Bảng Gỗ Cùng Con Chơi Và Học - Bảng Chữ Cái Tiếng Anh


68,000 ₫ 91,000 ₫

Quỹ trợ giá: 11,700

Còn 999 sản phẩm






NHÀ SÁCH QUỐC GIA

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhFlashcard MCBooks
Sản xuất tạiViệt Nam
Kích thước24 x 34 cm
Chất liệuGỗ
Nhà cung cấpVinenBook

Mô tả sản phẩm

Bảng gỗ cùng con chơi và học bảng chữ cái tiếng Anh

Bảng chữ cái tiếng Anh thật đơn giản khi các bé được học cùng bảng gỗ cùng con chơi và học của MCBooks phát hành

Các giáo sư ngôn ngữ và não bộ từ các trường đại học của Anh và Mỹ đã nghiên cứu và chỉ ra rằng: việc thực hành nói song ngữ có thể được thực hiện từ rất sớm, ngưỡng tối ưu là từ 9 tháng đến 6 tuổi. Đây là giai đoạn  não bộ trẻ phát triển với tốc độ nhanh chóng, thẩm thấu mọi thông tin xung quanh với tốc độ chóng mặt. Học tiếng Anh trong giai đoạn này chính là điều tốt nhất mà bố mẹ nên dành cho các bé.

Các bé đều bắt đầu học tiếng Anh bằng bảng chữ cái. Nhiều phụ huynh rất đau đầu khi không biết dạy con học bảng chữ cái như thế nào?  Các  con bị lẫn lộn giữa các chữ cái tiếng Anh và tiếng Việt.

Một số bố mẹ cảm thấy lo lắng, sợ con không theo kịp các bạn nên thường “ép” con học. Phương pháp “ép buộc” này thường gây ra cho trẻ nỗi sợ hãi và nặng nề, áp lực vì việc học tập.

Với mong muốn bố mẹ giảm bớt những lo âu trong quá trình dạy con học tiếng Anh chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn “Bảng gỗ cùng con chơi và học bảng chữ cái tiếng Anh”.

Bé học được gì từ Bảng gỗ cùng con chơi và học bảng chữ cái tiếng Anh

Tổng hợp đầy đủ 26 chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Anh

Đồ chơi Giáo Dục Cho Bé - Bảng Chữ Cái Tiếng Anh với đầy đủ 26 chữ cái sẽ giúp các bé ghi nhớ và thực hành nhanh các chữ cái trong bảng. Bảng ghép hình dãy số từ A - Z nhiều màu hấp dẫn, giúp bé nhận biết dãy chữ cái tiếng Anh cơ bản.

Thông qua các chữ cái bé có thể làm quen và nhận biết màu sắc

Các chữ cái sơn lớp màu nổi bật khác nhau cùng những hoạt tiết đơn giản, đem lại sự thích thú khi bé chơi cũng như phát triển khả năng thị giác của bé, giúp bé làm quen với màu sắc ngay từ bé.

Bé phát huy trí tưởng tượng và sáng tạo

Ở mặt sau là hình ảnh bảng chữ cái hết sức ngộ nghĩnh và đã có sẵn đường kẻ mờ ghi thứ tự các bước viết chữ, các bé có thể tô màu theo trí nhớ hoặc tưởng tượng giúp kích thích khả năng sáng tạo của các bé.

Bố mẹ cùng bé học mà chơi, chơi mà học

Các chữ cái dễ dàng có thể tách rời và gắn lại vào bảng thông qua các núm gỗ, bố mẹ có thể chơi các trò chơi nhằm giúp bé tăng cường khả năng tập trung, rèn luyện tính kiên trì, phát triển tư duy logic, giúp bé nhận biết các chữ trong bảng chữ cái tiếng Anh ngay từ nhỏ.

Chất liệu bảng gỗ đảm bảo chất lượng và tuyệt đối an toàn khi bé sử dụng

Sản phẩm được làm từ chất liệu dày dặn, cứng cáp và loại sơn cao cấp với độ bền cao và đảm bảo tối đa cho sự an toàn của bé. Bảng chữ được in lớn và dài với các chữ cái to cỡ bàn tay của bé giúp bé thuận tiện cầm nắm khi học.

Tặng kèm hình dán ngộ nghĩnh

Sở hữu tấm bảng này các bé còn có cơ hội nhận được rất nhiều sticker ngộ nghĩnh về các loài động vật. Bé có thể bóc ra và dán ở những nơi mình yêu thích. 

Hi vọng với bảng chữ cái này, các bé có thể nhanh chóng ghi nhớ bảng chữ cái tiếng Anh và ghép chúng thành những từ, những câu có nghĩa nhé! Phụ huynh hãy nhanh tay đặt mua bảng gỗ này để không lãng phí giai đoạn vàng phát triển của con trẻ.

 

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm nổi bật

-0%

Những Tên Cướp Biển

25,000 25,000
Trợ giá 16,250

Đi Tìm Kho Báu

25,000
Trợ giá 16,250
-0%

Đi Tìm Kho Báu

25,000 25,000
Trợ giá 16,250
-17%
-0%

Ai Là Quán Quân

25,000 25,000
Trợ giá 16,250

Sản phẩm cùng shop bán

Bút bi TL-025 - xanh

5,000
Trợ giá 3,250

Sáp nặn Colokit MC-04

20,000
Trợ giá 13,000

130 Bài Luyện Nghe Tiếng Anh

105,000
Trợ giá 68,250

Bút xóa Thiên Long CP-06

16,000
Trợ giá 10,400