ULTRA HYDRATANT SOIN VISAGE APRES RASAGE - Gel dưỡng da sau khi cạo râu 75ML


307,120 ₫ 349,000 ₫

Quỹ trợ giá: 199,628

Còn 5 sản phẩm






StanHome Viet Nam

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Xuất Xứ Thương HiệuKiotis Paris
SẢN XUẤTPháp
Công Ty Chịu Trách NhiệmCông Ty TNHH Giải Pháp Và Công Nghệ Diệp ANh
Dung tích75ml
Giới TínhMen

Mô tả sản phẩm

ULTRA HYDRATANT SOIN VISAGE APRES RASAGE

Gel dưỡng da sau khi cạo râu

Xuất xứ: Pháp
Sản xuất tại: Pháp
Dung tích: 75ML

Công dụng:

  • Cấp nước, dưỡng ẩm và làm dịu hoàn hảo cho da, giúp da tươi sáng hơn và giảm tình trạng khó chịu cho da sau khi cạo râu. Với kết cấu dịu nhẹ không gây dính nhờn trên da.
  • Duy trì và bảo vệ độ PH sinh lý trên da, thích hợp cho cả những làn da nhạy cảm nhất.
  • Dưỡng ẩm và làm dịu cảm giác khó chịu trên da, giúp da mềm mại hơn.
  • Hương thơm cực nam tính từ tinh dầu nguyên chất 100% từ tự nhiên Cinnamosma, Oải Hương. Có chứa thêm hương thơm từ bạc hà giúp sảng khoái và tươi mát hơn.

Ưu điểm:

Được bổ sung tinh chất Cinnamosma và Oải Hương Lavendar

  • Tinh chất từ tinh dầu quế cinnamosma giúp thanh lọc da loại bỏ bụi bẩn và độc tố: Da được nuôi dưỡng chủ yếu từ bên trong thông qua hoạt động vi tuần hoàn dưới da được tiến thực hiện bởi các mao mạch máu nhỏ. Khi các mạng lưới các mao mạch được phát triển tốt, da được nuôi dưỡng tốt và được cấp dưỡng khí oxy đầy đủ và khả năng đào thài, bài tiết hiệu quả. Quá trình trao đổi cân bằng ( hấp thu và đào thải) giúp da tươi sáng & rạng rỡ. Khi mạng lưới các mao mạch hoạt động kém, da được nuôi dưỡng kém hơn và việc đào thải, bài tiết kém, làn da trở nên nặng nề, thiếu sức sống và kém tươi sáng và trông xỉn màu. Thí nghiệm in vitro của chúng tôi đã minh chứng được rằng: sự có mặt của tinh chất từ tinh dầu quế cinnamosma, mạng lưới mao mạch được tăng cường và phát triển tốt hơn, giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu và cấp oxy đầy đủ giúp cải thiển việc bài tiết cần thiết và hiệu quả cho da. Khi các hoạt động vi tuần hoàn dưới da được tăng cường và hiệu quả, hoạt động cân bằng giúp da tươi trẻ hơn và rạng rỡ hơn.
  • Tinh dầu Oải hương Lavender giúp cung cấp và duy trì tối ưu độ ẩm lý tưởng cho da, làm dịu da với tác động của các enzyme sản sinh ra các chất kháng viêm cho da: Phòng thí nghiệm Kiotis Lab đã làm thí nghiệm liên quan đến tạo ra một môi trường mất nước nghiêm trọng và đưa vào các nguyên sợi bào trong môi trường này ở điều kiện in vitro để đánh giá khả năng sống sót và khả năng thích ứng của các nguyên sợi bào này. Kết quả cho thấy các bộ máy hoạt động chính bị suy yếu dần và các nguyên bào sợi bị mất nước ngày càng nặng nề. Khi được kết hợp với tinh dầu Lavender, các bộ máy hoạt động chính đang bị suy yếu, các nguyên bào sợi bị mất nước được kích thích hoạt động trở lại và kết quả là bộ máy hoạt động và các nguyên bào sợi hoạt động nhanh hơn gấp 190 lần so với trước đó. Điều này cho thấy tinh dầu Lavender giúp kích hoạt cơ chế hoạt động của các tế bào dưỡng ẩm và cấp nước cho da tuyệt vời.

Hướng dẫn sử dụng: Bôi kem dưỡng hàng ngày trên vùng da mặt, cả vùng có râu và vùng không có râu giúp dưỡng ẩm cho da để da được mềm mại, mịn màng, săn chắc và đàn hồi tốt hơn.

Kiểm nghiệm: Sản phẩm được kiểm nghiệm da liễu

Hương thơm: hương thơm Cinnamosma, Oải Hương.

Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh các nguồn nhiệt. Để xa tầm tay trẻ em.

Thành phần: Aqua, Glycerin, Propylene Glycol, Alcohol, Ethylhexyl Stearate, Sorbitan Stearate, Cetyl Alcohol, Phenoxyethanol, Parfum, Carbormer, Sucrose Cocoate, Glyceryl Acrylate/Acrylic Acida Copolymer, Allantoin, Bisabolol, Lavandula Angustifolia (Lavender) Oil, Menthol, Tocopheryl Acetate, Sodium Hydroxide, Ginkgo Biloba Leaf Extract, Cellulose Gum, Linalool, Tetrasodium Edta, Limonene, Cinnamosma Fragans Leaf Oil, Geraniol, Hydrolyzed Corn Starch.

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm cùng shop bán