Sữa dê HiKid Gold 700g ( trẻ từ 1-9 tuổi)


780,000 ₫

Quỹ trợ giá: 94,250

Còn 999 sản phẩm






Siêu Thị Sữa 247

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Thương HiệuILDONG FOODIS
Trọng lượng700gr
Đối tượngTrẻ từ 1-9 tuổi
Xuất XứHàn Quốc

Mô tả sản phẩm

Sữa dê HiKid Gold 700g ( trẻ từ 1-9 tuổi)

Hỗ trợ tăng trưởng chiều cao tối ưu và phát triển cân bằng
 
- Sữa dê Hikid Gold đến từ Hàn Quốc được lấy từ dê núi tự nhiên trong môi trường thiên nhiên, bao gồm các thành phần như CLA, IGF, CPP, choline, nucleotide, inositol, carnitine có trong sữa non đạt chất lượng dinh dưỡng tốt nhất, đặc biệt chứa Canxi với hàm lượng cao giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội và cơ thể luôn khỏe mạnh.

- Sản phẩm cung cấp các thành phần dinh dưỡng cân bằng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của cơ thể trẻ nhỏ với 11 loại khoáng chất như Canxi, sắt, kẽm, Selen, 13 loại Vitamin như Vitamin A, C, E, B giúp bé khỏe mạnh mỗi ngày.


 

 

 Giúp bé phát triển não bộ
 
Sữa Hikid Gold kết hợp các thành phần cấu trúc não DHA, Taurine và phosphatidicolin, phosphatidylethanolamine, choline, v.v giúp phát triển não bộ. Hơn nữa, DHA là dưỡng chất thiết yếu không thể thiếu trong dinh dưỡng của trẻ, đóng vai trò quan trọng cho việc phát triển trí não, đặc biệt trong 5 năm đầu đời. Hàm lượng DHA được chứng minh lâm sàng hỗ trợ phát triển chức năng nhận thức và các khía cạnh khác của chức năng điều hành não bộ. 

Tốt cho hệ tiêu hóa của bé
 
- Sữa dê Hikid Gold có cấu trúc đạm không chứa thành phần α S1 casein gây khó khăn cho việc tiêu hóa ở trong dạ dày và nhờ có chứa ít hàm lượng Beta lacto globulins - có thể là vấn đề đối với một số trẻ em nhạy cảm với thành phần đạm sữa nên tốt cho hệ tiêu hóa của các bé.
 
- Sản phẩm được cấu tạo bởi thành phần chất béo tốt cho tiêu hóa: hàm lượng MCT cao hơn sữa và phân tử chất béo nhỏ khoảng 1/20 lần của sữa nên giúp trẻ tiêu hóa nhanh, từ đó hạn chế được tình trạng táo bón của trẻ. 

Hướng dẫn pha sữa và cách dùng
 

- Đổ 145ml nước ấm hoặc nước lạnh vào một cốc rồi cho vào đó khoảng 36g (khoảng 4 đến 5 thìa) Hikid Gold và khuấy đều lên để uống.
 
- Điều chỉnh lượng uống phù hợp 2 - 3 lần một ngày nhưng lưu ý không uống lại sữa để thừa sau mỗi lần uống.
 
- Sản phẩm được hút chân không để không bị biến chất dinh dưỡng nhưng sau khi mở hộp thì nên uống trong vòng 3 tuần.


 

 

Lưu ý
 
Trẻ em có dị ứng với nguyên liệu đặc biệt thì cần phải kiểm tra nguyên liệu thành phần trước khi sử dụng.
 
 Hướng dẫn bảo quản

 
- Sau khi mở nắp thì phải đóng chặt nắp hộp lại phòng tránh độ ẩm hay côn trùng chui vào hộp sữa. Khi mở nắp bên trong cẩn thận để phần gấp khúc không làm tổn thương tay và vứt ngay nắp bên trong khi bóc ra. 
 
- Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.


 

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm cùng shop bán

IZUMIO

4,000,000
Trợ giá 2,600,000

super lutein mitro

4,000,000
Trợ giá 2,600,000

super lutein

2,750,000
Trợ giá 1,787,500