Nước hoa hồng Whoo tái sinh da Ultimate Rejuvenating Balancer 150ml


3,100,000 ₫

Quỹ trợ giá: 604,500

Còn 999 sản phẩm






Ohui Chính hãng - Chi nhánh Hà đông 2

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

XUẤT XỨHàn Quốc
THƯƠNG HIỆUOHUI
DUNG TÍCH150ml

Mô tả sản phẩm

Nước Hoa Hồng Tái Sinh Whoo Ultimate Rejuvenating Balancer

Nước hoa hồng Whoo Ultimate Rejuvenating Balancer tái sinh chống lão hóa giúp tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da. Để có được làn da đẹp bạn không thể bỏ qua được bước dưỡng đầu hay còn là chất dẫn cho các bước sau thẩm thấu và hiệu quả đó là nước cân bằng,Nước Cân Bằng Da Cheonyuldan Ultimate Rejuvenating Balancer dòng sản phẩm hoàn thiện làn da Thiên đường, giúp gương mặt bừng sáng khí,

Được cô đặc và đun sôi ở nhiệt độ cao, giàu dưỡng chất mang lại ánh sáng tận sâu bên trong, cho làn da vẻ đẹp chống lại thời gian, cải thiện tình trạng khô da và sắc da.
Đây là dòng sản phẩm tái sinh da Đông Y cao cấp, giúp tái sinh tận sâu bên trong và tươi sáng bên ngoài cho làn da, mang lại làn da hồng hào, khoẻ mạnh. Với những thành phần quý hiếm như:
Thiên khí bí đơn phương pháp mỹ dung bí truyền của Từ Hy Thái Hậu gồm cây hoàng kim, sâm núi ngọc châu, lộc nhung phần cốt cộng thêm vào 26 thành phần bí quyết chi phối lục khí. Thiên khí bí đơn tác dụng làm da tươi sáng, bảo vệ da, tăng cường hệ miễn dịch, kháng viêm, chống ung thư và các bệnh về da. là loại cây bất tử ” sống ngàn năm, chết ngàn năm” – Sâm núi ngọc châu giúp bổ dưỡng cho da, tăng trưởng tế bào. là những hạt phát triển và bám trên rễ nhân sâm núi nhìn như viên ngọc, sâm núi có càng nhiều hạt càng quý – Lộc nhung phần cốt: Tạo huyết và tân dịch sâu trong da.
Đặc Điểm:
Có ánh vàng kim với các hạt nhỏ siêu đặc và trong suốt
Khả năng dưỡng ẩm dồi dào
Độ bám dính tuyệt vời mà không hề dính dít
Đây là dòng sản phẩm giải quyết mọi vấn đề cho mọi lứa tuổi nhờ sự kết hợp bên trong và ngoài da. Với phương pháp bào chế từ 2 thành phần là : kim ngân hoa, kim cúc (giúp phục hồi khí thuần khiết và tươi mới nhất, loại bỏ khí có hại) bào chế ra 1 loại tinh chất rồi kết hợp với 26 thành phần bí quyết chi phối lục khí của Từ Hy Thái Hậu + cây hoàng kim + sâm núi ngọc châu + lộc nhung phần cốt để cho ra tinh chất này. Với thiết kế màu vàng thể hiện sự sang trọng cao cấp của Whoo. Hợp tác với nhà thiết kế hàng đầu tại Hàn Quốc Kang Hee Sook.
Hướng dẫn sử dụng:
Lấy một lượng nhỏ vừa đủ sản phẩm, nhẹ nhàng thoa đều từ trong ra ngoài trên bề mặt da để sản phẩm được hấp thụ tối ưu.

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm nổi bật