Tiết tố nữ ( MY LADY )


860,000 ₫

Quỹ trợ giá: 167,700

Còn 100 sản phẩm


Tiến tố nữ
MY LADY
Màu tím
40 VIÊN



Hà Đức Long - Cixgen Global

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Sản xuất tại Việt NamCông nghệ độc quyền của Singapore
Hộp giấy cao cấp bên ngoài dán tem chống hàng giả và nhà SXBên trong lọ thủy tinh cao cấp
Số lượng40 viên

Mô tả sản phẩm

II/ TIẾT TỐ NỮ ( MY LADY REVITAL)

1. Chiết xuất mầm đậu nành (Isoflavon 40%):

Vai trò của isoflavones trong việc duy trì sắc đẹp, sinh lý nữ

Duy trì vóc dáng

Theo nghiên cứu của nhà khoa học Mỹ, isoflavones có trong đậu nành hoạt động tương tự estrogen theo cơ chế ngăn không cho sản xuất estrogen khi lượng estrogen vượt quá nhu cầu cần thiết của cơ thể. Do đó, isoflavones rất tốt cho chị em trong việc duy trì vóc dáng thon gọn, cân đối và giữ được những đường cong trên cơ thể.

Giúp xương chắc khoẻ

Isoflavones có tác dụng giống như một hoạt chất Estrogen trong cơ thể người, giúp phụ nữ ngăn ngừa các bệnh về xương như loãng xương, bổ sung canxi cần thiết cho chị em phụ nữ.

Isoflavones còn có tác dụng chống oxy hóa, giúp kiểm soát cân nặng và giữ gìn vóc dáng cho chị em, giúp chị em luôn tươi trẻ và khỏe mạnh.

Chống lão hóa

Isoflavones trong đậu nành có tác dụng cân bằng lượng estrogen cho cơ thể và bảo vệ lớp collagen của da. Điều này sẽ giúp giữ gìn làn da tươi trẻ, duy trì “sắc xuân” cho chị em phụ nữ.

Isoflavones là một estrogen tự nhiên, nó có tác dụng duy trì sự ổn định của lượng nước và mỡ ở trong cơ thể, ngoài ra cũng giúp chị em sẽ giữ được nét nữ tính, hiền dịu. Đồng thời, hợp chất trong đậu nành còn có tác dụng tăng đồng hóa, giúp cơ thể khỏe mạnh, sẵn chắc và làn da đẹp tự nhiên.

Chống oxy hóa

Môi trường ô nhiễm là một trong những tác động xấu đến các tế bào trong cơ thể. Theo một nghiên cứu, genistein, một dạng isoflavones là chất có khả năng chống oxy hóa mạnh nhất, có tác dụng ức chế sự hình thành các mảng xơ vữa động mạch và ngăn chặn ảnh hưởng các yếu tố ung thư da.

Tăng cường sinh lý nữ

Isoflavones giúp tăng cường tiết dịch nhờn ở âm đạo, khiến tình trạng khô âm đạo giảm,  hormone nữ được cân bằng và góp phần tăng cường sinh lý nữ.

Tăng kích thước vòng 1

Estrogen tác động trực tiếp đến sự phát triển của vòng 1. Cơ thể đủ estrogen thì vòng 1 sẵn chắc, nếu thiếu hụt estrogen thì ngực kém phát triển. Do đó, để có vòng 1 săn chắc, hấp dẫn, chị em nên sử dụng các sản phẩm từ đậu nành chứa isoflavones sẽ giúp cân bằng estrogen.

Giảm cân

Nội tiết tố estrogen đóng vai trò lớn trong việc giúp chị em có vòng eo thon gọn, giảm mỡ bụng, đùi. Vì vậy, bổ sung isoflavones sẽ giúp chị em giảm cân hiệu quả, từ đó duy trì vóc dáng thon gọn, quyến rũ của mình.

2. Collagen peptide:

Collagen Peptide là một loại protein có mặt trong lớp mô ngoại tế bào của các tế bào sống. Sau khi thủy phân, Collagen Peptide sẽ mất khả năng tạo gel, nhờ đó mà dễ dàng hòa tan trong nước lạnh.  Vì vậy, Collagen Peptide thường được gọi là Collagen thủy phân.

Điểm đặc biệt của Collagen Peptide là chứa các axit amin, glycine, proline và hydroxyproline gấp gần 20 lần so với các dòng protein thông thường. Những chất này có vai trò quan trọng trong việc xây dựng các tế bào, giúp làm chậm quá trình lão hóa, khiến kết cấu làn da trở nên săn chắc hơn.

Không những thế, Collagen Peptide giúp quá trình thẩm thấu vào cơ thể được nhanh chóng, hơn các dạng viên và bột.

