Viên Phòng Chống Đột Qụy ICHOHA EKISU PLUS


1,450,000 ₫ 1,450,000 ₫

Quỹ trợ giá: 0

Còn 999 sản phẩm






Công ty TNHH vật tư y tế và dược phẩm MCT Việt nam

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Nhóm màu
Kích thước
XUẤT XỨ THƯƠNG HIỆU
THƯƠNG HIỆU

Mô tả sản phẩm

 

Không phải chỉ Người già, người có tuổi mới đột quỵ
Không chỉ huyết áp cao mới đột quỵ
Người trẻ cũng có, trẻ hoá bệnh
Người huyết áp thấp cũng có nguy cơ

ICHOHA EKISU PLUS- Sự đột phá về Phòng ngừa và Điều trị Rối Loạn Tuần Hoàn Não

Cuộc sống hiện đại với bộn bề áp lực về công việc, gia đình và xã hội… những nỗi lo luôn thường trực, cảm giác bất an, lo lắng ảnh hưởng trực tiếp tới tâm lý và cuộc sống chúng ta. Đây cũng chính là lý do thời gian gần đây số bệnh nhân nhập viện vì đột quỵ – rối loạn tuần hoàn não ngày càng trẻ hóa, một căn bệnh trước đây chỉ thường gặp ở những người lớn tuổi

Ban đầu chỉ là những biểu hiện đau đầu, chóng mặt, hoa mắt…khiến cho người bệnh thường lầm tưởng đây chỉ là một số biểu hiện bệnh lý thông thường, nhưng lại không hề biết hoặc mơ hồ về những hậu quả nguy hiểm về nguy cơ đột quỵ hoặc tai biến mạch máu não. Đột quỵ thường xảy đến bất ngờ, khiến người bệnh bị ngã, ngay lập tức nếu không xử lý kịp thời sẽ có những biểu hiện méo miệng, tê liệt tứ chi, thậm chí là thất ngôn về diễn đạt…không những thay đổi sự nhìn nhận về độ tuổi, bệnh còn thấy ở bất kỳ ai, từ thành thị tới nông thôn, doanh nhân, nhân viên văn phòng, lao động phổ thông…

Ichoha Ekisu Plus được đánh giá cao và là sản phẩm bán chạy nhất tại Thụy sĩ – một thị trường khắt khe về các tiêu chuẩn, đặc biệt là những tiêu chuẩn về chăm sóc sức khỏe con người.

Ichoha Ekisu Plus – Phòng ngừa và Điều trị Rối Loạn Tuần Hoàn Não bán chạy số 1 tại Thụy Sỹ

Để có được thành công về chất lượng và chỉ số tăng trưởng của sản phẩm Ichoha Ekisu Plus – Phòng ngừa và điều trị rối loạn tuần hoàn não Ichoha Ekisu Plus được bào chế từ những hoạt chất đặc biệt cả về nguồn gốc xuất xứ và công dụng, hiệu quả trên 95%, được kiểm nghiệm lâm sàng hết sức chặt chẽ tại Nhật Bản. Trong đó, chiết xuất lá bạch quả của Linnea đạt tiêu chuẩn dược phẩm châu Âu. Với chiết xuất từ loài cây có sức sống phi thường – vẫn được coi là “ hóa thạch sống” này, nhiều công bố đã chỉ ra rằng chiết xuất lá bạch quả có tác dụng mạnh mẽ tới não bộ, đặc biệt là cải thiện triệu chứng mất trí nhớ, chóng mặt, ù tai, suy giảm tập trung và mất ngủ”.

Chiết xuất lá bạch quả có tác dụng mạnh mẽ tới não bộ, đặc biệt là cải thiện triệu chứng mất trí nhớ, chóng mặt, ù tai, suy giảm tập trung và mất ngủ

Bên cạnh chiết xuất lá bạch quả, sản phẩm Ichoha Ekisu Plus còn được bổ sung thêm 3 thành phần để gia tăng sức mạnh của sản phẩm.Chứa     

– DHA, EPA với công nghệ chiết xuất Hybrid: Đây là phương pháp đột phá đầu tiên trên thế giới, đã được cấp bằng sáng chế. Do không tiếp xúc không khí trong suốt quá trình và được giữ ở nhiệt độ thấp, thích hợp từng giai đoạn, chính vì vậy, các vitamin A,D,E tự nhiên trong cá không bị phá hủy. DHA và EPA cũng không bị oxy hóa do đã hút chân không, đặc biệt giữ được tác dụng làm giảm cholesterol, giảm chất béo chuỗi trung bình giúp phòng ngừa xơ vữa động mạch, ức chế huyết khối, hạn chế tăng huyết áp. Mặt khác, DHA và EPA có tác dụng cải thiện chứng mất trí nhớ, cải thiện khả năng học tập, giảm thị lực. Trong cuộc sống, thực đơn hàng ngày thường không sử dụng những loại cá vùng biển sâu như cá ngừ, cá hồi… nên việc bổ sung DHA, EPA là rất cần thiết.

– Ichoha Ekisu Plus có chứa Phosphatidyl Serin: Đây được coi như “chất dinh dưỡng của não”. Phosphatidyl Serin được cơ thể sản xuất 1 phần nhưng lượng sản xuất cũng giảm theo tuổi. Bên cạnh đó, nguồn cung cấp qua thực phẩm thường khó tiêu hóa vì vậy cần thiết phải bổ sung để hạn chế sự suy giảm chức năng não. Phosphatidyl serin giúp cải thiện lưu lượng máu và kích hoạt não, có hiệu quả đối với một số vấn đề thường gặp trong cuộc sống hiện đại ngày nay như: giảm stress, cải thiện khả năng phán đoán, độ tập trung, hay tâm trạng chán nản và đặc biết với trường hợp Alzheimer, mất rí nhớ, suy giả trí nhớ.

– GABA ( acid gamma Aminobutyric): là chất có vai trò quan trọng trong hoạt động của não bộ, giúp duy trì hoạt động của não. Thiếu GABA con người trở nên căng thẳng, mệt mỏi, lo lắng, mất ngủ hoặc trầm cảm. GABA giúp giảm stress tốt, cân bằng huyết áp, giảm cholesterol, giảm mỡ máu, chống nguy cơ béo phì.

Ichoha Ekisu Plus – ngoài chiết xuất lá Bạch quả, ẩn chứa 3 sức mạnh đột phá: DHA, EPA, với công nghệ chiết xuất Hybrid, Phosphatidyl Serine, GABA.

Trong nhiều năm qua, sản phẩm Ichoha Ekisu Plus đã được người tiêu dùng tại Nhật Bản tin tưởng và sử dụng hàng ngày, đây cũng là sản phẩm bán chạy nhất tại Thụy sĩ.

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm nổi bật

-20%

Viên uống đẹp da BEAUTY QUEEN EX

1,020,000 VNĐ 1,275,000
Trợ giá 663,000

Bột ngũ cốc Damtuh hộp 50 gói

420,000
Trợ giá 273,000
-12%

Viên uống cấp nước Collagen

750,000 850,000
Trợ giá 487,500
-4%

Hồng sâm trẻ em

650,000 680,000
Trợ giá 422,500

Sản phẩm cùng shop bán

Muối Ngâm Chân Thảo Dược Thailish

150,000 VNĐ
Trợ giá 97,500

Tinh Nano Mầm Nành Vàng Thailish

285,000 VNĐ
Trợ giá 185,250

Thuốc Maxtion-TM

1,680,000
Trợ giá 1,092,000

Miếng Collagen Klee (10x10cm)

1,080,000
Trợ giá 702,000

Miếng Collagen Klee ( 5x10cm)

720,000
Trợ giá 468,000