Rượu vang tuyết Bungarian


720,000 ₫

Quỹ trợ giá: 344,500

Còn 999 sản phẩm


1 chai 750 ml
1 thùng 12 chai



CÔNG TY THANH TÂM

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

XUẤT XỨBungaria

Mô tả sản phẩm

Cabernet Sauvignon – Barrel Fermented 2016
Một lựa chọn đặc biệt của Villa Vinifera là rượu được ủ 6 tháng trong các thùng gỗ sồi Pháp rang vừa. Màu sắc đỏ sẫm với sắc nâu và ánh kim. Vanilla, bánh mì nướng, anh đào, việt quất và dâu đen nổi bật trong hương thơm. Hương vị đậm đặc, mềm mại, có chút chua nhẹ và cân bằng với độ tươi mềm. Hậu vị kéo dài hài hòa với một chút cay nhẹ và hương thơm của mứt anh đào, cà phê, sô cô la và quế. Thích hợp cho các loại thịt nấu chín chậm, thực phẩm làm bánh, pho mát mềm và trung già màu trắng và vàng.

Bulgari là Vương quốc nổi tiếng với những loại vang ngọt. Bulgari, đất nước sở hữu vẻ đẹp yên bình và quyến rũ. Bulgari được khoác lên mình bộ áo hoa sặc sỡ của những cánh đồng hoa bạt ngàn. Với tên gọi “Xứ sở hoa hồng”.

Bulgari được biết đến trên toàn thế giới với rượu vang hảo hạng và dầu hoa hồng.  Cứ bốn năm một lần,  tuyết rơi trên nho và làm cho chúng bốc hơi. Đây là điều kiện hoàn hảo để Villa Vinifera tự hào cung cấp cho bạn một loại rượu vang đá. (Hay còn gọi là vang tuyết).

I. Điều thú vị về vùng nhiên liệu cho Rượu vang tuyết  Bulgaria

Bulgaria là nơi có mùa đông lạnh, nhiệt độ có khi đến -50 độ C. Đây chính là điều kiện thích hợp và hoàn hảo nhất để sản xuất loại rượu ice wine (rượu vang tuyết) này. Mùa đông đến, những trái nho đóng đá một cách tự nhiên ngay trên những cành nho đã chín.


Việc thu hoạch được xem là một quá trình khá nhạy cảm. Bởi chúng phải được hái vào đúng nhiệt độ. Quá trình này thường diễn ra vào đầu tháng 12 hoặc vào cuối tháng 2.
Nếu nho đông đá không kịp thời, nho có thể bị thối và hỏng ngay trên giàn. Chính vì bắt buộc phải được ép ngay khi vẫn đang đông đá. Nên những người công nhân phải làm việc trong điều kiện ngoài trời lạnh giá. Họ thu hái nho ngay trong đêm hoặc sáng sớm, trong vài giờ.
II. Rượu vang tuyết  Bulgaria – Sự khác biệt thú vị
Rượu vang tuyết Bulgaria, được làm từ các giống nho trắng thu hoạch muộn, được ủ lâu năm. Chúng bị đông lạnh một cách tự nhiên ngay trên những cành nho.
Rượu có màu vàng hổ phách sẫm. Với hương vị của trái cây khô, mận và lê, giống như một bông hoa hồng tinh tế. Loại rượu này vừa mỏng manh vừa mạnh mẽ.
Đóng chai nhỏ phù hợp giá trị và dễ thưởng thức Rượu vang tuyết Bulgaria
Những nửa quả đông lạnh này sau đó được thu hoạch bằng tay. Thu hoạch nhanh trong điều kiện nhiệt độ ngặt nghèo. Khi được mang đi ép, lượng nước tự nhiên trong trái nho được giữ lại hoàn toàn trong lớp vỏ dưới dạng tinh thể đá, chỉ còn lại 1/5 là nước nho tinh chất được chiết xuất ra. Lượng đường trong nho cao làm quá trình lên men chậm hơn. Có thể phải mất vài tháng (trong khi vang thông thường là vài ngày hoặc vài tuần).
Cùng một lượng nho như nhau, đối với rượu nho thông thường có thể sản xuất được một chai rượu vang nho. Nhưng đối với rượu vang đá thì chỉ sản xuất được một chén nhỏ rượu. Do sản lượng nho thấp và sự ngặt nghèo trong quá trình chế biến, rượu vang đá luôn có giá thành cao.
Đó là còn chưa kể rượu vang đá có hàm lượng axit cao nên không để được lâu như vang thường và một khi đã được khui ra. Vì những lý do đó, người ta chỉ đóng thành từng chai nhỏ để thưởng thức thứ rượu vang tuyệt hảo này.
III. Thưởng thức rượu Rượu vang tuyết GOLDEN Rose Bulgaria


