Sữa bột Nuti Nguyên kem 900g ( cả gia đình)


159,000 ₫

Quỹ trợ giá: 16,900

Còn 999 sản phẩm






Siêu Thị Sữa 247

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Thương HiệuNutifood
Trọng lượng900gr
Định lượngDành cho cả gia đình
Xuất Xứ Thương HiệuViệt Nam

Mô tả sản phẩm

Sữa bột Nuti Nguyên kem 900g với thành phần và hương liệu tự nhiên đem đến hương vị thơm ngon cũng như cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển trí lực và thể chất của cả gia đình. Uống sữa mỗi ngày giúp tăng cường hệ miễn dịch, đạt tới chuẩn khuyến cáo dinh dưỡng và phát triển khỏe mạnh.

Sữa bột Nuti Nguyên kem 900g có hương vani thơm ngon cùng thiết kế hộp nhỏ, tiện lợi cho bạn và gia đình thưởng thức hàng ngày. Bạn có thể chăm sóc sức khỏe những người thân yêu tốt nhất mà vẫn tiết kiệm thời gian, kinh phí.

Thấu hiểu nhu cầu thể trạng của người Việt Nam, Chuyên Gia Dinh Dưỡng NutiFood đã phát triển Nuti nguyên kem bằng công thức độc quyền Health Max cải tiến mới với hệ dưỡng chất cân bằng hoàn hảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể phát triển toàn diện bao gồm protein, canxi, vitamin A, vitamin D, vitamin nhóm B, kẽm và các dưỡng chất cần thiết khác giúp cả gia đình khỏe mạnh.

Tác dụng của sữa đối với sức khỏe

Tăng cường mật độ xương và giúp răng chắc khỏe: Sữa là một nguồn giàu canxi. Khoáng chất này rất cần thiết để giúp cho xương và răng khỏe mạnh. Trẻ em rất thích đồ ngọt, do đó, sâu răng là một vấn đề phổ biến. Sữa sẽ là giải pháp giúp giải quyết vấn đề đó. 
Giàu vitamin D: Sữa là một thực phẩm rất giàu vitamin D, nó có tác dụng làm giảm viêm nhiễm và tăng cường hệ miễn dịch. 
Giúp giữ nước: Sữa là một nguồn phong phú của nước. Sau khi tập thể dục, một ly sữa có thể giúp khôi phục năng lượng của bạn và đồng thời giữ ẩm cơ thể.  

Phát triển cơ bắp: Protein có trong sữa, là điều cần thiết cho sự tăng trưởng cơ bắp. Những người tham gia vào các hoạt động thể chất nên đưa sữa vào danh sách những thực phẩm thiết yếu hàng ngày. Sữa giúp bạn lấy lại nước cho cơ thể mà bạn bị mất sau khi tập thể dục, và làm giảm đau nhức cơ bắp.
Tốt cho da: Sữa rất giàu các axit amin, giúp giữ ẩm da và khiến da trở nên mềm mại hơn. 
Giảm căng thẳng: Sữa được chứng minh có tác dụng tăng năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nó là một thực phẩm rất tốt làm thư giãn cơ bắp cũng như các hoạt động trên các dây thần kinh. Ngoài ra, một ly sữa ấm vào ban đêm có thể mang lại một giấc ngủ ngon

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm cùng shop bán

IZUMIO

4,000,000
Trợ giá 2,600,000

super lutein mitro

4,000,000
Trợ giá 2,600,000

super lutein

2,750,000
Trợ giá 1,787,500