Sữa bột Pediasure BA 850g ( vị SOCOLA trẻ 1-10 tuổi biếng ăn)


586,500 ₫

Quỹ trợ giá: 30,498

Còn 999 sản phẩm






Siêu Thị Sữa 247

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Thương HiệuABBOTT
Xuất Xứ Thương HiệuMỹ
Trọng lượng850gr
Đối tượngtrẻ 1-10 tuổi biếng ăn

Mô tả sản phẩm

Đặc điểm nổi bật của sữa bột PediaSure BA hương socola 400g (1-10 tuổi)
Theo nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh trên nhóm trẻ biếng ăn có nguy cơ thiếu hụt dinh dưỡng: khi bổ sung sữa PediaSure BA cùng với chế độ dĩnh dưỡng mỗi ngày giúp trẻ phát triển nhanh về cân nặng, chiều cao đồng thời giảm đáng kể nguy cơ viêm nhiễm đường hô hấp trên so với chế độ dinh dưỡng thông thường.

Hiệu quả của PediaSure đã được nghiên cứu lâm sàng và chứng minh:

Cải thiện tình trạng dinh dưỡng với trẻ biếng ăn

Tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh với trẻ biếng ăn.

Cải thiện đang kể chỉ số phát triển cân nặng và chiều cao dưới chuẩn với trẻ biếng ăn, để bé nhanh chóng phát triển bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng tốt đối với trẻ cùng trăng lứa.

Hệ dưỡng chất tiên tiến SURE 3 SYSTEM dành cho trẻ biếng ăn

Hệ phức hợp mới từ 3 nguồn đạm chất lượng cao cùng với hệ đường kép tiên tiến giúp bé ăn ngon miệng từ đó cung cấp năng lượng cân đối để trẻ bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng.

Hệ chất béo được đặc chế khoa học giàu MCT giúp dễ tiêu hóa và hấp thu. Giàu AA, DHA, các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

Bảo đảm cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết, đầy đủ và cân đối như một bữa ăn mà trẻ bị thiếu hụt hay bỏ bữa.

Công thức tiên tiến

Công thức tiên tiến mới với thành phần và tỷ lệ thích hợp các vitamin và khoáng chất thiết yếu hỗ trợ trẻ biếng ăn nhanh chóng phát triển bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng hoàn hảo. Cứ mỗi 1,000 ml PediaSure pha chuẩn cho trẻ từ 1- 8 tuổi hay 1,500 ml cho trẻ từ 9 – 13 tuổi cung cấp đầy đủ 100% nhu cầu đạm cùng với dưỡng chất thiết yếu khác theo khuyến cáo dinh dưỡng hàng ngày của Hoa Kỳ (DRIs).

Chứa Synbiotics giúp tăng cường sức đề kháng

Công thức độc đáo với Synbiotics = Probiotic (vi sinh vật có lợi) + prebiotic FOS / chất xơ giúp tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên của trẻ nhỏ bằng cách bổ sung vi sinh vật có lợi để ức chế sự phát triển chống lại nhóm vi sinh vật có hại trong đường tiêu hóa. Nhờ đó, các dưỡng chất sẽ được hấp thu tốt hơn.

Hương sô cô la hấp dẫn

Bên cạnh hương vị vani truyền thống, PediaSure BA đã cho ra đời thêm hương vị Socola mới thơm ngon, ngọt dịu tạo cảm giác lạ miệng để bé thích thú hơn khi uống.  

Sản phẩm không chứa Gluten, không có đường Lactose, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm

Để có 225 ml PediaSure BA pha chuẩn, cho 190ml nước chín để nguội (≤ 37 độ C) vào ly. Vừa cho từ từ 5 muỗng gạt ngang bột PediaSure BA (muỗng có sẵn trong hộp) vừa khuấy cho tan đều. Khi pha đúng theo hướng dẫn, 1ml PediaSure BA cung cấp 1 kcal hoặc 4.18 KJ.

Sữa vừa pha dùng ngay hay đậy kín, cho vào tủ lạnh và dùng trong vòng 24 giờ.

Dùng sữa bột cho bé PediaSure liên tục 2 - 3 ly mỗi ngày giúp đảm bảo sự phát triển hoàn hảo của trẻ cả về trí tuệ vả thể chất trong suốt giai đoạn tăng trưởng. Đặc biệt tốt khi dùng thường xuyên và lâu dài.

Không dùng lò viba để hâm nóng sữa.

Bảo quản nơi khô ráo, hộp đã mở sử dụng trong vòng 3 tuần.

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm cùng shop bán

IZUMIO

4,000,000
Trợ giá 2,600,000

super lutein mitro

4,000,000
Trợ giá 2,600,000

super lutein

2,750,000
Trợ giá 1,787,500