Chảo Đá Hoa Cương Đáy Từ Sunhouse SHM 28D


270,000 ₫

Quỹ trợ giá: 34,125

Sản phẩm đã hết hàng





SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY LONG DUYÊN

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Thương hiệuSunhouse
Sản xuất tạiViệt Nam

Mô tả sản phẩm

Chảo Đá Hoa Cương Đáy Từ Sunhouse SHM 28D hấp thu nhiệt tốt, tỏa nhiệt nhanh nên giúp thức ăn chín nhanh hơn, tiết kiệm được thời gian và kinh tế cho các chị em và giúp chị em có thêm thời gian dành cho gia đình.
Không dùng chất PTFE để phủ bề mặt và không chứa thành phần gây ung thư là PFOA nên rất an toàn cho người sử dụng.
Chảo chịu được nhiệt độ cao, chất chống dính siêu bền nên không lo bị cháy thức ăn hay dính thức ăn ở đáy chảo giúp giữ được độ dinh dưỡng tươi ngon của món ăn và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.
Chảo đá hoa cương Sunhouse 28cm được thiết kế tỉ mĩ, sang trọng, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất chắc chắn với đường kính 28cm, chiều cao chảo 5,5cm, đáy dày 2mm.
Đáy chảo được thiết kế tinh xảo, hoa văn vòng tròn giúp giảm độ trơn trượt khi nấu trên bếp, tay cầm được thiết kế đơn giản, chắc chắn, bọc nhựa chịu nhiệt, được thiết kế có móc treo gắn chặt vào thân chảo, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Chảo đá hoa cương Sunhouse 28cm có đáy nhiễm từ cao nên dùng rất tốt trên bếp từ và dùng được cả mọi loại bếp như bếp ga, bếp điện, bếp hồng ngoại,…
Chảo chống dính đá hoa cương Sunhouse đáy từ 28cm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của pháp luật về tiêu chuẩn an toàn sức khỏe và chất lượng sản phẩm. Chảo có những đặc điểm nổi trội mà người tiêu dùng ưa chuộng.Cấu tạo của chảo đá hoa cương Sunhouse
Chảo đá siêu bền nhờ có nhiều lớp phủ chống dính : lớp phủ đá hoa cương là lớp marble giúp kháng khuẩn, chống trầy xước, chống dính, không gây hại cho sức khỏe; lớp phủ chất chống dính Whitford giúp tiết kiệm dầu ăn ở mức tối đa; lớp phủ thứ 3 là lớp phủ tăng cường độ bền cho lớp chống dính; lớp 4 là lớp hợp kim nhôm đúc; lớp mặt ngoài là lớp phủ đá hoa cương hay lớp sơn giúp chống oxi hóa, mài mòn.
Lòng chảo được ép đúc một lớp thép cứng sau đó được phủ lên một lớp vân đá hoa cương chống dính rất tốt, sáng bóng dễ vệ sinh, có tính kháng khuẩn rất cao.
Chảo đá hoa cương được làm từ nhôm nguyên chất 99% và được phủ chất namo silve ( chất bạc) nên tiết kiệm được dầu mỡ khi nấu ăn.
Thân chảo cũng được phủ lớp đá hoa cương nên giúp chảo tỏa nhiệt đều.
Chảo đá hoa cương Sunhouse 28cm an toàn cho sức khỏe của bạn

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm cùng shop bán