Tinh Chất Tuần Hoàn Firt Care Moisture anti_Aaging Essence. 85ml


2,000,000 ₫

Quỹ trợ giá: 390,000

Còn 999 sản phẩm






Ohui Chính hãng - Chi nhánh Hà đông 2

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Xuất XứHàn Quốc
Thương HiệuWhoo
Dung tích85ml

Mô tả sản phẩm

Tinh chất Tuần Hoàn Whoo Bichup First Care Moisture Anti-Aging Essence chứa chiết xuất Siêu tử hà bí đơn, thành phần chủ chốt có khả năng giúp thúc đẩy sự tự hồi sinh của làn da (đây chính là công thức độc quyền của LG được bào chế hoàn toàn từ các nguyên liệu Đông y thực vật nhưng cho hiệu qua tái sinh tương đương với Tử hà xa (nhau thai)).

Bằng kỹ thuật đặc biệt mà chỉ riêng Viện nghiên cứu Đông y của Whoo độc quyền sở hữu. Chiết xuất Siêu tử bí hà đơn với khả năng tái sinh ưu việt nay được tăng gấp đôi. Tuy vậy, sản phẩm không gây cảm giác bết dính, khó chịu nhờ vào kết cấu mềm ẩm, nhẹ nhàng.

Hơn nữa, do có chứa thành phần Đông trùng hạ thảo chứa hợp chất Cordycepin, là một thảo dược vô cùng quý giá, từ xa xưa đã được mệnh danh là bí pháp trường sinh bất lão của Tần Thuỷ Hoàng và Dương Quý Phi. Có khả năng tìm lại vẻ tươi trẻ cho những làn da đã bị lão hoá. Đồng thời sản phẩm còn chứa thành phần hoa sen giúp làm sáng da ưu việt.

Thêm vào đó, với sự kết hợp 3 thành phần độc quyền từ bí phương Hoàng cung là Cống thần đơn, Quỳnh ngọc đơn và Thanh tâm đơn, Whoo Bichup First Care Moisture Anti-Aging Essence mang lại hiệu quả kinh ngạc cho làn da: tăng cường khả năng đàn hồi da, giúp da trở nên tươi sáng rạng rỡ, cấp ẩm và làm dịu da, sản phẩm sẽ mang lại cho người sử dụng một làn da khỏe căng rạng ngời lộng lẫy như Vương hậu.

Hướng dẫn sử dụng Tinh chất Tuần Hoàn Whoo Bichup First Care Moisture Anti-Aging Essence:

Lấy một lượng sản phẩm vào lòng bàn tay. Thoa đều lên toàn bộ mặt theo chiều kết cấu da. Vỗ nhẹ bằng 2 tay và mát xa để tinh chất thẩm thấu vào da.

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm