Sữa bột Grow 3+ ( trẻ 3-6 tuổi 900gr)


360,000 ₫

Quỹ trợ giá: 23,400

Còn 999 sản phẩm






Siêu Thị Sữa 247

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Thương HiệuABBOTT
Xuất Xứ Thương HiệuMỹ
Trọng lượng400gr
Đối tượngtrẻ 3-6 tuổi

Mô tả sản phẩm

Sữa bột Abbott Grow 3+ chứa hệ dưỡng chất tiên tiến Growth Power trong công thức GROW Advance chứa 32 dưỡng chất gồm cả DHA, Nucleotid. Những dưỡng chất này cần thiết cho phát triển toàn diện và giúp đáp ứng tốt cho nhu cầu tăng cao của bé suốt giai đoạn phát triển 3 - 6 tuổi.

Sữa bột Abbott Grow 3+ dùng để thay thế bữa phụ cho trẻ hoặc dành cho những trẻ có chế độ ăn thiếu vi chất dinh dưỡng.

Với hàm lượng cao Canxi, Phospho & vitamin D và hệ chất béo từ thực vật, không chứa dầu cọ, hỗ trợ hấp thu Canxi, giúp bé phát triển xương và tăng chiều cao.
GROW Advance chứa DHA, Taurin, & Cholin – những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của trí tuệ, thị giác và chức năng ghi nhớ của não bộ, giúp trẻ phát triển trí não toàn diện.


 

Nucleotid đóng vai trò quan trọng trong hệ thống miễn dịch của cơ thể giúp trẻ tăng sức đề kháng. Các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ các tế bào chống lại tác động có hại của các gốc tự do sinh ra từ quá trình chuyển hóa chất tự nhiên trong cơ thể. Nguyên tố siêu vi lượng giúp nâng cao hiệu quả các quá trình chuyển hóa sinh năng lượng của cơ thể giúp trẻ lớn nhanh & khỏe mạnh. 

Hướng dẫn sử dụng

Rửa sạch tay trước khi pha.
Để có 200ml sữa, cần cho 175 ml nước chín để nguội vô ly (khoảng 37oC), từ từ cho vào ly 3 muỗng gạt ngang (muỗng có sẵn trong hộp) vừa khuấy cho tan đều.
Uống ngay sau khi pha.
Nếu không uống ngay, nên đậy kín cho vào tủ lạnh và dùng trong vòng 24 giờ.
Khi pha đúng theo hướng dẫn, hộp 1kg bột có thể pha được khoảng 28 ly, mỗi ly 200ml.


 

Hướng dẫn bảo quản 

Sản phẩm dạng bột: Bảo quản hộp chưa sử dụng ở nhiệt độ phòng. Hộp đã mở phải được đậy và bảo quản ở nơi khô mát, nhưng không cho vào tủ lạnh và phải được dùng trong vòng 3 tuần.
Sản phẩm dạng nước: bảo quản nơi khô mát. Lắc đều trước khi uống. Ngon hơn khi uống lạnh. Chỉ dùng cho một lần uống. Nếu đã mở, cần đậy kín, để trong tủ lạnh và sử dụng trong vòng 24 giờ.
Thông tin thương hiệu
Được thành lập vào năm 1888, Abbott là công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, chuyên nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm, thiết bị chẩn đoán và điều trị bệnh. Các sản phẩm dinh dưỡng của Abbott rất đa dạng, được đặt dưới tên nhiều nhãn hiệu như Ensure Gold, Similac, Gain, Grow, Glucerna, Pediasure, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi lứa tuổi và cả người có chế độ ăn uống đặc biệt.

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm cùng shop bán

IZUMIO

4,000,000
Trợ giá 2,600,000

super lutein mitro

4,000,000
Trợ giá 2,600,000

super lutein

2,750,000
Trợ giá 1,787,500