Tinh nghệ nano 365 curcumin hàn quốc cao cấp 96 ống


2,200,000 ₫

Quỹ trợ giá: 162,500

Còn 999 sản phẩm






Thanh Tâm Invest

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

XUẤT XỨ THƯƠNG HIỆU
NHÀ CUNG CẤP
THƯƠNG HIỆU
XUẤT XỨHÀN QUỐC
Trọng lượng96 ống

Mô tả sản phẩm

  • MÔ TẢ SẢN PHẨMTinh Chất Nghệ Nano Curcumin 365 96 tépTinh nghệ nano là gì? Ưu điểm của tinh nghệ nano
  • ✅Củ nghệ được ứng dụng rất nhiều trong đời sống hàng ngày, từ ẩm thực, sức khỏe tới làm đẹp… Trong thành phần của nghệ vàng có chứa polyphenol và curcumin. Đây là hai hoạt chất có khả năng điều trị tốt các bệnh về viêm loéNão t dạ dày tá tràng. Ngoài ra còn có thể làm lành vết thương, phục hồi các tế bào bị tổn thương nhanh chóng.
  • ✅Tinh chất nghệ nano có độ tinh khiết rất cao. Tinh nghệ nano đã loại bỏ hoàn toàn dầu nghệ, xơ nghệ và các tạp chất khác. Do vậy, bạn có thể sử dụng lâu dài mà không lo bị nóng trong, mụn nhọt hay nóng gan.
  • ✅Tinh bột nghệ thông thường chứa curcumin ở dạng phân tử lớn. Do đó tác dụng chậm và không hiệu quả bằng nano curcumin.
  • ✅Hàm lượng Curcumin có trong tinh nghệ nano cũng cao hơn rất nhiều lần so với tinh bột nghệ loại thường. Nhờ vậy, hiệu quả điều trị bệnh cao hơn nhiều lần đồng thời khối lượng sử dụng lại thấp hơn hẳn.
  • ✅Do sở hữu kích thước nano, Nano Curcumin thường được điều chế dạng viên hoặc dạng dung dịch. Chính vì vậy, việc sử dụng vô cùng dễ dàng, không mất công như dùng tinh bột nghệ thường
  • .✅Cuối cùng, tinh chất nghệ nano mùi không khó chịu, vị không đắng đồng thời không để lại những vệt vàng như khi sử dụng tinh bột nghệ thường hay nghệ tươi.Công dụng của tinh nghệ nano
  • ✅ Điều trị các bệnh về dạ dày
  • ✅ Làm đẹp da
  • ✅ Giảm nguy cơ ung thư, tinh chất Curcumin nano gây ức chế quá trình phát triển của tế bào, ngăn ngừa việc nhân lên không kiểm soát của các mô mới ở các khối u. ✅ Chống viêm, kháng khuẩn
  • ✅ Làm giảm nguy cơ tim mạch
  • ✅ Chống lão hóa
  • ✅ Điều chỉnh cân nặng
  • ✅ Tinh nghệ nano hỗ trợ điều trị bệnh
  • ✅ Hỗ trợ điều trị chứng mất ngủHướng dẫn sử dụng tinh nghệ nano đúng cách⚪️ Uống tinh nghệ nano trước ăn:Người đang muốn giảm cân hoặc người đang cần điều trị các bệnh về dạ dày nên sử dụng tinh nghệ nano trước khi ăn 30 phút để làm đầy dạ dày, giảm cảm giác đói và tạo màng bọc bảo vệ niêm mạc dạ dày.⚪️Uống tinh nghệ nano sau ăn:Trong trường hợp cần nâng cao sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, bạn nên uống 1 cốc tinh nghệ nano sau mỗi bữa ăn.Uống tinh nghệ nano pha sữa sau khi ăn khoảng 30 phút cũng giúp cung cấp thêm năng lượng, giúp bạn dễ dàng tăng cân hơn.Nếu bạn bị đau dạ dày và không thể nhớ uống tinh nghệ nano trước khi ăn, bạn có thể đổi thành việc uống tinh nghệ nano sau khi ăn 1 tiếng để giúp dạ dày được bảo vệ.
  • MÔ TẢ SẢN PHẨM
    Tinh Chất Nghệ Nano Curcumin 365 96 tép
