Luyện Tốc Độ Giải Nhanh Bài Thi Trắc Nghiệm THPT Quốc Gia Môn Tiếng Anh - Chuyên Đề Đọc Hiểu


60,000 ₫ 80,000 ₫

Quỹ trợ giá: 7,800

Còn 999 sản phẩm






NHÀ SÁCH QUỐC GIA

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhTKBooks
Tác giảBùi Mỹ Duyên
Ngày xuất bản02 - 2017
Kích thước17 x 24 cm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Loại bìaBìa mềm
Số trang188
Nhà cung cấpVinenBook

Mô tả sản phẩm

Luyện Tốc Độ Giải Nhanh Bài Thi Trắc Nghiệm THPT Quốc Gia Môn Tiếng Anh - Chuyên Đề Đọc Hiểu

Dạng bài đọc hiểu không còn “khó nhằn” với cuốn: “Luyện thi tốc độ giải nhanh bài thi trắc nghiệm THPT môn tiếng anh – chuyên đề đọc hiểu”

Trong mỗi đề thi Tiếng Anh, có lẽ phần đọc hiểu là phần “khó nhằn” điểm nhất. Chưa kể đến khá nhiều học sinh vốn từ vựng ít lại không chắc ngữ pháp, không có kỹ năng làm bài dẫn tới “mất trắng” điểm. Phải làm sao để giải quyết vấn đề này, phải làm sao để khi gặp dạng đọc hiểu các em thêm tự tin và hào hứng làm bài? Tác giả Bùi Mỹ Duyên - giáo viên tiếng Anh nhiều năm kinh nghiệm đã kết hợp với MCBooks xuất bản cuốn sách “Luyện tốc độ giải nhanh bài thi trắc nghiệm THPT môn tiếng anh – chuyên đề đọc hiểu” .

Giúp bạn lấy cảm hứng với dạng bài đọc hiểu

Thay vì chán nản, “buông xuôi”, chọn bừa đáp án và chấp nhận nguy cơ mất điểm với những bài tập đọc hiểu, các em hãy biết cách thay đổi cách nhìn về nó, hãy biến đây là cơ hội để chúng ta ghi thêm điểm trong mỗi bài trắc nghiệm Tiếng Anh.

Trong những trang đầu tiên của cuốn sách, các em học sinh sẽ có được những kiến thức bổ ích để “đơn giản hóa” bài đọc hiểu. Cụ thể, đây là dạng bài mở rộng kiến thức nền về mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Bên cạnh đó, khả năng suy đoán của các em cũng có thể được nâng cao bằng việc thường xuyên rèn luyện với những dạng bài này. Những em có tư duy logic thì bài đọc hiểu cũng không phải là trở ngại quá khó khăn. Cuối cùng lợi ích tốt nhất mà dạng bài đọc hiểu mang lại chính là kiến thức xã hội và vốn từ vựng phong phú.

Như vậy, có thể khẳng định, cuốn “Luyện tốc độ giải nhanh bài thi trắc nghiệm THPT môn tiếng anh – chuyên đề đọc hiểu” sẽ giúp các em học sinh thay đổi cách nhìn nhận và thêm hứng thú, tập trung hơn với bài đọc hiểu. Đây chính là yếu tố cần thiết để làm bài đọc hiểu hiệu quả hơn.

Phương pháp giải nhanh bài đọc hiểu môn tiếng Anh

Để làm tốt bài đọc hiểu và tiết kiệm thời gian, cần phải trang bị nhiều kỹ năng và làm bài đúng phương pháp. Phương pháp tối ưu, mẹo nhỏ nhưng hữu ích chính là điểm khác biệt của cuốn sách này.

Trước hết, hãy phát triển phong cách đọc có hệ thống như SQR3 – Survey (nghiên cứu), Questions (đặt câu hỏi), Read (đọc), Recite (trích dẫn), Review (ôn lại). Đặc biệt, hãy biết cách điều khiển sự tập trung của mình. Nếu nhận ra mình vừa bỏ qua ý nào đó, hãy nhanh chóng quay lại đọc để tiết kiệm thời gian.

Nhiều bạn thường cắm cúi dịch từng câu trong đoạn văn nhưng thực ra đó là một sai lầm và rất mất thời gian. Tác giả Bùi Mỹ Duyên khuyên rằng, đọc lướt qua để hiểu sơ bộ toàn đoạn, tìm hiểu gợi ý xung quanh như tranh ảnh hoặc tiêu đề.

Khi thấy một đoạn văn dài, các em cũng không nên quá lo lắng, nếu đọc vội, đọc nhanh sẽ dẫn tới không hiểu đúng hoặc đọc chậm quá sẽ tăng sức ép về thời gian khi trả lời dẫn tới sai ý. Cách tốt nhất là đọc lướt từng đoạn nhỏ và gạch chân từ khóa. Sau đó, hãy đọc lại một lần nữa để nắm chắc ý chính và từ đó, những câu hỏi sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Sau khi cung cấp kỹ năng giải đề, các em sẽ được thực hành bằng những bài tập ở phần tiếp theo của cuốn sách. Đừng quá lo ngại bởi phần giải thích chi tiết và đưa ra câu trả lời cho từng câu hỏi cho mỗi đoạn sẽ giúp các em đánh giá chính xác khả năng và tiếp tục rèn luyện trong những bài tập tiếp theo.

Những kiến thức, kỹ năng giải đề thi mà cuốn sách mang lại chắc chắn sẽ là tài liệu ôn tập hữu ích cho các em học sinh THPT. Hãy sở hữu cuốn “Luyện tốc độ giải nhanh bài thi trắc nghiệm THPT môn tiếng anh – chuyên đề đọc hiểu” để những đoạn văn trong mỗi đề thi không còn là trở ngại và vượt qua kỳ thi THPT Quốc gia dễ dàng hơn.

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm cùng shop bán

Bút bi TL-025 - xanh

5,000
Trợ giá 3,250

Sáp nặn Colokit MC-04

20,000
Trợ giá 13,000

130 Bài Luyện Nghe Tiếng Anh

105,000
Trợ giá 68,250

Bút xóa Thiên Long CP-06

16,000
Trợ giá 10,400