Sữa tắm ON THE BODY 900ml


230,000 ₫

Quỹ trợ giá: 52,000

Còn 999 sản phẩm


1 chai 900ml




Thanh Tâm Invest

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

XUẤT XỨHÀN QUỐC
Trọng lượng900ml
Hương thơmmàu cam hương hoa hồng
màu hồng hương hoa anh đào

Mô tả sản phẩm

Sữa Tắm Nước Hoa On The Body Hàn Quốc (900g)

Sảng khoái nhờ hương thơm lưu giữ suốt cả ngày.

Sữa tắm trắng hương nước hoa On The Body chiết xuất từ hoa hồng, hoa anh đào, hoa diên vĩ kết hợp với các chất từ thiên nhiên như: Mật ong, Lô hội, Trà xanh và Khoáng chất giúp làm trắng da, dưỡng ẩm và phục hồi làn da hư tổn. Cho làn da sáng mịn, chống lại quá trình lão hóa da.

Sữa tắm On the Body Perfume Body Wash chính hãng Hàn Quốc Chai lớn: 900ml Sữa tắm ON THE BODY là dòng sữa tắm nước hoa được chiết xuất từ các loài hoa có hương thơm quyến rũ như: hoa ly, hoa lan, oải hương, hoa anh đào, yến mạch... mang lại cho bạn một làn da mềm mại, mịn màng đi kèm cùng mùi hương quyến rũ lưu lại trên cơ thể trong suốt 24h sau khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra sản phẩm này còn có tính năng đặc biệt nổi trội là ngăn ngừa các vết nám đen, chống lão hóa, cung cấp cho da một độ ẩm cân bằng mà không gây nhờn dính, hỗ trợ điều trị mụn trứng cá và nhọt trên da, cho bạn có được một làn da tươi trẻ và trắng trẻo mịn màng. Tinh chất chiết xuất từ các loài hoa giúp hỗ trợ phòng chống các bệnh ngoài da, mang lại cảm giác thư giãn với mùi hương thanh khiết và đặc biệt quyến rũ. Sản phẩm thích ứng dành cho mọi loại da.. Sữa tắm dạng kem đặc, dưỡng thể dịu nhẹ cung cấp độ ẩm và hương thơm ngát như nước hoa lưu lại trên da suốt cả ngày mà không gây nhờn dính. Có thể sử dụng cho cả tắm bồn.

Cách sử dụng: Lấy một lượng vừa đủ sữa tắm, tạo bọt với bông tắm và nước, thoa đều lên khắp cơ thể, massage nhẹ nhàng trong vài phút rồi rửa sạch lại với nước. Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trục tiếp chiếu vào.

Lưu ý: Tránh xa tầm tay trẻ em. Nếu sản phẩm dính vào mắt hãy rửa kỹ với nước sạch.

 

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm