Hector Và Hành Trình Cứu Tình Yêu


75,000 ₫ 82,000 ₫

Quỹ trợ giá: 16,250

Còn 999 sản phẩm






NHÀ SÁCH QUỐC GIA

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhFirst News - Trí Việt
Tác giảFrançois Lelord
Ngày xuất bản04 - 2013
Kích thước13 x 20.5 cm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
Loại bìaBìa mềm
Số trang312
Nhà cung cấpVinenBook

Mô tả sản phẩm

Hector Và Hành Trình Cứu Tình Yêu

LIỀU THUỐC ĐẶC BIỆT CHO TÌNH YÊU

Ngày nọ, một công ty dược phẩm hàng đầu trên thế giới đã chế tạo được một loại thuốc đặc biệt dành cho tình yêu. Thuốc này có thể khiến cho hai người xa lạ bỗng nhiên yêu nhau thắm thiết, hai người không còn yêu nhau nữa sẽ trở lại cuồng nhiệt như thuở ban đầu. Kỳ lạ hơn, uống thuốc này vào có thể khiến cho người chưa bao giờ yêu ta phải quỳ gối dưới chân ta mà van xin tình yêu.

Trong tương lai, một khi loài người khám phá và chế tạo ra được những hóa chất tình yêu y hệt như các chất mà cơ thể và bộ não con người sản sinh ra khi yêu, thì câu chuyện khoa học viễn tưởng về tình yêu này có thể trở thành hiện thực lắm chứ! Nhưng nếu liều thuốc này lại rơi vào tay kẻ xấu thì loài người sẽ khốn khổ đến mức nào?

Bằng những hiểu biết về khoa học tâm lý – thần kinh của mình, bác sĩ tâm thần người Pháp François Lelord đã xây dựng nên một câu chuyện khoa học viễn tưởng về tình yêu vô cùng ly kỳ, thú vị và bất ngờ.

Tập 2 của bộ sách về Hector, Hector và hành trình cứu tình yêu, đem đến cho độc giả nhiều chiêm nghiệm thú vị về tình yêu – vấn đề tưởng như rất cũ nhưng vẫn luôn được chúng ta hào hứng tìm hiểu và trải nghiệm mỗi ngày. Như một câu chuyện trinh thám đưa người đọc đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, cuốn tiểu thuyết cho chúng ta niềm vui được khám phá từng thời khắc, từng góc khuất và cả những bí mật đầy thi vị và đáng ngạc nhiên của tình yêu.

Hector, chàng bác sĩ chuyên khoa tâm thần, bị rơi vào vòng xoáy của tình yêu và sự lừa dối. Trải qua vô số biến cố cùng những lúc thăng trầm, nguy nan nhất, Hector đã khám phá được chân giá trị của tình yêu. Và hơn hết, anh đã tìm được một định nghĩa về tình yêu cho riêng mình.

Tôi trân trọng giới thiệu cùng độc giả Việt Nam chuyến phiêu lưu của Hector đi tìm tình yêu, câu chuyện tình yêu giả tưởng làm lay động trái tim người đọc với ngòi bút điêu luyện và sự tinh tế trong việc miêu tả tâm lý của một nhà văn đồng thời là bác sĩ tâm thần.

Mong rằng cuốn sách thú vị này sẽ là một liều thuốc tinh thần giá trị cho những ai sắp yêu, đang yêu, đã yêu, và cả những người từng chán nản vì yêu.

- Bác sĩ Lâm Hiếu Minh - Bệnh viện Tâm thần TP. Hồ Chí Minh -

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm cùng shop bán

Bút bi TL-025 - xanh

5,000
Trợ giá 3,250

Sáp nặn Colokit MC-04

20,000
Trợ giá 13,000

130 Bài Luyện Nghe Tiếng Anh

105,000
Trợ giá 68,250

Bút xóa Thiên Long CP-06

16,000
Trợ giá 10,400