Tự Học Tiếng Nhật Cho Người Mới Bắt Đầu (Tái Bản)


95,000 ₫ 105,000 ₫

Quỹ trợ giá: 17,388

Còn 999 sản phẩm






NHÀ SÁCH QUỐC GIA

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhMCBOOKS
Ngày xuất bản09 - 2018
Kích thước19x27cm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức
Loại bìaBìa mềm
Số trang200
Nhà cung cấpVinenBook

Mô tả sản phẩm

Tự Học Tiếng Nhật Cho Người Mới Bắt Đầu (Tái Bản)

Chia sẻ vì lí do tại sao bạn lại học tiếng Nhật

Facebook: “Huyền Mặp " vì tinh thần thép cũng như văn hóa lạ kì của nhật bản như mở ra trước mắt mình những thứ cảm xúc kì lạ. Mình bắt đầu muốn học tiếng nhật nhờ ghibli studio và những câu chuyện bổ ích được vẽ nên từ đó."

Facebook Trần Luyện: "Mình thích cái cách phát âm của tiếng nhật., thích giọng nói của con gái nhật ngọt như mật, thích cái chữ viết loằng ngoàng của người nhật, và cái lối sống lịch sự của họ nữa. Tất cả những điều trên đã thôi thúc mình đến với tiếng Nhật."

Facebook Vô song: "Nhật Bản và Hàn Quốc là hai quốc gia mình muốn đến nhất. Ước mơ của mình và đứa bạn thân là có thể cùng nhau dạo bước trên những con đường đầy sắc anh đào. Hơi mơ mộng. Học tiếng Nhật là điều mà trước tiên bọn mình muốn làm nhất.."Dù lí do đến với tiếng Nhật của bạn là gì, TỰ HỌC TIẾNG NHẬT CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU vẫn luôn là cuốn sách đầu tiên để bạn học tiếng Nhật trên hành trình thứ ngôn ngữ vô cùng thú vị này."

Vậy Tự học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu có gì đặc biệt?

Trình độ

Cuốn sách được xây dựng dành cho người chưa biết gì về tiếng Nhật có thể tiếp cận với ngoại ngữ này một cách dễ dàng và thú vị.

Phiên âm

Ngoài phiên âm quốc tế, phần phiên âm tiếng Việt dưới mỗi từ vựng và đĩa CD bổ trợ đắc lực cho việc luyện nghe nói tại nhà.

Luyện kĩ năng

Phần bài tập chia đều cho cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết giúp bạn luyện tập và củng cố lại những gì đã học. Nhờ vậy, bạn có thể "học bài nào chắc bài đó". Đặc biệt bài tập viết được kẻ sẵn ô li để người học luyện tập ngay vào trang sách vô cùng tiện lợi.

Chú thích

Sách ngoài liệt kê và giải nghĩa nhiều câu đối thoại còn chú giải rõ ràng về cách sử dụng câu vào tình huống cụ thể để phù hợp văn hóa người Nhật.

Văn hóa Nhật Bản

Những câu chuyện vô cùng thú vị về văn hóa Nhật Bản thỉnh thoảng sẽ xuất hiện xen kẽ giữa các trang học, giúp bạn vừa học ngôn ngữ vừa hiểu thêm về nền văn hóa đặc trưng của quốc gia này.

Nhận xét của độc giả

“Về nội dung, sách phân chia lượng bài phù hợp, khoa học. Sách cung cấp kiến thức nền tảng về tiếng Nhật cơ bản để học lên cao dễ dàng hơn. Các từ vựng đều có minh họa rất cute, phiên âm đầy đủ. Tóm lại là không uổng titiền khi mua!”

Trần Vương Giao Quỳnh (Tây Ninh)

“Chất lượng giấy, hình ảnh và màu sắc sáng sủa làm cho người học hứng thú hơn hẳn so với những cuốn sách ngoại ngữ khô khan khác. Các bài học được sắp xếp rất khoa học. Sách giúp phát triển rất nhiều kỹ năng như nghe, đọc, viết.”

Trần Kiều Phương Linh (TP Hồ Chí Minh)

“Từ lúc mua quyển sách này từ vựng tiếng Nhật và cách phát âm của mình tốt hơn hẳn. Cũng nhờ đó mà niềm đam mê tự học tiếng Nhật của mình ngày càng nâng cao. Thực sự quyển sách đáng để người mới bắt đầu học tiếng Nhật nên mua."

Lê Thị Thu Quỳnh (Đăk Nông)

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm nổi bật

-8%

Hikari - Từ Điển Ngữ Pháp Tiếng Nhật

115,000 125,000
Trợ giá 74,750
-12%

Từ Điển Nhật - Việt (Bìa Cứng)

70,000 80,000
Trợ giá 45,500
-13%
-11%

Sản phẩm cùng shop bán

Bút bi TL-025 - xanh

5,000
Trợ giá 3,250

Sáp nặn Colokit MC-04

20,000
Trợ giá 13,000

130 Bài Luyện Nghe Tiếng Anh

105,000
Trợ giá 68,250

Bút xóa Thiên Long CP-06

16,000
Trợ giá 10,400