Nước đông trùng hạ thảo BioApGold 1hộp 10 chai 100ml ( 1 thùng 10 hộp) hộp)


120,000 ₫

Quỹ trợ giá: 45,500

Còn 999 sản phẩm


1 HỘP CÓ 10 CHAI




Thanh Tâm Invest

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

XUẤT XỨHÀN QUỐC

Mô tả sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc
Quy cách: 100ml/chai. Hộp 10 chai
Tác dụng vượt trội của nước uống đông trùng hạ thảo Bio Apgold :
Làm hạ huyết áp của người cao huyết áp, giữ ổn định nhịp tim, tăng cường tác dụng lưu thông máu trong cơ thể.
Làm giảm cholesterol trong máu và chống xơ vữa động mạch.
Làm chậm quá trình lão hoá của cơ thể, hạn chế bệnh tật của tuổi già.
Tăng cường tác dụng an thần, trấn tĩnh thần kinh.
Tăng cường chức năng tiêu hoá và hấp thu các chất dinh dưỡng.
Sử dụng nước đông trùng hạ thảo có tác dụng cường dương và chống liệt dương.
Một số nghiên cứu hiện đại chỉ ra rằng đông trùng hạ thảo có tác dụng tăng cường công năng của tuyến thượng thận, cải thiện chức năng thận, nâng cao năng lực miễn dịch, kháng khuẩn, kháng virus, chống ung thư và phóng xạ.

Nước đông trùng hạ thảo Bio ApGold hộp 10 chai chiết xuất từ đông trùng thiên nhiên. Nước đông trùng hạ thảo Bio ApGold giúp giải khát, giảm mệt mỏi, bổ sung năng lượng cho cơ thể.

Sản phẩm nước đông trùng hạ thảo dạng chai nổi tiếng của thương hiệu Bio Apgold được nhiều người yêu thích nhờ chiết xuất từ đông trùng hạ thảo thiên nhiên. Loại nước uống này không chỉ có tác dụng giải khát mà còn giúp người dùng xua tan mệt mỏi, giảm căng thẳng và bổ sung năng lượng cho cơ thể khỏe mạnh hơn.


Sản phẩm Nước đông trùng hạ thảo Bio ApGold

Nước đông trùng hạ thảo Bio ApGold đóng chai có màu vàng nhạt và vị chua ngọt dễ uống, sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh, là món quà biếu tặng có ích cho sức khỏe.

Sản phẩm Nước đông trùng hạ thảo đóng chai thực sự là món quà tiện lợi, mang ý nghĩa sức khỏe lớn mà bạn có thể dành tặng cho bất kỳ người thân yêu nào của mình. Món quà dành tặng người thân không phải nằm ở giá trị thế nào mà nó còn biểu tượng cho tình thân, sức khỏe mà bạn muốn gửi gắm để dành tặng cho ông bà, cha mẹ, anh chị em của mình.

 

Nước uống Đông Trùng Hạ Thảo Bio Apgold là sản phẩm nước uống đóng chai có thành phần chiết xuất từ loại thảo dược tự nhiên quý hiếm đó là đông trùng hạ thảo. Sản phẩm được đóng chai tiện lợi, bảo quản kỹ lưỡng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Đây là một trong những sản phẩm bổ sung mang đến công dụng tuyệt vời cho sức khỏe được người sử dụng tin dùng

Quy cách: Hộp gồm 10 chai x 100 ml

Nguồn gốc thương hiệu của Nước đông trùng hạ thảo Bio ApGold

Korea Ginseng Bio-Science là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm nước uống, thực phẩm chức năng bào chế từ nhân sâm, hồng sâm và các loại thảo mộc quý hiếm Hàn Quốc. 

Với mong muốn mang đến sức khỏe và cuộc sống thoải mái cho mọi người, Korea Ginseng Bio-Science đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến quy trình, kỹ thuật sản xuất và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm tận dụng tối đa tác dụng tối ưu của hồng sâm, nhân sâm và các loại thảo mộc quý hiếm, thỏa mãn nhu cầu sử dụng của phần lớn người tiêu dùng với giá thành hợp lý và chất lượng đảm bảo.

