Sữa non ColosBaby 800g ( trẻ từ 0-12 Tháng)


542,000 ₫

Quỹ trợ giá: 84,552

Còn 999 sản phẩm






Siêu Thị Sữa 247

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Thương HiệuVITA DAIRY
Trọng lượng800gr
Đối tượngtrẻ từ 0-12 tháng tuổi

Mô tả sản phẩm

Bổ sung sữa non giúp tăng cường miễn dịch

ColosBaby mang đến hiệu quả trong tăng cường miễn dịch là do vai trò của 2 thành phần chính: IgG và Lactoferrin. Trong đó, IgG là kháng thể tự nhiên từ sữa non có tác dụng loại bỏ các độc tố trong máu; Ngăn chặn và tiêu diệt virut, vi khuẩn gây hại và tăng cường chức năng miễn dịchcho cơ thể của trẻ.

Còn Lactoferrin có tác dụng liên kết và vận chuyển sắt, gia tăng khả năng hấp thu sắt. Chất này giúp tiêu diệt vi khuẩn gây hại nhờ khả năng chiếm giữ sắt của vi khuẩn; Phòng chống thiếu máu; Chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch. Đặc biệt, trong sản phẩm ColosBaby có chứa hàm lượng sữa non cao cho nên hàm lượng kháng thể cũng cao vượt trội (IgG chiếm 20-30% tổng lượng sữa non).

Hỗ trợ tiêu hóa chống táo bón

ColosBaby được tăng cường chất xơ hòa tan FOS, mang lại nhiều lợi ích cho đường tiêu hóa như: Tạo môi trường thuận lợi cho hệ vi khuẩn đường ruột phát triển; Tăng hệ miễn dịch đường tiêu hóa và giảm các rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón… Hệ tiêu hóa khỏe mạnh sẽ giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt và phát triển và tăng cân đều.

Tăng cường phát triển chiều cao, cân nặng

ColosBaby cung cấp Canxi, Vitamin D3, Phospho và Magie với hàm lượng cao, đáp ứng nhu cầu phát triển thể chất của trẻ giúp trẻ phát triển hệ xương răng vững chắc; Phòng ngừa còi xương, loãng xương…

Sữa Colosbaby bổ sung dinh dưỡng hợp lý, cung cấp đầy đủ chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất càn thiết cho quá trình phát triển cấu trúc, chức năng của cơ thể giúp bé tăng cân khỏe mạnh.

Hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác

Trong sản phẩm ColosBaby có chứa thành phần Choline, Taurine là những thành phần cấu tạo nên các tế bào thần kinh và thị giác. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp Vitamin A: Là yếu tố giúp mắt nhìn được trong điều kiện thiếu ánh sáng. Thiếu Vitamin A khả năng nhìn khi thiếu ánh sáng sẽ bị giảm mạnh…

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm cùng shop bán

IZUMIO

4,000,000
Trợ giá 2,600,000

super lutein mitro

4,000,000
Trợ giá 2,600,000

super lutein

2,750,000
Trợ giá 1,787,500