Giống như Collagen, Collagen Peptide có đẩy đủ tác dụng tích cực đối với làn da. Theo các nghiên cứu khoa học, 70% cấu trúc của làn da là Collagen. Collagen tập trung ở hạ bì, tạo nên liên kết giữa các tầng da, giúp sản sinh các tế bào mới thay thế tế bào cũ. Nhờ vậy làn da săn chắc, khỏe mạnh để chống chọi với các tác nhân gây nám, tàn nhang, nếp nhăn. Nó có kích thước rất nhỏ nên cơ thể dễ dàng hấp thụ, Collagen Peptide giúp làm tái cấu trúc làn da, giảm các nguyên nhân gây nám, sạm da, cải thiện cấu trúc móng tay và tăng độ dày cho tóc.

3. Chiết xuất sâm tố nữ:

Sau tuổi 40, người phụ nữ phải đối mặt với nhiều thay đổi trong cơ thể mà y học gọi đó là giai đoạn tiền mãn kinh. Ở giai đoạn này, việc thiếu hụt estrogen khiến phụ nữ sẽ gặp phải hàng loạt những suy giảm về sức khỏe, sắc đẹp và tâm sinh lý như: bốc hỏa, mất ngủ, vã mồ hôi, dễ kích động, khô hạn, giảm ham muốn, da nhăn, da nám sạm... Do đó, việc bổ sung lượng estrogen bị thiếu hụt là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, việc bổ sung bằng estrogen tổng hợp như hiện nay dù đem lại hiệu quả nhanh, mạnh nhưng tiềm ần nhiều nguy cơ cho sức khỏe. Xu hướng hiện nay được các chuyên gia nội tiết tố khuyên dùng, là sử dụng các estrogen có nguồn gốc tự nhiên, vừa hiệu quả, lại an toàn cho người sử dụng.

Sâm tố nữ là thảo dược có thể giải quyết được cả 3 vấn đề: sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ, nhất là các vấn đề thường gặp của phụ nữ sau tuổi 35. Các nghiên cứu tại Bệnh viện Hat Yai (Thái Lan), Đại học Chulalongkorn Thái Lan và Anh Quốc đã cho thấy Sâm tố nữ chứa ít nhất 17 hoạt chất có tác dụng tương tự estrogen. Đặc biệt là Deoxymiroestrol – hoạt chất quý hiểm chỉ có duy nhất ở Sâm tố nữ với tác dụng estrogen mạnh gấp 1.000 và 10.000 lần so với 2 hoạt chất chính trong mầm đậu nành có tác dụng estrogen là Genistein và Daidzein. Thảo dược này cũng được chứng minh là an toàn cho người sử dụng.

4. L – Glutathione:

Glutathione (GSH) là trung tâm của hệ thống phòng thủ chống oxy hóa cho cơ thể, hệ thống này bảo vệ các tế bào chống lại sự thiệt hại của các tác nhân vật lý, sự ô nhiễm, độc tố, sự truyền nhiễm, tia UV. Glutathione được sản xuất tự nhiên bởi gan được tìm thấy trong hoa quả, rau và thịt và được tổng hợp từ tế bào bằng 3 amin gồm cysteine, glutamic và glycine.

Nồng độ glutathione trong cơ thể có thể bị suy giảm bởi một số yếu tố, bao gồm dinh dưỡng kém, độc tố từ môi trường và sự căng thẳng. Ngoài ra, nồng độ của nó cũng có thể bị suy giảm dần theo tuổi tác.

Glutathione không những được sản sinh ra tự nhiên từ cơ thể mà còn có thể tái chế được nó. Trong trường hợp không tái chế được glutathione thì cơ thể sẽ gặp phải tình trạng quá tải với chất độc và dẫn tới vỡ mức cân bằng sẵn có.

Khi nhắc tới Glutathione, người ta nghĩ ngay đến công dụng làm đẹp của dưỡng chất này. Vì vậy, tác dụng đầu tiên của Glutathione phải kể đến là chống lão hóa da hoàn hảo. Glutathione được xem như một chiến binh bảo vệ các tế bào. Bằng cách chống lại thiệt hại bức xạ có thể xảy ra ở da, võng mạc, giác mạc, Glutathione giúp làm trì hoãn các dấu hiệu lão hóa.

Thêm vào đó, do sự sản sinh ồ ạt của các gốc tự do, cơ thể chúng ta trở nên lão hóa nhanh, Glutathione giúp trung hòa các gốc tự do. Lượng Glutathione nhanh chóng suy giảm khi bước vào độ tuổi 20, tùy thuộc vào việc chúng ta phải tiếp xúc nhiều với môi trường độc hại, ô nhiễm hay không. Vì vậy, nhằm làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên cũng như lão hóa do tác động môi trường, giúp chúng ta trông trẻ trung, đầy sức sống, cần duy trì lượng Glutathione đầy đủ trong cơ thể.