Đông trùng hạ thảo nước Bio Apgold được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, là nơi chế biến dược thảo nổi tiếng, mang đến cho bạn một nguồn sống khỏe mạnh hàng ngày. Sự kết hợp giữa phương thức bào chế dược liệu truyền thống cùng dây chuyền sản xuất hiện đại đã tạo ra một thức uống Đông trùng hạ thảo dạng nước uống bổ dưỡng, cung cấp những dưỡng chất thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được. 

Hộp đông trùng hạ thảo Bio Apgold gồm có 10 chai, mỗi chai có thể tích lên đến 100ml.

Thành phần sản phẩm Nước đông trùng hạ thảo Bio ApGold hộp 10 chai

Nước đông trùng hạ thảo Bio ApGold thơm ngon bổ dưỡng

Nước Đông trùng hạ thảo dạng chai được chiết xuất từ: trùng thảo sensinis, mật ong, vitamin B2, cam thảo, nấm linh chi, quả táo tàu, Stevioside, Axit citric, Fructose dạng lỏng, Nicotine amide, Natri benzoat, Natri citrate, nước…

Trong đó có chứa tới 68% là trùng thảo tinh chất, vì thế sản phẩm này còn bao gồm 17 axít amin khác nhau như D-mannitol, lipit, nguyên tố vi lượng (Al, Si, K, Na…, axít cordiceptic, cordycepin, adenosin, hydroxyethyl-adenosin…, vitamin B12, vitamin A, vitamin C, vitamin B2 (riboflavin), vitamin E, vitamin K…)

Những công dụng nước đông trùng hạ thảo Bio ApGold mang tới cho sức khỏe là gì?

Nước đông trùng hạ thảo Bio ApGold có tác dụng tích cực tới sức khỏe của người bị rối loạn tình dục, thận hư, nam giới liệt dương, di tinh, người đau lưng mỏi gối, bị ho hen do phế hư và có công dụng lớn đối với trẻ em chậm lớn.

Công dụng nước đông trùng hạ thảo Bio ApGold giúp bồi bổ cơ thể hết sức quý giá, có hiệu quả tích cực trong tăng cường công năng của tuyến thượng thận, hỗ trợ cải thiện chức năng thận rất tốt.

Ngoài ra, nước đông trùng hạ thảo dạng chai còn hỗ trợ nâng cao năng lực của hệ miễn dịch, giúp kháng khuẩn, kháng virus, hỗ trợ phòng chống ung thư và phóng xạ.

Qua kết quả nghiên cứu cũng cho thấy công dụng nước đông trùng hạ thảo Bio ApGold trong việc hạ huyết áp đối với người cao huyết áp, hỗ trợ ổn định nhịp tim, tăng cường sự lưu thông máu trong cơ thể.

 

Nước đông trùng hạ thảo Bio ApGold chất lượng thượng hạng

Sử dụng Nước đông trùng hạ thảo Bio ApGold hỗ trợ giảm lượng cholesterol trong máu và ngăn ngừa xơ vữa động mạch, hiệu quả làm chậm quá trình lão hoá của cơ thể, từ đó hạn chế các bệnh của tuổi già.

Đặc biệt, công dụng nước đông trùng hạ thảo Bio ApGold còn tăng cường tác dụng an thần và trấn tĩnh thần kinh. Hỗ trợ cải thiện chức năng tiêu hoá và hấp thu các chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó, Nước đông trùng hạ thảo Bio ApGold cũng mang lại công hiệu cường dương và chống liệt dương.

Đối tượng sử dụng nước đông trùng hạ thảo dạng chai

Sử dụng nước đông trùng hạ thảo dạng chai rất thích hợp cho chăm sóc và bồi bổ cơ thể hàng ngày đối với người cao tuổi, người làm việc căng thẳng, chịu áp lực công việc cao, hoặc những ai tập luyện thể thao nhiều nên cần bổ sung năng lượng.

 

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm nổi bật