Kết hợp với gan ngỗng hoặc thưởng thức với tiramisu(bánh kem), nó sẽ rất tuyệt vời.
Nhấp một ngụm vang tuyết trong miệng, vị ngọt đậm đà trộn lẫn với vị trái cây khô như mận và lê khiến đầu lưỡi bất giác tê tê trong thoáng lát. Nhưng khi bạn nuốt xuống, vang đã chuyển thành vị ngọt thanh với hương vị biến đổi như những đóa hoa hồng.
Thật không giống với bất cứ đồ uống nào bạn đã từng nếm qua. Chưa hết, hình thức của nó thật hấp dẫn đến khiêu khích, với bông hồng gửi gắm yêu thương. Màu vàng hổ phách đậm đựng trong những chai thuôn dài thanh mảnh, khác biệt, lịch lãm và cá tính.
Rượu vang tuyết GOLDEN Rose Bulgaria của bạn đã được giữ lạnh ở nhiệt độ 10 độ C trước khi thưởng thức. Đồng thời, sử dụng loại ly tu-lip được ướp lạnh trước khi rót vang vào.
IV. Hương vị khó quên Rượu vang tuyết Bulgaria
Hương thơm trái cây đặc trưng từ Ice wine như mận, lê…Nó thích hợp với các món bánh phô mai, bánh ngọt có phủ lớp kem hoặc sô cô la.
Nó thơm mùi hương của hoa hồng Bulgaria, mang đến cho bạn cảm giác thử thách và đầy hấp dẫn.
Rượu vang tuyết này xứng đáng là rượu vang để cho bạn uống thử và muốn quay lại thưởng thức nó, ít nhất bạn cũng nên thử uống nó một lần. Bất cứ ai đã từng thử qua nó đều khó có thể quên được hương vị và luôn mong muốn được sở hữu cho riêng mình một chai Rượu vang tuyết GOLDEN Rose Bulgaria hảo hạng này.
V. Một số điều thú vị về rượu vang có thể bạn chưa biết
1. Rượu vang có nguyên liệu rất tự nhiên so với những đồ uống có cồn khác.
2. Chúng ta thường có khuynh hướng uống vang trắng ở nhiệt độ lạnh và vang đỏ ở nhiệt độ ấm. Thực ra, nếu uống quá lạnh thì hương vị của nho sẽ bị kiềm tỏa trong mùi gỗ sồi của thùng đựng và chất tannin tiết ra từ vỏ cây lại bị phóng đại lên quá mức. Nếu uống quá nóng thì nó lại làm tăng độ cồn nhưng lại làm giảm mùi vị tannin. Chất tạo cho rượu vang một vị rất đặc trưng trong miệng. Nhiệt độ phù hợp nhất với vang đỏ là 15 – 18 độ C, còn nhiệt độ với vang trắng là 8 – 12 độ C.
3. Để cho rượu vang “thở” là cách để nó toát ra hương vị quyến rũ. Nhưng nếu chỉ đơn giản là bật nút và để nguyên trong chai thì bạn sẽ không thể cảm nhận được hết. Bạn nên thông gió cho nó tốt nhất bằng cách rót từ chai ra một bình khác.
4. Lắc ly rượu vang không chỉ làm bạn trông sành điệu hơn mà còn giúp khứu giác của bạn cảm nhận hương vị tuyệt vời hơn. Lắc rộng làm tăng thiết diện tiếp xúc, mùi thơm sẽ càng thêm ngào ngạt.

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm nổi bật

Rượu vamg thăng long special 3l

388,000
Trợ giá 252,200

Sản phẩm cùng shop bán

Sổ tay Vinen

500,000
Trợ giá 325,000

Nước súc miệng dạng gói

60,000
Trợ giá 39,000

Kem đánh răng siliver

205,000
Trợ giá 133,250

Kem đánh răng gold

205,000
Trợ giá 133,250