Sinh lý nam ( MA MAN POWER )


860,000 ₫

Quỹ trợ giá: 156,000

Còn 100 sản phẩm


Sinh lý nam
MY MAN POWER
Hộp giấy cao cấp màu đỏ
Bên trong lọ thủy tinh



Hà Đức Long - Cixgen Global

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Sản xuất tại Việt NamCông nghệ Singapore
Số lượng40 viên
Hộp giấy cao cấp dán tem chống hàng giả và nhà SXbên trong lọ thủy tinh

Mô tả sản phẩm

I/ SINH LÝ NAM ( MY MAN POWER) :

  1. Cao bạch tật lê:

Về thành phần hóa học: trong quả tật lê có chứa một chất có tác dụng kích thích tình dục tự nhiên đó là dioginin. Theo các chuyên gia chất này có khả năng tăng cường sinh lý và nội tiết tố nam hiệu quả. Chất này tác dụng lên tuyến yên dưới đồi của não bộ giúp tăng kích thích tình dục một cách tự nhiên.

Bạch tật lê có tác dụng tăng cường sinh lý nam giới

Điều trị bệnh yếu sinh lý, liệt dương.

Điều trị chứng suy giảm chức năng sinh lý nam giới, đặc biệt là độ tuổi trung niên.

Tác dụng lợi tiểu, chống đóng kết sỏi ở thành bể thận.

Các thành phần của bạch tật lê khá lành tính, sử dụng được cho nhiều đối tượng kể cả người già và trẻ em.

Theo đông y bạch tật lê có vị hơi đắng, tính ôn đi vào 2 kinh can, phế, thận. Tác dụng tăng cường sinh lý của bạch tật lê được cho là còn cao hơn sâm alipas.

Đối tượng sử dụng:

-  Những người suy giảm chức năng sinh lý.

-  Người liệt dương, vô sinh, dương vật không thể cương cứng.

-  Người bị bệnh về mắt.

-  Người bị bệnh sỏi thận.

-  Người thường xuyên sử dụng rượu bia.

-  Nam giới bước vào tuổi trung niên.

2. Cao dâm dương hoắc:

Theo dược học cổ truyền, dâm dương hoắc vị cay ngọt, tính ấm; Có công dụng ôn thận tráng dương (làm ấm tạng thận và khỏe dương khí), cường cân tráng cốt (làm mạnh gân xương) và khứ phong trừ thấp; Thường được dùng để chữa các chứng bệnh như liệt dương, di tinh, tinh lạnh, muộn con, lưng đau gối mỏi, gân cốt co rút, bán thân bất toại, tay chân yếu lạnh, phong thấp, tiểu tiện bất cấm...

Kết quả nghiên cứu dược lý hiện đại cho thấy: Dâm dương hoắc có tác dụng tương tự như nội tiết tố sinh dục, làm tăng trọng lượng của thùy trước tuyến yên, tinh hoàn, buồng trứng và tử cung trên động vật thực nghiệm, kích thích quá trình bài tiết tinh dịch, nâng cao năng lực hoạt động của tinh hoàn, qua đó gián tiếp làm hưng phấn và tăng cường khả năng tình dục.

3. Cao sơn thù du:

Sơn thù vị chua, tính hơi ôn, quy kinh can, thận. Theo YHCT, sơn thù có tác dụng bổ can thận, chắc tinh khí, bền vững hạ nguyên. Dùng trị các chứng đau lưng mỏi gối, da xanh, người gầy, hay bị hoa mắt chóng mặt, dương nuy, hoạt tinh, di tinh, suy giảm tình dục.

4. Cao ba kích:

- Theo tì liệu cổ, ba  kích có vị cay ngọt, tính hơi ôn, vào thận kinh, chính vì  vậy, ba kích có tác dụng bổ thận, trợ dượng, mạnh gân cốt.

- Khoa học nghiên cứu cho thấy, thành phần có chứa trong ba kích: anthraglucosid, các sterol và  các chất vô cơ như: K, na, Mg, Fe, Cu, Zn… tinh bột, đường ,vitamin C… những chát này có trong ba kích giúp bổ thận, tăng cường dương khí, giúp sinh lực của đàn ông được dũng mãnh hơn.

