Sữa bột Diabet xanh 900g ( người bệnh tiểu đường)


492,000 ₫

Quỹ trợ giá: 76,752

Còn 999 sản phẩm






Siêu Thị Sữa 247

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Thương HiệuNutifood
Trọng lượng900gr
Đối tượngNgười bệnh tiểu đường
Xuất XứViệt Nam

Mô tả sản phẩm

Sữa bột Diabet xanh 900g với công thức đặc biệt, cung cấp dinh dưỡng cho người bị bệnh tiểu đường. Sản phẩm chứa isomaltulose, được hấp thu từ từ vào cơ thể, không làm tăng đường huyết đột ngột, giúp duy trì đường huyết ổn định. Sữa bột Diabet Care NutiFood kết hợp các vitamin A, C, E và vitamin nhóm B cùng các khoáng chất Mg, Zn, Se giúp tăng cường sức đề kháng, giảm tình trạng mệt mỏi của người bệnh.

Công thức đặc biệt giúp kiểm soát, bình ổn đường huyết với isomalt tiêu hóa và hấp thu chậm, không làm tăng nhanh đường huyết sau khi ăn. Sữa còn cung cấp hệ chất béo từ dầu thực vật giàu các axit béo thiết yếu không bão hòa: MUFA, PUFA không làm tăng mỡ máu, giúp hệ tim mạch khỏe mạnh. Sữa bột Diabet Care NutiFood cung cấp các axit amin thiết yếu từ nguồn đạm dễ hấp thu, bổ sung chất xơ hòa tan FOS. Đây là nguồn thức ăn cho các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa.

Tăng cường mật độ xương và giúp răng chắc khỏe, sữa giàu canxi. Khoáng chất này rất cần thiết để giúp cho xương và răng khỏe mạnh. 
Giàu vitamin D: Sữa là một thực phẩm rất giàu vitamin D, nó có tác dụng làm giảm viêm nhiễm và tăng cường hệ miễn dịch. 
Giúp giữ nước: Sữa là một nguồn phong phú của nước. Sau khi tập thể dục, một ly sữa có thể giúp khôi phục năng lượng của bạn và đồng thời giữ ẩm cơ thể.  

Phát triển cơ bắp: Protein có trong sữa, là điều cần thiết cho sự tăng trưởng cơ bắp. Những người tham gia vào các hoạt động thể chất nên đưa sữa vào danh sách những thực phẩm thiết yếu hàng ngày. Sữa giúp bạn lấy lại nước cho cơ thể mà bạn bị mất sau khi tập thể dục, và làm giảm đau nhức cơ bắp.


 

Tốt cho da: giàu các axit amin, giúp giữ ẩm da và khiến da trở nên mềm mại hơn. 
Giảm căng thẳng: Sữa được chứng minh có tác dụng tăng năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nó là một thực phẩm rất tốt làm thư giãn cơ bắp cũng như các hoạt động trên các dây thần kinh.

Ngoài ra, một ly sữa ấm vào ban đêm có thể mang lại một giấc ngủ ngon. 

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm cùng shop bán

IZUMIO

4,000,000
Trợ giá 2,600,000

super lutein mitro

4,000,000
Trợ giá 2,600,000

super lutein

2,750,000
Trợ giá 1,787,500