Hành Lý Sơn


80,000 ₫

Quỹ trợ giá: 6,500

Còn 999 sản phẩm






ĐƯỜNG PHÈN GIA HUY

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Xuất xứQuảng Ngãi
THƯƠNG HIỆUGia Huy
Trọng lượng1000gr

Mô tả sản phẩm

Hành Tím Lý Sơn  là một trong những loại đặc sản được trồng nhiều nhất ở đất đảo Lý Sơn và trở thành một thương hiệu nổi tiếng bao lâu nay. Hành tím Lý Sơn là loại củ nhỏ đều, vỏ màu tím nhạt, không hăng, cay dịu nhẹ mà đặc biệt là cực kỳ thơm ngon và thịt chắc. Hành tím thuộc nhóm rau ăn củ, được sử dụng như một loại gia vị trong bữa ăn hàng ngày mà còn là một loại kháng sinh thực vật có nhiều ứng dụng trong y học. Về công dụng của hành, nhiều nhà nghiên cứu đã chứng minh hành tím có công dụng chữa bệnh rất tốt cho sức khỏe

1. Loại bỏ cholesterol xấu

Hành tím lý sơn giúp loại bỏ cholesterol xấu - vốn thường dẫn đến đột quỵ và các cơn đau tim ra khỏi cơ thể. Hành tím lý sơn còn giúp duy trì hàm lượng cholesterol tốt cho cơ thể, từ đó có tác dụng ngừa bệnh tim mạch.

2. Tăng cường hệ miễn dịch

Chất flavonoids tìm thấy trong hành tím hoạt động như một chất chống oxy hóa có tác dụng phòng ngừa và ngăn chặn các khối u hình thành và phát triển, đồng thời thúc đẩy khả năng miễn dịch của cơ thể. Nhất là vào thời tiết lạnh, hành có tác dụng tránh nhiễm trùng, giảm sốt và đổ mồ hôi ra cảm lạnh và cúm rất tốt.

3. Tốt cho gan, tim

Củ hành tím lý sơn có chứa một lượng lớn lưu huỳnh nên là thực phẩm đặc biệt tốt cho gan. Ăn khoảng nửa củ hành tím mỗi ngày có tác dụng hạ mức độ cholesterol xấu LDL, ngăn ngừa các cơn đau tim và đột quỵ

4. Ngừa thiếu máu, giảm viêm

Do chứa lượng sắt dồi dào nên khi cơ thể hấp thụ hành tím lý sơn có thể giúp đối phó với chứng thiếu máu. Một số nghiên cứu khác cũng cho thấy gia vị này có tác dụng giảm các triệu chứng viêm khớp và gút rất hữu hiệu.

5. Ngừa ung thư

Hợp chất quercetin tìm thấy dồi dào trong hành tím lý sơn đóng vai trò quan trọng trong việc phòng ngừa bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư ruột kết. Fructo-oligosaccharides trong hành kích thích sự tăng trưởng của vi khuẩn có lợi trong ruột kết và làm giảm nguy cơ phát triển khối u ở ruột kết.

6. Ổn định huyết áp, giảm sốt

Củ hành tím lý sơn có công dụng hạ huyết áp một cách tự nhiên. Mặt khác, đánh tan các cục máu đông, làm loãng máu và lọc máu ra khỏi các chất béo không lành mạnh. Mỗi khi bị sốt hoặc cảm cúm, ăn hành tím có thể giúp hạ sốt và giảm các triệu chứng cảm, do vị hăng có trong hành giúp thúc đẩy lưu thông máu và tăng tiết mồ hôi.

7. Chống loãng xương

Trong hành tím lý sơn chứa các hợp chất có thể ngăn ngừa các hoạt động phá vỡ xương. Đặc biệt có lợi cho những phụ nữ có nguy cơ bị loãng xương sau thời kỳ mãn kinh.

8. Chống đông máu

Chỉ cần mỗi ngày ăn nửa củ hành tím lý sơn thôi là bạn đã có thể tự giảm đáng kể lượng cholesterol và giúp bản thân ngăn ngừa những cơn đau tim.

9. Chống viêm, nhiễm khuẩn

Các chất chống viêm có trong hành tím lý sơn rất có ích trong việc giảm các triệu chứng của tình trạng viêm, đặc biệt là viêm khớp và bệnh gút. Hành tím lý sơn có tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn lây nhiễm, bao gồm cả vi khuẩn Salmonella và E.coli. Ngoài ra, nó còn có hiệu quả trong việc chống bệnh lao và nhiễm trùng đường tiểu, chẳng hạn như viêm bàng quang.

10. Tốt cho huyết áp

Dù bạn ăn sống hoặc nấu chín, hành tím lý sơn cũng giúp bạn hạ huyết áp một cách tự nhiên, hòa tan cục máu đông, làm loãng máu và lọc máu khỏi các chất béo không lành mạnh.

11. Phòng chống ung thư ruột kết

Fructo-oligosaccharides kích thích sự tăng trưởng của vi khuẩn có lợi trong ruột kết và giúp giảm nguy cơ phát triển khối u ở ruột kết.

12. Táo bón và đầy hơi

Ăn nhiều hành sẽ giúp giảm táo bón mãn tính và đầy hơi.

13. Tiểu đường, lợi tiểu và làm sạch máu

Chromium trong hành tây giúp các tế bào trong cơ thể của người bị bệnh tiểu đường có phản ứng thích hợp để làm giảm mức độ insulin và cải thiện lượng đường glucose hấp thụ vào cơ thể. Hành có tác dụng giữ nước để tránh sỏi tiết niệu, bệnh gút và viêm khớp.

14. Chữa ù tai

Trong một số nền văn hóa, người ta thường nhúng bông vào nước ép hành, sau đó chấm vào tai để chống lại sự ù tai.

15. Rụng tóc

Một nghiên cứu đã cho thấy việc bôi nước ép hành tím trên da đầu hai lần một tuần trong 2 tháng sẽ làm cho tóc mọc lại. Biện pháp này đơn quản mà hiệu quả những loại thuốc mọc tóc khác.

HÀNH TÍM LÝ SƠN với nhiều công dụng tốt như vậy tại sao chúng ta không sử dụng Hành tím lý sơn hàng ngày để bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm nổi bật

Hương trầm tuệ cao cấp (HTT-38)

400,000
Trợ giá 260,000

Hương trầm tuệ cao cấp (HTT-30)

350,000
Trợ giá 227,500

Hương cây trầm tuệ 3

120,000
Trợ giá 78,000

Hương cây trầm tuệ (HT11)

100,000
Trợ giá 65,000

Sản phẩm cùng shop bán

Ớt xiêm rừng ngâm mắm cốt

70,000
Trợ giá 45,500

Tỏi Lý Sơn Muối Chua hộp

60,000
Trợ giá 39,000

Hành Lý Sơn Muối Chua hộp

50,000
Trợ giá 32,500

Giấm Táo Mèo Kim Ngân (500ml)

35,000
Trợ giá 22,750

Giấm Táo Xanh Kim Ngân chai (500ml)

30,000
Trợ giá 19,500

Giấm Vải chai (500ml)

30,000
Trợ giá 19,500