Sữa bột GrowPlus+ Cam ( trẻ trên 1 tuổi, 900g)


288,000 ₫

Quỹ trợ giá: 44,200

Còn 999 sản phẩm






Siêu Thị Sữa 247

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Thương HiệuNutifood
Trọng lượng900gr
Đối tượngtrẻ trên 1 tuổi chậm tăng cân

Mô tả sản phẩm

Sữa bột GrowPlus+ Cam ( trẻ trên 1 tuổi, 900g) cam rất giàu dinh dưỡng, sản phẩm gồm có các chất béo, chất đạm,  vitamin, và khoáng chất cần thiết giúp hoàn thiện quá trình phát triển cấu trúc cũng như chức năng của cơ thể của trẻ.

+ Đặc biệt sữa có hệ chất xơ hòa tan FOS/Inulin giúp trẻ tiêu hóa các chất dinh dưỡng một cách dễ dàng, tránh táo bón và giảm được các bệnh đường ruột. Hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh góp phần không nhỏ trong quá trình giúp trẻ tăng cân nặng.

+ Kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn cũng là ưu điểm vượt trội của Sữa Grow Plus cam 900g bởi trong thành phần của sữa có chứa hàm lượng Kẽm, Vitamin nhóm B, Lysin, kích thích sự thèm ăn của trẻ, chuyển hóa tốt các chất dinh dưỡng cho cơ thể, giúp trẻ phát triển toàn diện.

+ Với bộ đôi thành phần dưỡng chất quan trọng gồm có DHA, TAURIN, Grow Plus cam được xem là dòng sản phẩm không chỉ giúp cho trẻ hoàn thiện não bộ mà còn cải thiện đáng kể sự lanh lợi và thông minh ở trẻ.

+ Với các thành phần như Phospho, Vitamin D3, Nano Canxi có trong sữa, Grow Plus sẽ có tác dụng đẩy mạnh quá trình khoáng, hóa xương, giúp cải thiện chiều cao của trẻ một cách tốt nhất.

+ Bên cạnh đó, các thành phần MCT chất béo chuỗi trung bình dễ hấp thu và sắt cũng giúp trẻ dễ tiêu hóa hơn cũng như hấp thu các chất nhanh chóng, từ đó giúp trẻ có nguồn năng lượng dồi dào, bắt kịp đà tăng trưởng và tăng cân.

+ Trong thành phần của Sữa Grow Plus cam các còn có Vitamin A, C, E, Selen, đây là các yếu tố quan trọng có tác dụng hỗ trợ cũng như tăng cường sức đề kháng cho trẻ, giúp trẻ hạn chế được các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài. Từ đó giúp cải thiện sức đề kháng của trẻ, giúp trẻ tăng cân vượt trội.

Hướng dẫn cách pha Sữa Grow Plus cam 900g

+ Pha 7 muỗng gạt ngang Grow Plus cam 900g (tương đương 38g) với 180ml nước ấm (khoảng 50 độ C)

+ Khuấy đều sữa cho đến khi sữa tan hoàn toàn. Cha mẹ cho trẻ dùng 2-3 ly/ngày hoặc cũng cũng có thể dùng theo ý kiến của Bác sĩ.

Sữa Grow Plus cam để được bao lâu sau khi pha?

Nên cho trẻ uống Sữa ngay sau khi pha. Bởi cũng như thức ăn dành cho trẻ, sữa cũng phải dùng ngay sau khi chế biến.

Vì thông thường khi để thức ăn ở môi trường nhiệt độ phòng khoảng 2 giờ là vi khuẩn bên ngoài đã có thể xâm nhập ngay vào thức ăn và phát triển nhanh chóng, nhất là sữa - loại thực phẩm rất giàu năng lượng và dưỡng chất.

Nếu sau khi pha sữa mà bé chưa sử dụng, cha mẹ nên đậy kín sữa trong dụng cụ sạch và cho vào tủ lạnh bảo quản ở nhiệt độ từ 4- 6 độ để đảm bảo được chất lượng của sữa và an toàn cho bé khi sử dụng.

Lưu ý: Cha mẹ cũng nên lưu ý Sữa Grow Plus pha sẵn có thế để ngăn mát uống lạnh nhưng tuyệt đối không nên cho  trẻ uống lạnh quá dễ ảnh hưởng đến cổ họng của trẻ.

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm cùng shop bán

IZUMIO

4,000,000
Trợ giá 2,600,000

super lutein mitro

4,000,000
Trợ giá 2,600,000

super lutein

2,750,000
Trợ giá 1,787,500