Kem Massage Thảo Dược Nok Yong Massage 100ml


1,300,000 ₫

Quỹ trợ giá: 253,500

Còn 999 sản phẩm






Ohui Chính hãng - Chi nhánh Hà đông 2

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

XUẤT XỨHàn Quốc
THƯƠNG HIỆUOHUI
DUNG TÍCH100ml

Mô tả sản phẩm

Kem Massage Đông Y Lộc Nhung (Nok Yong Massage)
Sản phẩm Massage cao cấp chứa các dầu thiên nhiên tinh túy giàu dưỡng chất, các tinh dầu từ THẢO DƯỢC TRUYỀN THỐNG CỦA HÀN QUỐC, mang lại hiệu quả cao khi chăm sóc da massage với cảm giác trơn mướt và mềm mại khi sử dụng. 
Thành phần tiêu biểu nhất của sản phẩm này chính là Lộc Nhung vô cùng quý hiếm, chứa đựng huyết khí tràn đầy sức sống, cung cấp dưỡng chất dồi dào, giúp bạn trải nghiệm được làn da căng mịn và săn chắc ngay sau khi massage.

Massage với Nok Yong Massage là một giải pháp giải tỏa căng thẳng mệt mỏi cho làn da, thư giãn tinh thần, và hơn thế còn giúp lưu thông tuần hoàn máu dưới da rất tốt, tăng cường trao đổi chất, đào thải nhân mụn ẩn dưới da rất hiệu quả.

Với công thức "Ôn Pháp" của Đông y, Nok Yong Massage giúp các cơ da thư giãn, truyền năng lượng cho da và lấp đầy dưỡng chất Lộc Nhung vào tận sâu trong da. 
Sử dụng sản phẩm này đều đặn bạn sẽ có được một làn da căng mướt, mịn màng, khỏe mạnh, và không cần phải lo ngại bất kỳ điều gì về các vấn đề về chảy sệ da hay mụn ẩn dưới da nữa.

Cách sử dụng:

Sau khi rửa mặt sạch lấy lượng kem vừa đủ chấm lên 6 điểm ,trán ,2 gò má, cằm, đỉnh mũi. ròi từ từ massage theo chiều cấu tạo da khoảng 15 phút sau đó lau mặt bằng khăn ấm sạch rồi lau lại bằng khăn lạnh kết thúc quá trình massage là đắp mặt nạ nha các bạn

* Lưu ý sản phẩm có tác dùng tùy cơ địa mỗi người

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm nổi bật