5 Bí Kíp Luyện Nghe Tiếng Anh


75,000 ₫ 85,000 ₫

Quỹ trợ giá: 19,500

Còn 999 sản phẩm






NHÀ SÁCH QUỐC GIA

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhMCBOOKS
Tác giảThe Windy
Ngày xuất bản07 - 2014
Kích thước14.5 x 20.5 cm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Loại bìaBìa mềm
Số trang324
Nhà cung cấpVinenBook

Mô tả sản phẩm

5 Bí Kíp Luyện Nghe Tiếng Anh

Luyện kỹ năng nghe tiếng Anh ngang người bản ngữ cùng “5 bí kíp luyện nghe tiếng Anh”

Tiếng Anh là một trong những môn ngoại ngữ quan trọng nhất hiện nay tại Việt Nam. Để học tốt tiếng Anh người học cần rèn luyện cả 4 kĩ năng Nghe – nói – đọc – viết. Trong đó, nghe là một kĩ năng hết sức quan trọng kể cả là giao tiếp lẫn các kì thi. Để nghe tốt các bạn cần nghe nhiều để luyện tập.

Nhằm giúp các bạn đang học tiếng Anh có thêm tài luyện luện nghe bổ ích chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn cuốn sách “5 Bí kíp luyện nghe tiếng Anh”. Đây là một cuốn sách chứa đựng nhiều kinh nghiệm học nghe tiếng Anh hữu ích của các tác giả mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc.

Trong quá trình luyện nghe các bạn có đang gặp phải những vấn đề này không?

Tốc độ nghe của bạn đang quá chậm so với tốc độ nói của người nước ngoài

Dù bạn học nghe với mục đích để giải trí như nghe nhạc, xem phim hay học nghe để vận dụng vào quá trình học tập thì nghe hiểu là điều hết sức cần thiết. Thế nhưng so với tốc độ phát âm của người bản ngữ, tốc độ nghe của bạn lại quá chậm. Bạn đang rất lo lắng khi không biết làm cách nào để tăng tốc độ nghe. Liệu nghe nhiều có làm bạn tăng tốc được không?

Không tập trung khi nghe

Người học thường mất tập trung nhiều nhất ở những bài nghe dài. Tại sao bạn không thể tập trung? Thứ nhất những bài nghe dài có thể làm bạn chán nản và mệt mỏi khiến bạn bỏ sót đi những thông tin quan trọng. Thứ hai do bạn thiếu kinh nghiệm khi làm các bài tập nghe dẫn tới không biết cách nghe phù hợp và thú vị. Làm thế nào để bạn luyện tập tính tập trung khi làm các bài nghe?

Không biết cách nắm bắt ý chính sau khi nghe

Một bài nghe sẽ hiệu quả nếu sau quá trình nghe bạn có thể tổng hợp lại được các ý chính của toàn bài. Bạn không biết cách bắt “keyword”, không có khả năng phán đoán trước khi nghe, việc phân tích và tổng hợp thông tin kém dẫn tới nghe nhưng không hiểu được.

Các phát âm tiếng Anh đang làm khó bạn

Nghe tiếng Anh tốt yêu cầu bạn phải luyện tập qua nhiều giọng phát âm như giọng Anh, giọng Mỹ,... Bạn bị nhầm lẫn bởi các từ đồng âm hoặc các từ có phát âm gần giống nhau. Một số bài nghe thường sử dụng dạng rút gọn từ (contraction), nối âm (linking verb),... nhưng bạn chưa nhận biết được cũng như chưa biết cách làm bài khi gặp những phần này.

Không chỉ riêng các bạn mà 4 khó khăn trên đang là vấn đề gây “nhức nhối” với tất cả những người học tiếng Anh. Có cách nào giải quyết triệt để những khó khăn này không? Câu trả lời dành cho các bạn chính là “5 bí kíp luyện nghe tiếng Anh”. Các bạn nên học cùng cuốn sách này vì:

Cuốn sách cung cấp 5 bí kíp luyện nghe

Có thực sự bạn nghe kém không? Không ai nghe kém nếu lỗ tai của bạn hoàn toàn “khỏe”. Nhưng để nghe tốt bạn cũng cần bỏ túi cho bản thân những bí kíp sau:

1. Phát âm chuẩn

Nếu bạn không học cách phát âm thì khó có thể nghe tốt được. Khi bạn phát âm sai một từ thì rất khó để nhận ra từ đó khi nó được phát âm đúng. Hãy học cách phát âm chuẩn song song cùng với việc luyện nghe để nâng cao các kỹ năng đồng thời và nhanh chóng.

