VIÊN ĐẶT PHỤ KHOA TIÊU VIÊM NỮ HOÀNG SƠN


650,000 ₫

Quỹ trợ giá: 188,500

Còn 999 sản phẩm






Nguyễn Thị Hoan

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Mô tả sản phẩm

Tiêu Viêm Nữ là sản phẩm vệ sinh vùng kín được nhiều chị em yêu thích, giúp hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các bệnh phụ khoa rất hiệu quả. Viên đặt phụ khoa Tiêu Viêm Nữ chứa công thức chiết xuất thảo dược gia truyền, không những công hiệu mạnh mẽ mà còn rất an toàn cho người dùng.
Tiêu Viêm Nữ - Viên Đặt Phụ Khoa, Vệ Sinh Vùng Kín
Viên đặt phụ khoa Tiêu Viêm Nữ Hoàng Sơn
1. Thông tin chi tiết sản phẩm
Tên sản phẩm: Tiêu Viêm Nữ
Nhà sản xuất: Công ty Cổ phần Quốc tế Dược phẩm Hoàng Sơn
Xuất xứ: Việt Nam

Tiêu Viêm Nữ
2. Tại sao bạn nên sử dụng sản phẩm Tiêu Viêm Nữ?
Bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa là một trong những vấn đề lo lắng hàng đầu của bất cứ chị em nào. Bệnh phụ khoa có thể tiến triển từ thể nhẹ sang nặng, thậm chí gây ung thư nếu không được phòng ngừa và điều trị kịp thời.
Các bệnh phụ khoa chị em thường gặp có thể kể đến như: viêm  vùng kín, viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung, nặng hơn như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư cổ tử cung…Lời khuyên của các bác sĩ hiện nay là chị em cần phòng ngừa để hạn chế thấp nhất nguy cơ mắc bệnh. Mặc dù hầu như chị em nào cũng ít nhất một lần trong đời mắc một bệnh phụ khoa nào đó.
Hiện nay có nhiều phương pháp phòng ngừa và hỗ trợ chữa trị bệnh phụ khoa. Sử dụng các sản phẩm viên uống, viên đặt, dung dịch vệ sinh vùng kín trở nên phổ biến. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng tốt và an toàn. Nếu không lựa chọn sản phẩm phù hợp, tình trạng viêm nhiễm càng trở nên nặng hơn, gây khó khăn trong việc điều trị.

Kiều Ngân Hoa Tiêu Viêm Nữ là một thương hiệu hỗ trợ sức khỏe sinh lý nữ giới nổi tiếng của Việt Nam, giúp hàng trăm nghìn chị em phụ nữ Việt vượt qua được những vấn đề khó nói về sức khỏe sinh lý. Sản phẩm dù thời gian ra mắt chưa lâu nhưng đã được đón nhận rất nhiệt tình, số lượng sản phẩm bán ra không ngừng tăng lên, khẳng định được chất lượng đối với người tiêu dùng.
Tiêu Viêm Nữ là sản phẩm gia truyền, được điều chế từ các thành phần thảo dược quý, chiết xuất theo công thức đặc biệt, tạo nên công dụng nổi bật so với nhiều sản phẩm cùng loại khác. Đồng thời viên đặt phụ khoa này cũng được đảm bảo độ an toàn cao cho người dùng.
Sử dụng viên phụ khoa Tiêu Viêm Nữ giúp chị em xua tan nỗi lo viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung, phòng ngừa hiệu quả bệnh ung thư cổ tử cung và biến chứng của các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.
viên phụ khoa Tiêu Viêm Nữ Hoàng Sơn
Tiêu Viêm Nữ là sản phẩm chất lượng, đặc biệt an toàn

