Hồng sâm củ khô Daedong (6 tuổi ) Hộp 75g


900,000 ₫

Quỹ trợ giá: 146,250

Còn 999 sản phẩm






Thanh Tâm Invest

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

XUẤT XỨHÀN QUỐC

Mô tả sản phẩm

  • Hồng sâm củ khô 6 năm tuổi 75g chính hãng Deadong Hàn Quốc được lựa chọn từ những củ sâm tươi 6 năm tuổi tốt nhất, được sấy khô và đóng hộp theo tiêu chuẩn chất lượng cao. Hồng sâm củ khô Hàn Quốc hộp thiếc bọc hộp gỗ thông sang trọng.
  • ​Hồng sâm củ khô 6 năm tuổi 75g chính hãng Deadong Hàn Quốc có vị đắng, tính hàn, thành phần chính và chủ yếu là 35 saponin cùng với 17 acid béo … chính vì thế mà Hồng sâm khô hộp thiếc 75g  có tác dụng đặc biệt đối tốt với sức khỏe.
  • Sản phẩm nguyên chất sâm có hộp thiếc sang trọng nên được chọn làm quà tặng sức khỏe cho người thân, đối tác khách hàng, tặng sếp.
  •  Công Dụng:

    Những tác dụng của Hồng sâm Hàn Quốc thể hiện hỗ trợ rất rõ ở những người suy nhược, rối loạn chức năng cơ thể, người cao tuổi. Vì không chỉ hỗ trợ điều hòa và ổn định huyết áp, nó còn hỗ trợ làm giảm mỡ máu, hỗ trợ điều hòa đường huyết, hỗ trợ gia tăng thể lực và trí lực, giúp cải thiện tình trạng mất ngủ, hỗ trợ một số trường hợp rối loạn thần kinh, rối loạn sắc tố da, rụng tóc ở người cao tuổi.

    ✔ Hỗ trợ phòng chống mệt mỏi và lão hóa xương ngoài ra với tính chất và công dụng của hồng sâm giúp tăng cường bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ kéo dài tuổi thọ và trí lực.

     Bồi bổ toàn diện, hỗ trợ tăng sinh lực, ổn định điều hòa huyết áp, hỗ trợ tốt cho gan thận và tăng khả năng miễn nhiễm .

    ✔ Hỗ trợ chống mệt mỏi, chống căng thẳng thần kinh.

    ✔ Thúc đẩy làm tăng chức năng não bộ, giúp phục hồi trí nhớ đang sút giảm.

    ✔ Hỗ trợ tăng sức đề kháng, tăng cường khả năng miễn dịch.

     Đối với căn bệnh có khối u: hồng sâm Hàn Quốc có công dụng với bệnh có khối u. Công dụng hỗ trợ chữa bệnh với những bệnh nhân có bệnh liên quan đến khối u thì hồng sâm Hàn Quốc còn đứng trên cả nấm linh chi vì  nhờ có các thành phần ginsen osides như Rg3, Rh2 mà hồng sâm có tác dụng hỗ trợ khống chế, ngăn chặn sự phát triển và sự biến đổi của tế bào khối u. Đồng thời, thành phần ginsen osides có công hiệu trong việc hỗ trợ làm giảm các triệu chứng mệt mỏi và tác dụng phụ do quá trình trị bệnh gây ra, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch nâng cao khả năng chống khối u của cơ thể.

     Đối với gan: sản phẩm có khả năng hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh liên quan tới gan, làm giảm tổn thương tế bào gan.

     Đối với người loãng xương: Trong hồng sâm Hàn Quốc có chứa các thành phần và hàm lượng như khoáng chất, các vitamin và 18 loại axit amin cần thiết cho cơ thể, giúp cơ thể hấp thu tốt, tăng khả năng hấp thu canxi giúp ngăn ngừa các bệnh về xương khớp.

     Đối với hỗ trợ tăng sức khỏe cho nam nữ:hồng sâm Hàn Quốc một trong những nguồn gốc sản xuất tăng trưởng các loại hocmon của nam nữ, vì thế, chúng có tác dụng hỗ trợ cải thiện rối loạn chức năng cương dương, hỗ trợ tăng chức năng nam nữ, hỗ trợ cải thiện sự muốn cũng như tăng cảm giác hưng phấn.

    ✔ Bên cạnh đó công dụng của hồng sâm Hàn Quốc còn được đưa vào để làm các loại mỹ phẩm giúp hỗ trợ trị nám, chống nắng, làm sáng da và hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng béo phì cho chị em phụ nữ. Hơn thế nữa, đây còn là sản phẩm có công dụng đặc biệt để hỗ trợ nâng cao sức khỏe và bồi bổ cho cơ thể con người, đặc biệt là những người già và những người bị suy nhược cơ thể.

     Mức độ hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe của mỗi người.

     Đối với người có tiền sử bệnh nặng hay cơ thể dễ bị dị ứng với các thành phần khác thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

     Đây là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, không phải là thuốc chữa bệnh, không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

           

     Vì sao nên sử dụng Hồng sâm củ khô 75gr Daedong?

    ✡ Tiện dụng và dễ sử dụng.

    ✡ Giúp ngăn ngừa các tác động của môi trường bên ngoài ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

    ✡ Phù hợp với người làm việc căng thẳng, mệt mỏi, chịu áp lực trong công việc, cuộc sống.

    ✡ Ngăn ngừa khả năng ưng thư.

    ✡ Giúp tăng cường sức đề kháng. Mang đến cơ thể khỏe mạnh.

    sống thay đổi.

  •  

     Cách dùng:

    ➢ Hấp cách thủy, cắt nhỏ từng viên cỡ đầu ngón tay, nhai vào mỗi buổi sáng.

    ➢ Có thể ngâm những viên này với rư ợu hoặc mật ong nguyên chất sẽ mềm và dễ ăn hơn. Mật ong sau khi ngâm với hồng sâm thì dùng để uống với trà lipton vừa ngon vừa bổ dưỡng.

    ➢ Ngày dùng 2-3 lần, mỗi lần từ 3- 6 g trước bữa ăn.

     

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm nổi bật

IZUMIO

4,000,000
Trợ giá 2,600,000

super lutein mitro

4,000,000
Trợ giá 2,600,000

An khớp phúc khang đường

790,000
Trợ giá 513,500

Nho Khô Mỹ Sunview Raisins 425g

1,200,000
Trợ giá 780,000