Vải dán tường sợi thủy tinh


300,000 ₫ 300,000 ₫

Quỹ trợ giá: 0

Còn 999 sản phẩm


kích thước 0,53x10cm/cuộn
Vải dán tường sợi thủy tinh
nhiều màu
MV




Lê Hữu Trí

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Mô tả sản phẩm

?rel=0&showinfo=0" frameborder="0" allowfullscreen>
  • Cấu tạo sợi thủy tinh siêu bền, tuổi thọ sản phẩm lên tới 15 năm
  • Kiểm định chống cháy từ tập đoàn kiểm định Intertek Hồng Kông
  • Khả năng cách nhiệt tốt, biện pháp chống nóng cho tường nhà
  • Khả năng cách âm lên tới 20dB giúp phòng trở nên thật yên tĩnh
  • Độ bền màu cao, màu in bằng mực nước Hàn Quốc nhập khẩu
  • Cam kết bảo hành sản phẩm chính hãng 10 năm (đổi mới*)
 
 
 

Cấu tạo sợi thủy tinh siêu bền, tuổi thọ sản phẩm lên tới 15 năm

Độ bền của các chất liệu cấu tạo nên Vải Dán Tường Sợi Thủy Tinh được đảm bảo thời gian sử dụng lên tới 15 năm, thành phần sợi thủy tinh có độ bền cực cao và không mục nát theo thời gian, giữ cho đế vải luôn giữ đúng kích thước ban đầu, không bị biến dạng, không bị kéo giãn. Ngoài ra, mực in bằng mực nước cao cấp Hàn Quốc nhập khẩu và lớp phủ PVC có độ bền màu cực cao.

Tính năng ưu việt: chống cháy lan, cách điện, dễ dàng chùi rửa làm sạch

Khả năng cách nhiệt tốt: Biện pháp chống nóng cho tường và trần nhà hiệu quả

Khi dán Vải Dán Tường Sợi Thủy Tinh ngôi nhà của bạn đã được trang bị thêm các tính năng ưu việt như: chống cháy lan, dễ dàng chùi rửa làm sạch giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm, các tính năng đã được Tập đoàn kiểm định chất lượng sản phẩm toàn diện INTEREK Hồng Kông cấp giấy chứng nhận. Sản phẩm còn có khả năng cách điện, một tính năng vô cùng quan trọng để đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong gia đình.

Vải dán tường sợi thủy tinh có thể được dán lên bề mặt trần và tường để giảm bớt lượng nhiệt hấp thụ từ trần và tường nhà, từ đó làm giảm nhiệt độ trong phòng lên tới 2-4 độ C. Xử lý tốt khu vực tường và cửa của ngôi nhà, bạn sẽ có một ngôi nhà dịu mát và sử dụng điều hòa bớt tốn kém hơn, tiết kiệm điện năng sử dụng hơn.

Khả năng cách âm lên tới 30dB giúp căn phòng trở trở nên thật yên tĩnh

Dễ dàng tái sử dụng được nhiều lần & Xử lý lỗi nhanh chóng

Nguồn tiếng ồn từ tivi, chuông điện thoại, chuông cửa… đạt ngưỡng khoảng 60dB. Sau khi sử dụng vải dán tường sợi thủy tinh với khả năng cách âm lên tới 30dB, mức âm còn chỉ bằng một nửa so với ban đầu giúp căn phòng đạt độ yên tĩnh để bạn ngủ ngon giấc hơn.

Khi bạn muốn thay vải dán tường mới, bạn hoàn toàn có thể giặt sạch và tận dụng những tấm vải cũ để trang trí cho một không gian khác trong nhà của bạn vì độ bền và tính năng của nó được đảm bảo như ban đầu. Khi thi công bạn cũng không cần quá lo lắng khi dán xảy ra lỗi, bạn có thể gỡ ra dán lại 1 cách dễ dàng mà không sợ làm hư hỏng đến vải cho dù keo đã khô 2-3 ngày hoặc lâu hơn nữa.

 
 

Chịu va đập tốt gấp 7 lần giấy dán tường

Sản phẩm xanh, không độc hại thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối

Bạn hoàn toàn yên tâm khi di chuyển đồ nội thất trong nhà mà không lo ảnh hưởng tới bề mặt vải dán tường, bạn vô tình va cạnh bàn, cạnh tủ vào tường thì vải dán tường vẫn không dễ bị rách. Nhà bạn có trẻ nhỏ hiếu động và làm tróc lớp vải ra, bạn chỉ cần một ít keo để dán lại chỗ vải bị tróc như lúc ban đầu.

Sử dụng nguyên liệu được làm từ cát, đất sét, soda ash, sodium sufute, fluorspar, colemanite, limestone, ... với thành phần tự nhiên và màu nước cao cấp từ Hàn Quốc nhập khẩu thân thiện với môi trường sống và an toàn trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Bảo hành sản phẩm chính hãng 10 năm

Tất cả sản phẩm Vải Dán Tường Sợi Thủy Tinh được TVG cam kết bảo hành chính hãng 10 năm (trường hợp sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất, nằm trong danh mục bảo hành theo chính sách của hãng)

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm cùng shop bán