2. “Nhạc điệu” của lời nói

Nghe hiểu một cách tự nhiên sẽ làm bạn thoải mái hơn rất nhiều trong quá trình nghe, bạn không thấy chán nản hay mệt mỏi, không còn phải gồng mình căng tai như trước nữa. Cuốn sách này sẽ chỉ cho các bạn học được nhạc điệu hay chính xác là ngữ điệu trong cách phát âm của người bản ngữ.

3. “Nốt nhấn”, “Nốt buông”

So với cách nói đều đều, ít khi nhấn nhá của người Việt, trong khi nói người bản ngữ thường có “nhấn”, có “buông” rõ ràng. Bạn cần học “nốt nhấn” trước, thêm vào việc phát âm bạn hãy học cả trọng âm của từ và câu, cách nói nhấn vào những từ quan trọng (keyword) nhằm nắm bắt nhanh nghĩa cả câu.

4. Tập trung

Sự tập trung là điều kiện cần khi bạn luyện nghe. Hãy gạt bỏ mọi thứ có thể chi phối bạn. Không nghe lan man nhiều chủ đề. Mỗi bài nghe của bạn phải nghe ít nhất 5 đến 10 lần tùy trình độ để có thể hiểu trọn vẹn. Đoạn nào khó hãy nghe đi nghe lại thật nhiều lần. Hãy luyện tập việc bắt keyword làm cơ sở cho việc phán đoán chủ đề bài nghe.

5. Thực hành càng nhiều càng tốt

Đây chính là chìa khóa của việc nghe hiểu tốt. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng chỉ cần nghe mỗi ngày 20 phút thì kỹ năng nghe của bạn sẽ tốt dần lên. 20 phút tương đương 1,39% thời gian của 1 ngày nghe có vẻ đơn giản nhưng thực chất lại đòi hỏi sự kiên trì cao từ bản thân bạn. Hãy dành ra 20 phút mỗi ngày cùng cuốn sách này chắc chắn kỹ năng nghe của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Luyện tập qua các bài nghe đa dạng

Dù với mục đích là nghe giải trí hay nghe phục vụ học tập thì cuốn sách này đều hoàn toàn phù hợp. Trong cuốn sách này các bạn sẽ được học nghe qua các chủ đề sau:

  • Học nghe qua 20 bài hát tiếng Anh được yêu thích
  • 10 truyện cười hay
  • 8 chủ đề thông dụng -  các hội thoại hàng ngày
  • 14 truyện tranh tình huống
  • 15 tin tức thế giới

Dịch nghĩa chi tiết giúp tăng lượng từ vựng và hiểu hơn về các cấu trúc ngữ pháp

Mỗi bài nghe đều được cuốn sách dịch nghĩa rõ ràng, rành mạch giúp bạn dễ hiểu. Người học cũng có thể tự luyện dịch để nâng cao lượng từ vựng và nâng cao cấu trúc ngữ pháp một cách nhanh nhất.

Luyện nghe cùng giọng phát âm chuẩn

Sở hữu cuốn sách các bạn sẽ có cơ hội được luyện nghe qua nhiều giọng phát âm chuẩn của người bản ngữ. Bạn có thể nghe và bắt chước để luyện kỹ năng phát âm của bản thân.

Ngoài ra sách được in màu giúp các bạn dễ quan sát bài học. Các bài luyện tập đều có đáp án, các bạn có thể nghe và tự đánh giá được trình độ của bản thân. “5 bí kíp luyện nghe tiếng Anh” là cuốn sách chứa đựng nhiều kinh nghiệm học nghe tiếng Anh hữu ích mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc. Với các chủ đề luyện tập phong phú, hình ảnh sống động, cuốn sách sẽ là người bạn đồng hành thân thiết trên chặng đường chinh phục kiến thức của chính bạn.

Việc học nghe tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nếu bạn mua và học cùng cuốn sách “5 bí kíp luyện nghe tiếng Anh”.

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm cùng shop bán

Bút bi TL-025 - xanh

5,000
Trợ giá 3,250

Sáp nặn Colokit MC-04

20,000
Trợ giá 13,000

130 Bài Luyện Nghe Tiếng Anh

105,000
Trợ giá 68,250

Bút xóa Thiên Long CP-06

16,000
Trợ giá 10,400