Dung Dịch Xịt Kháng Khuẩn Vệ Sinh Thiên Nhiên #OCEANY03


150,000 ₫

Quỹ trợ giá: 15,600

Còn 999 sản phẩm

5 trên 5 (1 đánh giá)



GOTO VN PHARMA

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

XUẤT XỨ THƯƠNG HIỆUViệt Nam
NHÀ PHÂN PHỐIDược phẩm GOTOVN PHARMA
THỂ TÍCH65ML

Mô tả sản phẩm

Tại sao lại lựa chọn Oceany?

Là sản phẩm với một công thức hoàn hảo với các thành phần từ thiên nhiên: kết hợp giữa tinh dầu bạc hà và tinh dầu Neem cùng các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên khác mang lại những lợi ích vượt trội cho dòng sản phẩm dung dịch xịt vệ sinh kháng khuẩn thiên nhiên Oceany.

Ưu điểm vượt trội và nét độc đáo của sản phẩm Oceany:

giá trị lợi ích cao, không gây kích ứng da, dị ứng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Không tạo màu, không tạo mùi có hại.

Thành phần Nano Bạc vốn được biết đến do có tính chất ổn định và có thể kéo dài hiệu quả kháng khuẩn của nó trong một thời gian dài.

An toàn và nhiều lời ích đi kèm trong còng 1 công thức sản phẩm nên tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Thành phần

Tinh dầu Neem

Chứa các hợp chất sinh hóa trên góp phần vào việc kháng khuẩn, kháng nấm, chống viêm, hạ sốt. Tinh dầu Neem giàu axit béo thiết yếu (EFA), triglyceride, vitamin E và canxi. Bởi vì giàu EFA và vitamin E nên dầu Neem có thể dễ dàng thâm nhập sâu vào da để chữa lành các vết nứt nhỏ do da thiếu nước trầm trọng. Axit béo có trong dầu Neem là axit oleic ( 52,8%), axit linoleic ( 2,1%), axit palmitic ( 12,6%) và axit stearic ( 21,4%). Các axit béo và vitamin E được tìm thấy trong dầu Neem dễ dàng được hấp thụ vào da mà không làm cho da bị nhờn. Sau khi hấp thụ, các hoạt chất này hoạt động để trẻ hóa các tế bào da và khôi phục độ đàn hồi cho da. Vitamin E là chất chống oxy hóa hiệu quả, cản trở quá trình oxy hóa trong da và khôi phục tổn thương do gốc tự do gây ra. Nó mang đến làn da mềm mại, làm trẻ hóa và cải thiện độ đàn hồi của da, làm mờ vết sẹo cũ và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào.

Nano bạc

Nano bạc tấn công vào các đầu nối disunfit HS – SH trên màng tế bào của các sinh vật đơn bào ( vi khuẩn, nấm, tảo) ức chế khả năng vận chuyển oxy vào trong tế bào làm tiêu diệt vi khuẩn, ngăn chặn quá trình sao chép mã của sinh vật đơn bào. Ngoài ra: tế bào vi khuẩn bị vô hiệu hóa là do kết quả của quá trình tương tác tĩnh điện giữa bề mặt mang điện tích âm của tế bào và ion bạc được hấp thụ lên bề mặt vi khuẩn, sau đó xâm nhập vào bên trong tế bào vi khuẩn và vô hiệu hóa chúng. Khả năng tiêu diệt hơn 650 chủng loại vi khuẩn, 260 loại vi trùng độc hại gây bệnh và cả vi khuẩn gram âm và dương.

Nước thủy phân cây tre

Hàm lượng chủ yếu của tre là hemicenluloza hay pentasaccharose, là tên gọi chung của toàn bộ hợp chất cacbon ngoài pectin và tinh bột. Nếu so với xenluloza thì hemicenluloza dễ bị phân giải tạo nên acid và giảm tính kiềm.

Môi trường âm đạo có tính axit do vi khuẩn lactobacilli sống trong âm đạo tiết ra hydro peroxide và axit lactic. Tính axit khiến âm đạo có khả năng bảo vệ, tạo ra rào cản ngăn các vi khuẩn và nấm men không xâm nhập hoặc nhân lên quá nhanh gây viêm nhiễm. Mức PH ở âm đạo thay đổi có thể là môi trường để vi khuẩn có hại xâm nhập gây nhiễm trùng hoặc là sự cảnh báo bạn đã bị viêm nhiễm vùng kín.

Tinh dầu bạc hà

Bạc hà có tác dụng sát khuẩn nhẹ, làm se khít lỗ chân lông, khử mùi hôi, tạo cảm giác sạch sẽ và mát lạnh khi vệ sinh vùng kín.

Tinh dầu cây lược vàng

Toàn cây chứa các chất có hoạt tính sinh học gồm flavonoid, steroid và nhiều khoáng tố vi lượng có lợi cho sức khỏe. Chất flavonoid đóng vai trò như vitamin P có khả năng làm bền mạch máu và tăng tác dụng của vitamin C. Những hoạt chất này còn có tác dụng giảm đau, an thần, kháng viêm, hoạt huyết, được dùng để chữa lành vết thương, vết bỏng, vết bầm tí,. Dân gian dùng làm phương thuốc chữa bệnh loét dạ dày tá tràng, lợi tiểu, ngăn ngừa và điều trị các khối u trong cơ thể. Hai chất flavonoid được xác định là quercetin và kaempferol. Quercetin là một chất chống oxy hóa tế bào mạnh, có khả năng kháng ung thư và tăng sức bền thành mạch, còn hữu ích trong trường hợp dị ứng, chảy máu thành mạch, viêm thận, thấp khớp, bệnh tim mạch, bệnh mắt và các bệnh nhiễm trùng. Kaempferol giúp củng cố mao mạch, nâng đỡ thể trạng, tăng sự đào thải nước tiểu và khả năng kháng viêm, được dùng chữa viêm nhiễm, dị ứng và bệnh đường tiết niệu. Hai chất này hợp đồng cộng lực, nhờ đó mà hiệu quả điều trị được gia tăng.

Chất steroid trong cây chính là phytosterol. Chất này có hoạt tính estrogen, tác dụng sát khuẩn, chống xơ cứng và kháng ung thư. Cây lược vàng còn có khả năng tẩy uế không khí ô nhiễm trong phòng, phóng thích những chất có ích cho việc điều trị các bệnh thuộc đường hô hấp.

Hạn sử dụng 2 năm kể từ ngày sản xuất

Sổ XNCB: 92/19/CBMP-HY

Thể tích: 65ml

Đánh giá sản phẩm

5 trên 5

1 đánh giá

5 Sao
1
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0
V&J PARTNER COSMETICS 22:26 31/01/2020

Rất tốt tại thời điểm dịch bệnh này

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm cùng shop bán