Dầu Tẩy Trang Minigarden Sunflower Deep Cleansing Oil - SDCO


290,000 ₫

Quỹ trợ giá: 58,500

Còn 999 sản phẩm


Dung tích 120ml




Vũ Phương Thảo

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Xuất XứVIỆT NAM
Nhà cung cấpTỔNG ĐẠI LÝ
Thương HiệuMINI GARDEN
Dung tích120ml

Mô tả sản phẩm

Dầu tẩy trang Sunflower Deep Cleansing Oil với thành phần chính là dầu hướng dương nguyên chất được nhập khẩu từ Châu Âu chứa các phân tử tương đồng với chất nhờn trên da từ đó loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, làm sạch da một cách tự nhiên nhất. Bên cạnh đó, các thành phần chất béo chuỗi ngắn có trong dầu hướng dương có khả năng thẩm thấu vào da mà không để lại nhờn rít trên bề mặt da, dầu tẩy trang Sunflower Deep Cleansing Oil đem lại hiệu quả dưỡng da cao, giúp da mềm mịn, làm sáng da, ngăn ngừa mụn và làm chậm quá trình lão hoá.

Dầu tẩy trang Minigarden

Thành Phần Chính Sunflower Deep Cleansing Oil

1. Helianthus Annuss Seed Oil ( dầu hướng dương )

Dầu hướng dương giúp làn da chống lão hóa tốt hơn, chống oxy hóa dưới ánh mặt trời. Ngoài ra dầu hướng dương còn có khả năng bảo vệ và kháng khuẩn cao, hoàn toàn có thể dùng được cho cả da của em bé. Dầu hướng dương giúp cải thiện khả năng giữ ẩm của làn da, giúp làn da luôn tươi tắn.

Thành phần Vitamin E có trong dầu hướng dương sẽ giúp cải thiện vẻ bề ngoài của làn da, ngăn ngừa hình thành sẹo và làm mịn các nếp nhăn hiện có.

Dầu hướng dương cũng rất giàu Vitamin A, C, D và các carotenoid, thành phần tạo nên lớp bảo vệ cho là da. Do vậy, nó rất hiệu quả trong điều trị mụn trứng cá và cũng rất dễ dàng được hấp thụ vào da mà không làm bít các lỗ chân long. Beta-carotene có trong dầu hướng dương làm cho da ít nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời, các chất chống oxy hóa trong beta-carotene giúp trung hòa các góc tự do xâm nhập vào làn da.

2. Prunus Amygdalus Oil ( dầu hạnh nhân ):

Dầu hạnh nhân đặc biệt phù hợp với tất cả mọi loại da, thậm chí cả da em bé do chỉ tiêu kích ứng da vô cùng thấp. Lượng Vitamin A, B và E trong dầu hạnh nhân giúp duy trì độ ẩm cho da mà không làm bít lỗ chân lông, không để lại cảm giác nhờn rít.

Kết cầu dầu hạnh nhân thuộc dạng nhẹ, độ thẩm thấu nhanh sẽ giúp cải thiện và duy trì độ sáng của da, làm dịu các kích ứng và viêm da, làm mềm da, chống nứt nẻ mổi, nổi ban đỏ trên cơ thể rất hiệu quả.

Dầu hạnh nhân có khả năng làm mở các lỗ chân lông nên có khả năng cuốn trôi bụi bẩn, phấn trang điểm, bã nhờn, giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn trứng cá và mụn đầu đen.

Dầu tẩy trang Sunflower

3. Vitis Vinifesa Seed Oil ( dầu hạt nho ):

Dầu hạt nho là một lại dầu rất giàu dinh dưỡng và hầu như không gây dị ứng dù làn da của bạn là da nhạy cảm nhất đi chăng nữa. Dầu hạt nho còn có khả năng làm se da, thu nhỏ lỗ chân lông, làm đều màu da và là một trong những loại dầu nền ưa chuộng của nhiều hãng mỹ phẩm dưỡng da chống lão hóa hàng đầu trên thế giới.

Trong dầu hạt nho cũng có chứa các proanthocyanidins – đây là một hợp chất chống oxy hóa rất cao, giúp da chống lại các tác hại của ánh mặt trời và các tổn thương về da khi trải qua thời gian. Hơn nữa, dầu hạt nho còn có tác dụng trong việc làm lành vết thương hở một cách tự nhiên nhất.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Lấy 1 lượng nhỏ dầu tẩy trang và massage đều lên mặt trong 12 phút.
  • Bước 2: Massage với nước cho tới khi dầu trên da chuyển sang màu trắng sữa.
  • Bước 3: Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt.

Thành phần: Helianthus Annuus Seed Oil, Prunus Amygdalus Oil, Vitis Vinifera Seed Oil, Isononyl Isononanoate, Polyglyceryl-2 Sesqui-Caprylate, Polyglyceryl-10 Dioleate, Ethylhexylglycerin (and) Phenoxyethanol, Fragrance

 

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm cùng shop bán