Sữa bột XO 1 ( 0-3 tháng tuổi,400g)


261,450 ₫

Quỹ trợ giá: 23,792

Còn 999 sản phẩm






Siêu Thị Sữa 247

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Thương HiệuNamyang
Trọng lượng400gr
Đối tượngtrẻ từ 0-3 tháng tuổi
Xuất XứHàn quốc

Mô tả sản phẩm

Sữa Imperial Dream XO số 1 là sản phẩm đến từ tập đoàn Namyang Hàn Quốc, được dùng thay thế bữa phụ hoặc để bổ sung dinh dưỡng cho trẻ trong giai đoạn đầu đời từ 0 đến 3 tháng.

Sữa Imperial Dream XO số 1 với 54 thành phần dưỡng chất, không sử dụng đường, không sử dụng chất bảo quản, phụ gia thực phẩm và hương liệu, sẽ giúp trẻ tăng trưởng về thể chất vượt trội, phát triển trí não và võng mạc, hoạt hóa chức năng đường ruột, tăng cường hệ tiêu hóa và miễn dịch tối ưu. 

Phát triển thể chất khỏe mạnh

 - Với 54 thành phần dưỡng chất, sữa Imperial Dream XO số 1 mang lại nguồn năng lượng và dưỡng chất dồi dào để bé phát triển khỏe mạnh một cách vượt trội trong giai đoạn đầu đời quan trọng. Đặc biệt bổ sung hàm lượng Canxi cao giúp hệ xương của bé cứng cáp hơn.
 
- Bổ sung vitamin D, đặc biệt là CPP (Casein phospho peptides) giúp hấp thu tối đa Canxi vào xương để trẻ có thể phát triển tốt (sữa XO là sữa duy nhất có CPP).
 
 Phát triển trí não và thị giác

 
Sữa Imperial Dream XO số 1 chứa công thức tối ưu với các thành phần DHA, ARA, Choline kết hợp với Sphingomyelin hỗ trợ cho sự phát triển của trí não, hệ thần kinh và thị giác ở trẻ trong giai đoạn đầu đời, tạo tiền đề vững chắc cho việc nhận thức và tư duy sau này.
 
 Hỗ trợ hệ tiêu hóa - hấp thu
 

- Imperial Dream XO số 1 sử dụng công nghệ đạm sữa thủy phân (cắt nhỏ những phân tử đạm thành phân tử nhỏ hơn, giúp bé dễ hấp thu) có tác dụng phòng chống nôn trớ, giảm tối đa dị ứng sữa, tăng cường hấp thu cho hệ tiêu hóa còn non yếu ở trẻ.


 

 

- Đặc biệt sử dụng 4 gốc đường cao phân tử cao cấp: Raffinose, galactosyllactose và GOS giúp trẻ tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa, giảm thiểu tối đa tình trạng táo bón và tiêu chảy.
 
 Tăng cường hệ miễn dịch
 
Công thức dinh dưỡng trong sữa XO số 1 có chứa tới 6 thành phần kết hợp lại tạo nên hệ miễn dịch vững chắc bao gồm: Lactoferin, ganglioside, mucin, lactadherin, beta- carotene và nucleotide. Các thành phần này giúp tạo ra và điều hòa các tế bào kháng thể, hoạt hóa hệ miễn dịch, chống oxy hóa, từ đó nâng cao sức đề kháng để bé phòng chống các bệnh thông thường.

 

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm cùng shop bán

IZUMIO

4,000,000
Trợ giá 2,600,000

super lutein mitro

4,000,000
Trợ giá 2,600,000

super lutein

2,750,000
Trợ giá 1,787,500