    Tinh nghệ nano là gì? Ưu điểm của tinh nghệ nano
    ✅Củ nghệ được ứng dụng rất nhiều trong đời sống hàng ngày, từ ẩm thực, sức khỏe tới làm đẹp… Trong thành phần của nghệ vàng có chứa polyphenol và curcumin. Đây là hai hoạt chất có khả năng điều trị tốt các bệnh về viêm loéNão t dạ dày tá tràng. Ngoài ra còn có thể làm lành vết thương, phục hồi các tế bào bị tổn thương nhanh chóng.
    ✅Tinh chất nghệ nano có độ tinh khiết rất cao. Tinh nghệ nano đã loại bỏ hoàn toàn dầu nghệ, xơ nghệ và các tạp chất khác. Do vậy, bạn có thể sử dụng lâu dài mà không lo bị nóng trong, mụn nhọt hay nóng gan.
    ✅Tinh bột nghệ thông thường chứa curcumin ở dạng phân tử lớn. Do đó tác dụng chậm và không hiệu quả bằng nano curcumin.
    ✅Hàm lượng Curcumin có trong tinh nghệ nano cũng cao hơn rất nhiều lần so với tinh bột nghệ loại thường. Nhờ vậy, hiệu quả điều trị bệnh cao hơn nhiều lần đồng thời khối lượng sử dụng lại thấp hơn hẳn.
    ✅Do sở hữu kích thước nano, Nano Curcumin thường được điều chế dạng viên hoặc dạng dung dịch. Chính vì vậy, việc sử dụng vô cùng dễ dàng, không mất công như dùng tinh bột nghệ thường.
    ✅Cuối cùng, tinh chất nghệ nano mùi không khó chịu, vị không đắng đồng thời không để lại những vệt vàng như khi sử dụng tinh bột nghệ thường hay nghệ tươi.
    Công dụng của tinh nghệ nano
    ✅ Điều trị các bệnh về dạ dày
    ✅ Làm đẹp da
    ✅ Giảm nguy cơ ung thư, tinh chất Curcumin nano gây ức chế quá trình phát triển của tế bào, ngăn ngừa việc nhân lên không kiểm soát của các mô mới ở các khối u.
    ✅ Chống viêm, kháng khuẩn
    ✅ Làm giảm nguy cơ tim mạch
    ✅ Chống lão hóa
    ✅ Điều chỉnh cân nặng
    ✅ Tinh nghệ nano hỗ trợ điều trị bệnh
    ✅ Hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ
    Hướng dẫn sử dụng tinh nghệ nano đúng cách
    ⚪️ Uống tinh nghệ nano trước ăn:
    Người đang muốn giảm cân hoặc người đang cần điều trị các bệnh về dạ dày nên sử dụng tinh nghệ nano trước khi ăn 30 phút để làm đầy dạ dày, giảm cảm giác đói và tạo màng bọc bảo vệ niêm mạc dạ dày.
    ⚪️Uống tinh nghệ nano sau ăn:
    Trong trường hợp cần nâng cao sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, bạn nên uống 1 cốc tinh nghệ nano sau mỗi bữa ăn.
    Uống tinh nghệ nano pha sữa sau khi ăn khoảng 30 phút cũng giúp cung cấp thêm năng lượng, giúp bạn dễ dàng tăng cân hơn.
    Nếu bạn bị đau dạ dày và không thể nhớ uống tinh nghệ nano trước khi ăn, bạn có thể đổi thành việc uống tinh nghệ nano sau khi ăn 1 tiếng để giúp dạ dày được bảo vệ.

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm nổi bật

-36%

TRÀ ĐỘ SINH THÁI TRẦN

90,000 140,000
Trợ giá 58,500
-24%

VIÊN BỔ SUNG CANXI K2 MORINGA

76,000 100,000
Trợ giá 49,400
-7%

CỐM ĂN NGON GIFOMO

135,000 145,000
Trợ giá 87,750
-9%

DẦU CHÙM NGÂY MORINGA D3

150,000 165,000
Trợ giá 97,500