DẦU GỘI DƯỢC LIỆU THÁI DƯƠNG 3 MÙI LÁ (chai 1100ml)


200,000 ₫

Quỹ trợ giá: 15,600

Tổng đơn hàng dưới 200.000đ: phí vận chuyển 20.000đ/ đơn Tổng đơn hàng bằng hoặc trên 200.000đ: miễn phí vận chuyển

Còn 999 sản phẩm





SAO THÁI DƯƠNG

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Thương HiệuSao Thái Dương
Xuất XứViệt Nam
Dung tích1100ml

Mô tả sản phẩm

Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 - gồm các tinh chất thảo dược chắt lọc từ ngàn xưa như hương nhu, bồ kết, cây ngũ sắc, cỏ mần trầu… còn có tác dụng giúp lưu
thông khí huyết để kích thích các nang tóc phát triển, giúp mái tóc của bạn óng mượt, ngăn gàu, trị ngứa, giảm rụng tóc. 

Thành phần
- Hạt bồ kết: chứa nhiều hợp chất dưỡng tóc tự nhiên, có tác dụng làm sạch tóc một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng loại sạch bụi bẩn, thông khiếu. Vì vậy bồ kết có công dụng
làm mượt tóc, trị gàu, trị ngứa, mái tóc dài và dày hơn.
- Tinh dầu hương nhu: trong cây hương nhu tráng có chứa tinh dầu hương nhu được dùng để thông khiếu, bào tiết mồ hôi, chân tóc thông thoáng, tạo cảm giác sảng khoái,
nhẹ đầu sau khi gội. Đồng thời tăng khả năng lưu thông máu, thúc đẩy quá trình mọc tóc. Theo chứng minh của khoa học hiện đại thì tinh dầu hương nhu có thành phần antioxydant, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm nhiễm.
- Tang bạch bì: Cây dâu thường được trồng để nuôi tằm và làm thuốc. Trong dân gian thường dùng cây dâu để chữa rụng tóc, làm chặt tóc, mọc tóc, đen tóc.
- Cỏ ngũ sắc: trong cỏ ngũ sắc có nhiều tinh dầu tự nhiên, mùi thơm nhẹ, trong dân gian thường kết hợp cỏ ngũ sắc với bồ kết và một số thảo dược khác để nấu nước gội đầu.
Vừa có tác dunhj là sạch tóc và da đầu, vừa có công dụng chăm sóc, dưỡng tóc đen hơn, dài hơn, dày hơn đem lại cho bạn mái tóc chắc khỏe.
- Cỏ mần trầu: Có chứa thành phần acid cyanhydric. Là một dược liệu có tính mát, có tác dụng làm trơn, mượt tóc, cung cấp, duy trì độ ẩm cần thiết cho tóc.

Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 giúp làm sạch gầu ngay sau khi gội lần đầu tiên Suôn mượt, mềm mại mà không cần sử dụng thêm dầu xả, làm sạch và thông thoáng da đầu.
Đồng thời, ngăn chặn tình trạng gãy, rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh đặc biệt chuyên trị hói đầu.

Dầu gội dược liệu Thái Dương 3: Ba ngày sạch đầu, không gàu, không ngứa.

(Không cam kết tác dụng khi dùng kèm các loại dầu gội khác)  

Liều Dùng - Cách Dùng:
Xả ướt tóc và da đầu. Dungd khaongr 3 - 5 ml dầu gội tạo bọt với nước trong lòng bàn tay, sau đó xoa bóp nhẹ nhàng lên đầu rồi xả lại với nước sạch. Nên gội thêm khoảng 2
lần với 3ml dầu gội. Lưu ý pha loãng trước khi gội, không bôi dầu gội trực tiếp lên da đầu.
Hạn Dùng: Khi trên bao bì
Bảo Quản: Nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm cùng shop bán