- Những đối tượng như ham muốn tình dục giảm sút, tinh trùng ít, xuất tinh sớm, cương dương không đều, bất lực hoặc vô sinh có thể sử dụng để nâng cao sức khỏe phòng the và tăng ham muốn giúp đời sống tình dục cải thiện tốt hơn.

- Từ xa xưa, người ta đã nghiên cứu tác dụng tăng sức dẻo dai, tăng cường sức khỏe của ba kích bằng cách: thí nghiệm trên chuột với 5g ba kích tím, sử dụng liên tục trong vòng 1 tuần. các nhà khoa học đã khẳng định tác dụng tăng sức dẻo dai vô cùng hiệu nghiệm.

- Trong dân gian được rất nhiều người áp dụng dùng ba kích là mọt vị thuốc bổ khí và tinh khí, dùng trong các bệnh liệt dương, sớm xuất tinh, di mộng tinh vô cùng hiệu quả.

5. Bột hàu biển và Kẽm gluconat:

Kẽm là nguyên liệu tổng hợp lên hormone Testosteron ở nam giới, suy giảm hormone gây ra suy giảm chức năng sinh lý.

Hàu là thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu kẽm, axit amin, khoáng và vitamin. Hàm lượng kẽm trong hàu rất cao, đạt 47,5mg/100g hàu, đàn ông thiếu kẽm sẽ dẫn tới suy giảm ham muốn. Hàu còn chứa hàm lượng Arginin đạt hàm lượng 500mg/100g hàu, Arginin kích thích tăng tiết NO (Nitric oxid). Khi có hưng phấn tình dục, NO (Chất xúc tác để dồn máu vào thể hang) được phóng thích trực tiếp từ đầu tận cùng phó giao cảm và biểu mô mạch máu, gây giãn cơ trơn, dồn máu về vật hang làm cương dương vật. Ngoài ra, hàu còn chứa khoáng chất, vitamin E và omega3 giúp cơ thể khỏe mạnh dẫn tới chức năng sinh lý cũng tốt lên. Lượng kẽm có trong cơ thể là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sự hưng phấn, cường độ sinh hoạt tình dục, sinh lực và khả năng duy trì nòi giống ở nam giới. Nếu lượng kẽm không được đảm bảo thì số lượng tinh trùng giảm từ 40 -50%, có thể làm mất khả năng sinh sản.

Bổ sung kẽm là điều cần thiết để cho tinh trùng khỏe mạnh và phòng tránh các vấn đề vô sinh ở đàn ông. Hàu biển cũng chứa các hàm lượng dopamine khác nhau.Dopamine là chất truyền dẫn thần kinh làm nhiệm vụ kích thích trung tâm hưng phấn trong não, trung tâm này điều khiển cảm giác hưng phấn tình dục và nhiều hoạt động khác. Tác động kích thích này có thể xảy ra ngay lập tức.

Khi ăn món hàu, nồng độ dopamine trong cơ thể sẽ tăng lên. Như vậy, ít nhất đối với đàn ông, hàu có tác động kích thích ham muốn tình dục. Tuy nhiên, có lẽ phải ăn thật nhiều hàu thì tác dụng này mới thể hiện. Nếu dùng đều đặn mỗi ngày 4 con hàu thì sức khỏe sinh lý của nam giới sẽ được cải thiện rõ rệt.

6. Chiết xuất nhân sâm:

            Đặc điểm nổi bật không thể phủ nhận của nhân sâm có lẽ chính là, ngoài khả năng tăng cường sức khỏe, loại thảo dược này còn có tác dụng tăng cường chất lượng tinh trùng một cách hiệu quả.

Thành phần nhân sâm còn có chứa nhiều ginsenoside giúp cải thiện và tăng hàm lượng testosterone ở nam giới, làm tăng cảm giác hưng phấn.

