Tinh Dầu Cải Thiện Nếp Nhăn Ohui Age Recovery Essence 45ml


2,500,000 ₫

Quỹ trợ giá: 487,500

Còn 999 sản phẩm






Ohui Chính hãng - Chi nhánh Hà đông 2

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Xuất XứHàn Quốc
Thương HiệuOhui
Dung tích45ml

Mô tả sản phẩm

Tinh Chất Cải Thiện Nếp Nhăn Ohui Age Recovery Essence

Khi được sinh ra, chúng ta có một nguồn collagen lớn. Da của chúng ta mềm mại, mịn màng, hồng hào và đàn hồi tốt – nhờ vào collagen có trong lớp hạ bì.
Cơ thể chúng ta ngưng sản xuất collagen từ khoảng 25 tuổi. Sau đó khoảng 30 tuổi, lượng collagen bắt đầu suy giảm, và các nếp nhắn bắt đầu xuất hiện trên khuôn mặt chúng ta. Sau 30 tuổi, mức giảm collagen là 1 – 2% mỗi năm.

Ở tuổi 40, chúng ta mất khoảng 10 – 20% collagen và cứ thể da chúng ta sẽ xuất hiện các dấu hiệu lão hóa nhiều hơn.

Tinh chất Ohui Age Recovery Essence thuộc dòng sản phẩm chống lão hóa của Ohui. Công nghệ Baby collagen mà Ohui áp dụng trong dòng sản phẩm đặc biệt này sẽ giúp cải thiện và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da. Cung cấp độ ẩm, giúp da khỏe mạnh, phục hồi độ đàn hồi và săn chắc như da em bé. Sản phẩm bổ sung một lượng Baby collagen giống như collagen trong da, vì vậy collagen sẽ được bổ sung ngay khi sử dụng.

Chai sử dụng đầu bơm. Mặc dù là tinh chất có nhiều dinh dưỡng nhưng dung dịch rất mềm mịn và thẩm thấu nhanh. Cho cảm giác mượt mà, láng mịn ngay khi vừa sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng tinh chất Ohui Age Recovery Essence

Nhấn đầu bơm 2 lần để lấy một lượng sản phẩm vào lòng bàn tay. Thoa đều lên toàn bộ mặt theo chiều kết cấu da. Vỗ nhẹ bằng 2 tay và mát xa để tinh chất thẩm thấu vào da.

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm