Thải độc gan ( MY LIVES DETOX )


590,000 ₫

Quỹ trợ giá: 110,500

Còn 100 sản phẩm


Thải độc Gan
MY LIVES DETOX
Màu xanh lơ
40 VIÊN



Hà Đức Long - Cixgen Global

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Sản xuất tại Việt NamCông nghệ độc quyền của Singapore
Số lượng40 viên
Bên ngoài hộp giấy cao cấp dán tem chống hàng giả và nhà SXBên trong lọ thủy tinh cao cấp

Mô tả sản phẩm

MY LIVER DETOX: tác dụng chính: giải độc gan

1. Cao kế sữa:

Với gan:

Được sử dụng rộng rãi như một phương thuốc dân gian điều trị các bệnh về gan, kế sữa được xem là một loại thảo dược an toàn và có khả năng dung nạp tốt vào cơ thể, giúp bảo vệ gan tránh khỏi các tổn thương do rượu hoặc thuốc gây ra.

  • Ổn định màng tế bào gan, ngăn cản sự xâm nhập của các chất độc vào bên trong gan.
  • Tăng tổng hợp protein ở tế bào gan do kích thích hoạt động của RNA polymerase, góp phần giải độc cho gan.
  • Thúc đẩy sự phục hồi các tế bào gan đã bị hủy hoại, kích thích sự phát triển của các tế bào gan mới thay thế các tế bào gan đã bị hủy hoại.
  • Ức chế sự biến đổi của gan thành các tổ chức xơ, giảm sự hình thành và lắng đọng của các sợi collagen dẫn đến xơ gan. Giúp các bệnh nhân bị xơ gan do cồn sống lâu hơn.
  • Chống peroxyde hóa lipid, tăng khả năng oxi hóa acid béo của gan, làm ổn định các tế bào gây viêm, ức chế phản ứng viêm, giảm các nồng độ enzym gan, làm cải thiện các triệu chứng của bệnh gan như gan nhiễm mỡ, viêm gan.
  • Xơ gan, viêm gan nhiễm mỡ (do cồn và không do cồn), nhiễm độc gan do hóa chất hoặc ma túy là các nguy cơ tiềm tàng gây ra bệnh ung thư biểu mô tế bào gan (HCC). Kháng insulin và tình trạng mất cân bằng các tác nhân oxy hóa là những cơ chế phát sinh bệnh chủ yếu dẫn đến tổn thương tế bào gan ở những bệnh nhân này. Làm giảm đáng kể sự phát triển tế bào ung thư, sự tạo mạch cũng như sự hình thành kháng insulin.

 

Chống nắng cho da: Các nhà khoa học cho biết, chất phytochemical có trong hợp chất silymarin của cây kế sữa có tác dụng ức chế tia UV gây ra các phản ứng oxy hóa trên da. Hoạt chất này cũng giúp làm giảm tổn thương da do xạ trị ở các bệnh nhân ung thư.


Chống lão hóa da: Gốc tự do là nguyên nhân hàng đầu khiến da bị lão hóa và hình thành các vết nám, sạm, tàn nhang. Nhờ chứa hoạt chất chống oxy hóa mạnh nên cây kế sữa có khả năng trung hòa gốc tự do, giúp ngăn chặn chứng lão hóa da, các vết đồi mồi và nếp nhăn hiệu quả.

Do tác dụng chống oxy hóa và chống viêm, cây kế sữa có thể là lựa chọn bổ sung hữu ích cho những người bị mụn trứng cá. Điều này được thực hiện khảo sát và cho thấy, những người bị mụn trứng cá đã uống 210 mg silymarin mỗi ngày, liên tục trong 8 tuần đã giảm 53% các tổn thương do mụn trứng cá gây nên.

2. Cao mật nhân:

Theo một số nghiên cứu y học hiện đại, chiết xuất toàn phần từ cây mật nhân có tác dụng giúp làm hạ  men gan ao, làm chậm quá trình hoại tử, hư biến tế bào gan, đặc biệt là làm tăng  khả năng tái sinh tế bào gan đã bị tổn thương trong mô hình thực nghiệm, kích thích tăng miễn dịch cơ thể mạnh.

3. Cao cà gai leo:

Theo các tài liệu Đông y ghi nhận thì cây cà gai leo là dược liệu có vị hơi the và tính ấm. Loại dược liệu này có khả năng tiêu độc, giảm đau, tán phong thấp, thanh lọc cơ thể.

Các nghiên cứu hiện đại cũng đã ghi nhận, trong rễ và thân cà gai leo có chứa nhiều hoạt chất glycoalkaloid và alkaloid. Chúng có tác dụng rất mạnh mẽ trong việc ức chế sự phát triển của các loại virus gây ra bệnh viêm gan, đào thải lượng mỡ trong gan.

Ngoài ra, dược liệu này còn được sử dụng phổ biến trong điều trị các bệnh về gan khác như xơ gan hay men gan cao. Những người uống nhiều rượu bia hay ăn nhiều đồ cay nóng cũng được khuyên là nên sử dụng trà làm từ cây cà gai leo để hỗ trợ thanh lọc cơ thể, bổ thận, mát gan.

4. Cao diệp hạ châu:

Lá diệp hạ châu có chứa hàm lượng lớn các hoạt chất đắng như hypophyllanthin và phyllathin. Còn trong thân cây lại chứa nhiều thành phần khác như nirtetralin, flavonoid, phylteralin, niruroidin, isobubialin, geraniinic, acid ascorbic, repandusinic A và acid amariinic. Vị thuốc được dùng để sắc uống với mục đích chữa chứng nóng gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan B…đồng thời giúp lợi tiểu, tăng cường chức năng thận cũng như giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. 

5. L – Arginine HCl:

Nhiệm vụ của gan khá quan trọng đối với cơ thể của mỗi chúng ta, nếu chức năng gan suy giảm sẽ đồng nghĩa với cơ thể không được đào thải và thanh lọc cơ thể, duy trì trong thời gian dài sẽ khiến cơ thể bị nhiễm độc và ngộ độc.

Sức khỏe gan bị tổn thương nặng nề sẽ gây ra một số bệnh, nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nguy cơ tử vong cao.

Arginine ra đời được xem là một giải pháp để khắc phục hiệu quả được những tình trạng trên.

Công dụng của thuốc arginine sẽ có khả năng làm giảm được những triệu chứng do gan gây ra như: chức năng gan suy giảm, táo bón, vàng da, cơ thể suy yếu và thường trong tình trạng mệt mỏi.

Đồng thời, thuốc còn có tác dụng trong quá trình làm giảm được lượng ammoniac trong cơ thể và điều trị một số bệnh lý liên quan đến gan như: ung thư gan, gan sơ cấp, xơ gan hay viêm gan,...

Giải độc gan hiệu quả, làm giảm được choleterrol trong máu, điều trị tình trạng vàng da và giúp ăn ngủ; ngủ sâu giấc hơn.

Thuốc arginine rất phù hợp đối với những người bị rối loạn chức năng gan, người bị rối loạn hệ tiêu hóa, khó thở, cơ thể suy yếu hay những người thường xuyên làm việc nặng, phù hợp với những ai đang trong tình trạng gan nhiễm mỡ, viêm gan siêu vi A,...

 

6. L – Ornithin L – Aspartate:

Ornithin L – Aspartate giúp tăng cường tổng hợp ure, chuyển amoniac độc hại thành ure nhằm giải độc bằng cách làm giảm nồng độ amoniac trong gan và não.

  • L – Ornithin L – Aspartate kích thích quá trình khử độc amoniac bằng cách làm tăng quá trình tổng hợp ure trong chu trình ure, thêm vào đó nó còn loại trừ amoniac ngoài gan từ các mô. Do vậy, có tác đụng giải độc gan, bảo vệ tế bào gan.
  • L – Ornithin L – Aspartate là dạng muối bên của hai amino acid onrnithin và acdi aspartic. Cả ornithin và aspartat đều có nguồn gốc nội sinh, tham gia vào nhiều quá trình chuyển hóa trong cơ thể. L – Ornithin L – Aspartate kích thích tổng hợp vòng ure và glutamin, đóng vai trò quan trọng trong cơ chế giải độc amoniac ở gan và não.

7. Methionine:

Methionin là acid amin hữu ích có chứa lưu huỳnh, tham dự vào quá trình chuyển hóa tổng hợp một số chất hữu ích khác: làm sản sinh những chất chống ôxy hóa có chứa lưu huỳnh khác như cystein, taurin; đặc biệt làm gan sản xuất glutathion sử dụng cho việc giải độc gan(như khi gan bị nhiễm độc bởi sử dụng paracetamol với liều cao); giúp quá trình chuyển hóa mỡ, đẩy lùi sự tích tụ mỡ ở gan, được coi là chất hướng mỡ.

Methionine có thể hoạt động như một chất chống oxy hóa và giúp bảo vệ các mô bị tổn thương. Ngoài ra Methionine còn dùng cho các mục đích điều trị khác trong việc thải độc:

  • Điều trị chứng rối loạn gan
  • Cải thiện, giúp vết thương chóng lành.

8. Glutathione:

Glutathione chống lão hóa làn da hoàn hảo.

Glutathione giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Glutathione giúp tái sinh năng lượng, giảm stress.

Glutathione tăng cường hệ miễn dịch.

9. Vitamin nhóm B:

Vitamin B1 (thiamine)

  • Là một vitamin thống soái của hệ thần kinh mà nếu thiếu nó có thể gây tình trạng mệt mỏi, trầm cảm, thiếu tập trung..., kích thích hệ tiêu hóa đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa carbohydrate, tăng hoạt động của cơ bắp, tăng nuôi dưỡng thần kinh và tim.

Vitamin B2 (riboflavin)

  • Tăng tạo hồng cầu, hỗ trợ các tế bào trong chức năng tạo năng lượng, tham gia hỗ trợ trong điều trị tiêu chảy kéo dài, nhiễm trùng, sốt liên tục, các bệnh lý về đường ruột hay bị thương nặng...

Vitamin B3 (vitamin PP - nicotinamide)

  • Là thành phần của coenzym NAD và NADP, có vai trò chủ yếu trong chuyển hóa đường với chất béo để sinh năng lượng cho cơ thể hoạt động, đồng thời giúp bổ trợ cho hệ thần kinh và tiêu hóa, đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất năng lượng trong tế bào, giữ cho làn da sự tươi trẻ và tăng cường sự khỏe mạnh cho hệ thần kinh với hệ tiêu hóa.

Vitamin B6

  • Liên quan đến quá trình chuyển hóa chất đạm và chất béo, hỗ trợ cho hoạt động của hệ miễn dịch, duy trì sức khỏe của các tế bào máu đỏ, nuôi dưỡng hệ thần kinh. 

 

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm nổi bật

-30%

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO ENERGY PLUS

420,000 600,000
Trợ giá 273,000

super lutein

2,750,000
Trợ giá 1,787,500

Tiết tố nữ ( MY LADY )

860,000
Trợ giá 559,000

Sinh lý nam ( MA MAN POWER )

860,000
Trợ giá 559,000

Sản phẩm cùng shop bán

Tiết tố nữ ( MY LADY )

860,000
Trợ giá 559,000

Sinh lý nam ( MA MAN POWER )

860,000
Trợ giá 559,000

Skin white - Vẻ đẹp đến từ bên trong

1,872,000
Trợ giá 1,216,800