Sữa bột Diabet Gold ( dành cho người tiểu đường,400g)


248,000 ₫

Quỹ trợ giá: 38,688

Còn 999 sản phẩm






Siêu Thị Sữa 247

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Thương HiệuNutifood
Trọng lượng400gr
Đối tượngNgười bệnh tiểu đường
Xuất XứViệt Nam

Mô tả sản phẩm

Với công thức tiên tiến có chỉ số đường huyết thấp, Sữa bột Diabet Care Gold là giải pháp dinh dưỡng đặc biệt cho người đái tháo đường. Sữa cung cấp đầy đủ dưỡng chất và năng lượng giúp người đái tháo đường ổn định đường huyết để sống vui khỏe mỗi ngày.

Sữa bột Diabet Care Gold có chứa Isomaltulose - thành phần đường bột hấp thu chậm giúp ổn định đường huyết. Mufa & Pufa là các axit béo không no giúp làm giảm cholesterol trong máu, kiểm soát huyết áp, hạn chế các bệnh về tim mạch liên quan đến bệnh lý mạch vành. Vitamin A, D giúp tăng cường thị lực, giảm bớt các rủi ro bất lợi ảnh hưởng đến thị giác. Vitamin nhóm B, E, C, Zn giúp tăng cường sức đề kháng, hạn chế các bệnh mắc phải do nhiễm khuẩn.

Tác dụng của sữa đối với sức khỏe

Tăng cường mật độ xương và giúp răng chắc khỏe: Sữa là một nguồn giàu canxi. Khoáng chất này rất cần thiết để giúp cho xương và răng khỏe mạnh. Trẻ em rất thích đồ ngọt, do đó, sâu răng là một vấn đề phổ biến. Sữa sẽ là giải pháp duy nhất và đơn giản nhất giúp giải quyết vấn đề đó. 

Giàu vitamin D: Sữa là một thực phẩm rất giàu vitamin D, nó có tác dụng làm giảm viêm nhiễm và tăng cường hệ miễn dịch. 
Giúp giữ nước: Sữa là một nguồn phong phú của nước. Sau khi tập thể dục, một ly sữa có thể giúp khôi phục năng lượng của bạn và đồng thời giữ ẩm cơ thể.  
Phát triển cơ bắp: Protein có trong sữa, là điều cần thiết cho sự tăng trưởng cơ bắp. Những người tham gia vào các hoạt động thể chất nên đưa sữa vào danh sách những thực phẩm thiết yếu hàng ngày. Sữa giúp bạn lấy lại nước cho cơ thể mà bạn bị mất sau khi tập thể dục, và làm giảm đau nhức cơ bắp.

Tốt cho da: Sữa rất giàu các axit amin, giúp giữ ẩm da và khiến da trở nên mềm mại hơn. 
Giảm căng thẳng: Sữa được chứng minh có tác dụng tăng năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nó là một thực phẩm rất tốt làm thư giãn cơ bắp cũng như các hoạt động trên các dây thần kinh. Ngoài ra, một ly sữa ấm vào ban đêm có thể mang lại một giấc ngủ ngon. 

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm cùng shop bán

IZUMIO

4,000,000
Trợ giá 2,600,000

super lutein mitro

4,000,000
Trợ giá 2,600,000

super lutein

2,750,000
Trợ giá 1,787,500