Sữa bột I am Mother 4 (trẻ từ 1- 3 tuổi, 800g)


687,500 ₫

Quỹ trợ giá: 62,563

Còn 999 sản phẩm






Siêu Thị Sữa 247

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Thương HiệuNamyang
Trọng lượng800gr
Đối tượngtrẻ từ 1-3 tuổi
Xuất XứHàn Quốc

Mô tả sản phẩm

 Sữa bột I am Mother 4 ( trẻ 1-3 tuổi,800gr)
Đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe
 
Sữa I Am Mother số 4 sử dụng bột sữa nguyên chất được làm từ nguồn sữa tươi lấy tại nông trại, không qua khâu lưu kho, sử dụng phương pháp đóng gói với khí nitơ để giữ trọn nguồn dinh dưỡng phong phú và duy trì hương vị tươi mới, đảm bảo mang đến nguồn sữa tươi sạch an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.
 
Sản phẩm trải qua 367 bước kiểm tra từ nguyên liệu đến thành phẩm, không sử dụng đường, không sử dụng chất bảo quản/ phụ gia thực phẩm, không sử dụng hương liệu.


 
 

Hỗ trợ tăng trưởng 
 
- Công thức độc quyền GP – C (Protein tăng trưởng từ sữa non) và các thành phần IGF, EGF, TGF-beta, Osteopontin có trong I Am Mother 4 được chứng minh giúp thúc đẩy phát triển tế bào xương, định hình xương và phát triển xương vững chắc.
 
- Chứa Polyamine - nhân tố tăng trưởng tế bào được tìm thấy trong sữa mẹ, được bổ sung cho trẻ sơ sinh phát triển khỏe mạnh.
 
 Phát triển trí não
 
Sữa I Am Mother có tỷ lệ ARA và DHA là 1:1 theo khuyến nghị của CODEX dành cho trẻ nhỏ, bổ sung Sphingomyelin và Phosphatidylserin – 2 thành phần chính của phospholipid giúp phát triển trí não ở trẻ ngay từ giai đoạn đầu. Sản phẩm còn bổ sung Taurine – thành phần hỗ trợ tốt các hoạt động ở não và võng mạc trẻ, kích thích tư duy và thị giác bé phát triển. 
 
 Tăng cường khả năng miễn dịch và bảo vệ hệ tiêu hóa
 
- Wellmune (β-glucan) lần đầu tiên được bổ sung vào sản phẩm dinh dưỡng tại Hàn Quốc kết hợp các chất chống oxy hóa như vitamin C, E cùng các Nucleotides và Acidophilus bifidus được bổ sung để suy trì sức khỏe của trẻ, nâng cao sức đề kháng hiệu quả. 
 
- Sữa bổ sung 5 yếu tố Bifidus củng cố khả năng tiêu hóa và làm thay đổi tình trạng phân của trẻ, đặc biệt có chứa Anti-rota virus IgY làm giảm hoạt động của Virus Rota gây bệnh tiêu chảy ở trẻ, hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường hấp thu dưỡng chất, giúp trẻ phát triển toàn diện.
 
- Thành phần sữa chứa hệ Prebiotics kép được NamYang sản xuất theo phương pháp lên men 3 giai đoạn cùng Galacto-oligosaccharide (GOS), Galactosyllactose giúp phát triển vi khuẩn Lactobacillus và hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột non nớt của bé, bảo vệ hệ tiêu hóa và giúp nó hoạt động tốt hơn.
 
 Tăng cường hấp thu

 
- Bổ sung Axít β-palmitic giúp quá trình hấp thu chất béo tốt hơn, đồng thời điều chỉnh tỷ lệ axít béo chưa bão hòa để phát triển não bộ và hệ thần kinh hiệu quả.
 
- Bổ sung dưỡng chất Casein Phospho Peptide (CPP) giúp nhằm tăng cường hấp thu canxi - khoáng chất thường khó hấp thu ở trẻ.
 
- Sử dụng đạm sữa thủy phân giúp trẻ hấp thu dễ dàng, hạn chế hiện tượng nôn trớ.

Lưu ý khi sử dụng
 
- Không dùng nước sôi hoặc nước trên 50 độ C để pha sản phẩm.
 
- Mở nắp bằng cách hướng tay cầm lên phía trên, kéo lên và vứt bỏ ngay nắp thiếc vừa mở. cẩn thận để không bị thương bởi cạch sắc của nắp.
 
- Kiểm tra thành phần nguyên liệu đối với trẻ có nguy cơ bị dị ứng với bất cứ thành phần nguyên liệu nào trước khi cho bé sử dụng.
 
- Kiểm tra hạn sử dụng và tình trạng sản phẩm trước khi dùng.
 
- Cho bé dùng ngay sau khi pha và không dùng lại phần thừa của lần trước.

 

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm cùng shop bán

IZUMIO

4,000,000
Trợ giá 2,600,000

super lutein mitro

4,000,000
Trợ giá 2,600,000

super lutein

2,750,000
Trợ giá 1,787,500