5. Vitamin E:

Uống vitamin E sẽ giúp ngăn ngừa thiếu hụt vitamin E hoặc điều trị bệnh cần bổ sung vitamin E. Vitamin E là loại vitamin tan trong dầu, rất quan trọng đối với cơ thể.

Vitamin E giúp làn da mịn màng, tươi trẻ, hạn chế nếp nhăn. Tình trạng da khô sạm, nhăn nheo, thiếu sức sống, tóc khô và dễ gãy rụng thường là do thiếu vitamin E gây nên. Do đó, trong hầu hết các sản phẩm chăm sóc da và tóc, nhà sản xuất thường đưa vitamin E vào trong thành phần.

Thường ngày, da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ bị các tia cực tím hủy hoại, làm da trở nên đen sạm, mất tính đàn hồi, da trùng xuống khiến khuôn mặt trở nên già đi. Ngoài 30 tuổi, mức độ lão hóa da càng cao, các gốc tự do dư thừa sẽ khiến da nhanh chóng bị tổn thương. Bổ sung vitamin E là phương pháp hữu hiệu giúp cải thiện tình trạng trên, giảm tiến trình lão hóa, mang đến vẻ đẹp trẻ trung, đặc biệt là với chị em phụ nữ.

Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, vitamin E rất có lợi cho phụ nữ ở độ tuổi mãn kinh. Phụ nữ trong giai đoạn này sẽ gặp các triệu chứng bốc hỏa, rối loạn kinh nguyệt... Vitamin E sẽ giúp làm giảm các triệu chứng, giúp chị em cảm thấy thoải mái hơn, ổn định tâm lý.

Với trẻ em gái trong độ tuổi vị thành niên, sử dụng vitamin E sẽ giúp làm giảm triệu chứng đau bụng kinh trong mỗi chu kỳ kinh nguyệt.

5. Curcumin phytosome:

Nghệ phytosome giúp chống lão hóa, hạn chế gốc tự do, ngăn ngừa ung thư, làm đẹp da, sáng da cho phụ nữ.

Đối với phụ nữ sau sinh, uống ngày 1 -2 viên Nghệ Phytosome giúp hỗ trợ làm lành vết thương, làm liền sẹo, hỗ trợ chống viêm tuyến vú, tăng tiết sữa.

 

6. Vitamin nhóm B:

Vitamin B1 (thiamine)

·         Là một vitamin thống soái của hệ thần kinh mà nếu thiếu nó có thể gây tình trạng mệt mỏi, trầm cảm, thiếu tập trung..., kích thích hệ tiêu hóa đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa carbohydrate, tăng hoạt động của cơ bắp, tăng nuôi dưỡng thần kinh và tim.

Vitamin B2 (riboflavin)

·         Tăng tạo hồng cầu, hỗ trợ các tế bào trong chức năng tạo năng lượng, tham gia hỗ trợ trong điều trị tiêu chảy kéo dài, nhiễm trùng, sốt liên tục, các bệnh lý về đường ruột hay bị thương nặng...

Vitamin B3 (vitamin PP - nicotinamide)

·         Là thành phần của coenzym NAD và NADP, có vai trò chủ yếu trong chuyển hóa đường với chất béo để sinh năng lượng cho cơ thể hoạt động, đồng thời giúp bổ trợ cho hệ thần kinh và tiêu hóa, đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất năng lượng trong tế bào, giữ cho làn da sự tươi trẻ và tăng cường sự khỏe mạnh cho hệ thần kinh với hệ tiêu hóa.

Vitamin B6

Liên quan đến quá trình chuyển hóa chất đạm và chất béo, hỗ trợ cho hoạt động của hệ miễn dịch, duy trì sức khỏe của các tế bào máu đỏ, nuôi dưỡng hệ thần kinh. 

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm nổi bật

-30%

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO ENERGY PLUS

420,000 600,000
Trợ giá 273,000

super lutein

2,750,000
Trợ giá 1,787,500

Thải độc gan ( MY LIVES DETOX )

590,000
Trợ giá 383,500

Sinh lý nam ( MA MAN POWER )

860,000
Trợ giá 559,000

Sản phẩm cùng shop bán

Thải độc gan ( MY LIVES DETOX )

590,000
Trợ giá 383,500

Sinh lý nam ( MA MAN POWER )

860,000
Trợ giá 559,000

Skin white - Vẻ đẹp đến từ bên trong

1,872,000
Trợ giá 1,216,800