DEGREASER - DUNG DỊCH LOẠI BỎ DẦU MỠ ĐA NĂNG STANHOME 750ML


256,500 ₫ 285,000 ₫

Quỹ trợ giá: 44,460

Còn 5 sản phẩm






StanHome Viet Nam

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Xuất Xứ Thương HiệuStanhome Family Expert - Dược Mỹ Phẩm chăm sóc gia đình thuộc tập đoàn Yves Rocher Pháp
Nhà cung cấpCông ty TNHH Giải Pháp & Công Nghệ Diệp Anh
Thương HiệuSTANHOME FRANCE
Dung tích750ml
Sản xuất tạiChâu Âu

Mô tả sản phẩm

DEGREASER

Dung dịch loại bỏ dầu mỡ đa năng

Xuất xứ: Pháp

Sản xuất tại: Châu Âu

Dung tích: 750ml

Công dụng: 

Sản phẩm 2 trong 1, với hoạt tính cao, dung dịch làm trung hòa mỡ chỉ trong vòng vài giây.

* Dùng để tẩy rửa dầu mỡ cho mọi bề mặt có thể lau chùi được trong nhà bếp (bàn bếp, tường bếp, máy hút mùi...) và tất cả các vật liệu (thủy tinh, sứ, gạch, thép không gỉ, men).

Dung tích lớn 750ml, kết cấu dạng gel đậm đặc có khả năng loại bỏ dầu, mỡ cực tốt 

* Nước rửa bát:

  • Tẩy dầu mỡ tận sâu bên trong, ngay cả trong nước lạnh. Kiểm soát quá trình tạo bột dư thừa nhờ vào hoạt chất bề mặt không ion giúp loại bỏ vết bẩn dầu mỡ và mức độ tạo bọt vừa phải để giúp việc lau chùi và làm sạch dễ dàng hơn.
  • Đổ dung dịch tẩy rửa dầu mỡ xuống các cống, ống thoát nước sẽ làm tan đi các chất dầu mỡ bám vào ống như vậy sẽ giúp cho đường ống thoát nước sạch hơn và hạn chế được các mùi khó chịu từ cống và ống thoát nước.
  • Hoạt chất cực đạm đặc (25%) giúp tẩy rửa dầu mỡ siêu mạnh. Đậm đặc gấp hai lần so với các sản phẩm cạnh tranh. Chất limonene, được chiết xuất từ tinh dầu trong vỏ chanh, không màu khi giữ ở nhiệt độ phòng nó có mùi mạnh đặc trưng của họ cam hoặc chanh, được lấy tên từ chanh và vỏ các loại có nguồn gốc từ chanh như cam quýt, vì các họ cam quýt cũng có chứa một lượng lớn hợp chất hóa học này mà chất này lại đóng vai trong rất lớn cho mùi đặc trưng. Chất limonene thường xuyên được sử dụng để tối ưu hóa khả năng tẩy dầu mỡ - một chất dung môi cực hiệu quả cho để tẩy rửa chất béo, dầu mỡ, sáp.

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng nguyên chất, pha loãng hoặc dạng xịt.

  • Rửa bát:
  1. Rửa bát đĩa, bát đũa, nồi niêu, xoong chảo, bếp cho gia đình 4-5 người: Pha khoảng 0,1-0,2ml vào trong 500ml nước ấm, dùng với miếng bọt biển để kéo dài hiệu quả tẩy rửa.
  2. Hòa tan trong nước ấm để tăng cường sức mạnh tẩy rửa dầu mỡ. Sử dụng miếng bọt biển để lau rửa sẽ kéo dài hiệu quả tẩy dầu mỡ vì vậy có thể rửa được nhiều bát đĩa hơn với cùng một lượng chất tẩy rửa.
  • Lau chùi định kỳ: Pha 10-15ml vào trong 4 lít nước để lau chùi định kỳ các bề mặt cho nhà bếp để tẩy rửa dầu mỡ.
  • Đối với các vết dầu mỡ bám dính lâu ngày cần sử dụng dung dịch nguyên chất kết hợp với Magic Spiral (Miếng cọ đa năng) để làm sạch.

Dùng để rửa chén, bát hoặc lau chùi trên các bề mặt dính dầu mỡ

Ưu điểm sản phẩm:

  • Loại bỏ vết bẩn bằng chất hoạt động bề mặt, không gây tổn hại bề mặt giúp kéo dài tuổi thọ cho đồ dùng nội ngoại thất;
  • Không dùng các chất tẩy rửa mạnh. Hiện trên thế giới các công ty dùng công nghệ xử lý vết bẩn bằng chất hoạt động bề mặt chỉ chiếm 5% vì giá thành của nguyên liệu khá đắt đỏ.

Thân thiện môi trường:

  • Tẩy dầu mỡ hiệu quả ngay cả trong nước lạnh để giảm bớt mức tiêu thụ năng lượng;
  • Không phốt pho;
  • Phân hủy sinh học dễ dàng*: ít nhất 60% các chất sẽ phân hủy trong vòng 10 ngày;
  • Không gây độc hại tới môi trường thủy sinh ** (Theo tiêu chuẩn OECD 301F và 302B, theo tiêu chuẩn OECD 201).

Hương thơm: dứa, nho, cam, chanh, huệ tây, phong lữ, đào, xạ hương.

 

Khả năng thôi mỡ cao nên có thể sử dụng cho nhiều mục đích

Thành phần: Aqua, Sodium C14-16 Olefin Sulfonate, Sodium Laureth Sulfate, C9-11 Pareth-8, Sodium Chloride, Cocamine Oxide, Citric Acid, Perfume, Methylsothiazolinone, Ci 47005, Ci 19140, Denatonium Benzoate, Allergens>0.01%

Lưu ý: Có thể gây kích ứng mắt. Tránh để bắn vào mắt. Trong trường hợp bị bắn vào mắt cần rửa sạch với thật nhiều nước và đi khám bác sĩ. Để xa tầm tay trẻ em. Không được uống. Nếu uống nhầm, cần đi khám bác sĩ và mang theo sản phẩm. Khi tiếp xúc lâu với sản phẩm nguyên chất cần phải rửa sạch tay. Cần rửa sạch các bề mặt tiếp xúc trực tiếp với thức ăn với thật nhiều nước. Không dùng trong máy rửa bát.

 

Video DEGREASER Dung dịch loại bỏ dầu mỡ đa năng

Mẹo vặt:

  • Chai, lọ, bình với loại cổ nhỏ mà tay không cho vào cọ rửa được: đổ vài giọt dung dịch tẩy rửa vào trong, cho vào một nắm gạo. Lắc đều sau đó đổ sạch gạo đi và rửa sạch bằng nước.
  • Dụng cụ gia đình (máy trộn thức ăn...) nhỏ vài giọt dung dịch tẩy rửa vào bên trong, đổ thêm nước vào và nhấn nút hoạt động ở mức thấp sau đó rửa sạch dưới nước.

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm nổi bật

-0%

Nước xịt nhà bếp iLiFE

76,500 VND 76,500
Trợ giá 49,725

rửa kính gift sắc biển 580ml

20,000
Trợ giá 13,000

rửa kính gift sắc biển

29,000
Trợ giá 18,850

VIM thông xanh

20,500
Trợ giá 13,325

Sản phẩm cùng shop bán