3. Công dụng của viên phụ khoa Tiêu Viêm Nữ
- *Thuốc Tiêu Viêm Nữ được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung, tình trạng tắc vòi trứng do viêm nhiễm, khí hư ra nhiều (hay còn gọi là huyết trắng bệnh lý)
- Tiêu Viêm Nữ giúp tăng cường khả năng chống viêm, hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa và giúp làm lành các tổn thương do viêm gây nên.
- Công dụng của viên phụ khoa Tiêu Viêm Nữ còn giúp giảm thiểu bệnh ung tư cổ tử cung và biến chứng của các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác.
- Sử dụng sản phẩm viên đặt phụ khoa Tiêu Viêm Nữ, chị em cũng tự tin vì một cô bé hồng hào, se khít và luôn trong trạng thái thoải mái, khỏe mạnh.
Tiêu Viêm Nữ - Viên Đặt Phụ Khoa, Vệ Sinh Vùng Kín
Tiêu Viêm Nữ giúp ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa, phòng ngừa ung thư cổ vk
Tiêu Viêm Nữ
Gói nhỏ Tiêu Viêm nữ trong hộp Tiêu Viêm Nữ 5 gói x 5 viên
4. Thành phần của sản phẩm Tiêu Viêm Nữ
Viên đặt phụ khoa Tiêu Viêm Nữ là sản phẩm nam dược gia truyền, được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần thảo dược thiên nhiên, với rất nhiều thảo dược quý như: hoàng bá, kim ngân hoa, hoàng liên, ngưu bàng, bạch chỉ, liên kiều…Chúng được kết hợp trong một công thức đặc biệt, giúp phát huy tốt nhất công dược của từng thành phần, mang đến một sản phẩm chất lượng được đánh giá rất cao.
Bên cạnh đó, viên phụ khoa Tiêu Viêm Nữ không chứa chất bảo quản cũng như bất cứ chất hóa học độc hại nào khác, nên sản phẩm không gây ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

Một số thành phần chính và công dụng của chúng trong viên Tiêu Viêm Nữ:
- Hoàng bá: giúp kháng khuẩn, chống viêm, giảm tiết dịch, hỗ trợ khắc phục tình trạng tổn thương cổ tử cung hiệu quả.
- Kim ngân hoa: khả năng kháng viêm, chống khuẩn bằng nhờ ức chế nhiều loại vi khuẩn, các loại nấm gây bệnh ở vùng kín, công dụng giải độc, thanh nhiệt, hỗ trợ điều trị ghẻ lở, giang mai, đồng thời hỗ trợ trị mụn nhọt, mẩn ngứa hiệu quả.
- Hoàng liên: Chống nấm, kháng khuẩn, kháng virus hiệu quả.
- Ngưu bàng: Giúp tiêu độc, thải độc, kháng sinh
- Bạch chỉ: Giúp phá huyết xấu, bổ huyết mới, hỗ trợ trị huyết bế, sưng, tình trạng bụng đau như kim đâm, băng huyết, tiểu ra máu
- Liên kiều: Có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, tan mủ, kháng khuẩn, kháng ký sinh trùng.
Tiêu Viêm Nữ - Viên Đặt Phụ Khoa, Vệ Sinh Vùng Kín
Tiêu Viêm Nữ là công thức thảo dược hoàn toàn

5. Hướng dẫn sử dụng viên đặt phụ khoa Tiêu Viêm Nữ đúng cách
Viên đặt: mỗi viên dùng 3 ngày
- Bước 1: Vệ sinh sạch vùng kín trước khi sử dụng viên đặt Tiêu Viêm Nữ.
- Bước 2: Lấy 1 viên Tiêu Viêm Nữ nhúng qua nước ấm rồi đặt sâu vào cổ tử cung (kịch ngón tay)
- Bước 3: Sau 3 ngày bạn sẽ thấy tạp chất được đùn ra, trường hợp không thấy tạp chất đùn ra thì đe ngón tay cao su (đã được tặng kèm) để lấy mảng viêm ra.
Cốt xông rửa:
- Bước 1: pha 1 gói cốt xông rửa với 1 lít nước ấm để ngâm hoặc pha với 1 lít nước nóng để xông.
- Bước 2: Dùng nước vừa ngâm xông vệ sinh sạch sẽ vùng kín.
(cốt xông rửa được sử dụng sau 3 ngày đặt viên hoàn)
Một số lưu ý khi sử dụng viên đặt Tiêu Viêm Nữ:
- Trong quá trình sử dụng viên đặt phụ khoa Tiêu Viêm Nữ bạn có thể có hiện tượng ngứa vùng kín. Đây là hiện tượng bình thường do cơ chế đẩy tạp chất, tạp khuẩn và tái tạo niêm mạc,  tái tạo da non, vì vậy bạn không cần phải lo lắng.
- Bạn cũng có thể giảm tình trạng ngứa bằng cách ngâm nước chè, nước lá trầu không hoặc nước ấm để rửa vùng kín.
- Trong quá trình đặt viên hoàn Tiêu Viêm Nữ, nếu tới chu kỳ kinh nguyệt thì dừng lại cho tới khi hết chu kỳ thì tiếp tục đặt.
- Vì là viên đặt vào sâu cổ tử cung (kịch ngón tay) nên sản phẩm Tiêu Viêm Nữ chỉ sử dụng cho chị em đã quan hệ tinh duc.
Tiêu Viêm Nữ - Viên Đặt Phụ Khoa, Vệ Sinh Vùng Kín

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm cùng shop bán