Nói tóm lại, nhân sâm có khả năng tăng cường sinh lực phái mạnh, cải thiện sự cương cứng, giúp chất lượng đời sống tình dục của nam giới tốt hơn nhờ khả năng gia tăng sản xuất nitric oxide trong cơ thể, từ đó có thể làm tăng lượng testosterone của nam giới một cách hiệu quả... 

Ngoài ra, nhân sâm còn là phương thuốc hữu hiệu giúp giải tỏa tình trạng stress, căng thẳng; thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, giúp máu lưu thông đến các bộ phận tốt hơn.

7. Cao bá bệnh:

Hàm lượng testosteron trong huyết thanh của động vật giống đực có sự gia tăng đáng kể sau khi sử dụng chiết xuất từ rễ và thân bá bệnh. Chính vì vậy, các nhà nghiên cứu tin rằng bá bệnh có thể giúp làm tăng nội tiết tố, cải thiện khả năng sinh lý ở nam giới.

Tăng cường sức khỏe tình dục cho nam giới, kích thích cơ thể tăng tiết hormon giới tính nam (testosteron) một cách tự nhiên. Tăng cường ham muốn tình dục, làm tăng số lượng, kích thước và khả năng di chuyển của tinh trùng, tăng cường độ cương cứng của dương vật, thêm chất lượng cho quá trình quan hệ tình dục và rút ngắn thời gian phục hồi giữa hai lần giao hợp.

8. L – Arginin HCl:

 

L–Arginine – Yếu tố quyết định khả năng cương dương

 

Thông thường, testosterone là hormone giữ vai trò chủ đạo chức năng hoạt động tình dục nam giới. Trong đó, các hormone tham gia điều hòa sản sinh tinh trùng là FSH (Follicle Stimulating Hormone), LH (Luteinizing Hormone) của tuyến yên. FSH có tác dụng kích thích phát triển ống sinh tinh, kích thích tế bào Sertoli bài tiết dịch để nuôi dưỡng tinh trùng. Testosterone cùng với hormone FSH  tác động lên tế bào Sertoli ở tinh hoàn để sản xuất tinh trùng và có tác dụng tăng ham muốn tình dục, kích thích vỏ não dẫn tới tăng tiết NO (Nitric oxid). Khi có hưng phấn tình dục, NO (Chất xúc tác để dồn máu vào thể hang) được phóng thích trực tiếp từ đầu tận cùng phó giao cảm và biểu mô mạch máu, gây giãn cơ trơn, dồn máu về vật hang làm cương dương vật. Do vậy, NO được coi là sản phẩm cuối cùng của kích thích và ham muốn.

 

L-Arginine –một acid amin dẫn xuất từ arginine, được coi là chất mẹ, là nguồn cung cấp NO. Arginine kích thích sản xuất hormone tăng trưởng và tham gia quá trình chuyển hóa của cơ thể. Khi cơ thể được cung cấp một hàm lượng L-Arginine đầy đủ sẽ làm tăng cường sức khỏe đáng kể. Một nghiên cứu lâm sàng khi dùng 4 gr L-Arginine (mỗi ngày 2 lần) cho thấy có sự cải thiện rất rõ như sau: Giảm huyết áp, làm nhanh quá trình hồi phục các tổn thương phần mềm, điều hòa lưu thông tuần hoàn, cải thiện các rối loạn chức năng tình dục (cải thiện chức năng cương và làm cho việc đạt được cực khoái dễ dàng hơn). Do vậy, khi cơ thể nam giới thiếu hụt tiềm tàng Arginine sẽ làm giảm, rối loạn chức năng ham muốn tình dục

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm nổi bật

-30%

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO ENERGY PLUS

420,000 600,000
Trợ giá 273,000

super lutein

2,750,000
Trợ giá 1,787,500

Thải độc gan ( MY LIVES DETOX )

590,000
Trợ giá 383,500

Tiết tố nữ ( MY LADY )

860,000
Trợ giá 559,000

Sản phẩm cùng shop bán

Thải độc gan ( MY LIVES DETOX )

590,000
Trợ giá 383,500

Tiết tố nữ ( MY LADY )

860,000
Trợ giá 559,000

Skin white - Vẻ đẹp đến từ bên trong

1,872,000
Trợ giá 1,216,800