Sữa dê Kabrita 3 ( trẻ từ 1-3 tuổi, 400g)


395,000 ₫

Quỹ trợ giá: 56,485

Còn 999 sản phẩm






Siêu Thị Sữa 247

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Thương HiệuKabrita
Đối tượngtrẻ từ 1-3 tuổi
Trọng lượng400gr
Xuất XứNga

Mô tả sản phẩm

Chứa đạm và chất béo dễ tiêu hóa và hấp thu
 
Sữa dê Kabrita được sản xuất hoàn toàn từ sữa dê tự nhiên theo tiêu chuẩn châu Âu, do đó mang đầy đủ các đặc điểm nổi trội từ sữa dê tự nhiên - dễ tiêu hóa và hấp thu hơn sữa bò:
 
- Protein trong sữa dê chứa 80% Casein protein và 20% Whey protein. Casein được xuất hiện như một tập hợp lớn các liên kết vững chắc với canxi phốt phát. Những phần tử này gọi là các mixen (micelles). So sánh với sữa bò, số lượng của các mixen nhỏ bé là rất lớn. Protein có lượng mixen nhỏ hơn thì dễ được tiêu hóa hơn.


 

 

- Casein bao gồm nhiều loại khác nhau: as1-, as2-, β- và k-casein. Tỷ lệ tương quan giữa các loại casein phụ thuộc vào nguồn gốc của sữa. Trong sữa bò, tỷ lệ này rất đồng đều. Còn trong sữa dê, phụ thuộc vào gen di truyền nổi bật của con dê nên sự tích tụ as1-casein của sữa dê thấp hơn ở sữa bò. Alphas1-casein là trung gian giữa các yếu tố khác quyết định độ vững chắc của sự đông tụ được hình thành trong dạ dày. Sự tập trung các đông tụ hình thành từ sữa dê mềm và dễ vỡ hơn sữa bò. Đặc tính này làm cho sữa dê trở nên dễ tiêu hóa hơn.
 
- Trong sữa, chất béo xuất hiện như những hạt nhỏ. Hàm lượng chất béo trong sữa dê cao hơn so với sữa bò. Chất béo trong sữa dê là một chuỗi các axit béo cỡ ngắn và trung bình. Các hạt chất béo này với sự dồi dào các chuỗi axit béo cỡ nhỏ và trung bình làm cho sữa dê trở nên dễ tiêu hóa.
 
 Phát triển trí não và thị giác tối ưu
 
Sữa dê Kabrita số 3 bổ sung hàm lượng DHA & AA tốt cho hoạt động và sự phát triển của não bộ, hệ thần kinh và thị giác trong giai đoạn bé bắt đầu các hoạt động khám phá và học hỏi từ bên ngoài.


 
 

Cung cấp năng lượng và dưỡng chất dồi dào
 
- Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, sữa dê cung cấp nhiều hơn các khoáng chất cho cơ thể. Điều đó đã mang đến cho bé nguồn năng lượng dồi dào để thực hiện các hoạt động hàng ngày, bù đắp tốt hơn lượng dưỡng chất thiếu hụt trong khẩu phần ăn, đặc biệt là các vi chất khó hấp thu như canxi, sắt, kẽm,... không chỉ giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh để phát triển toàn diện mà còn duy trì và nâng cao sức đề kháng, phòng chống lại các tác nhân gây bệnh thông thường.
 
- Thành phần dinh dưỡng bổ sung nhiều hơn hàm lượng Canxi so với số 2, thích hợp cho bé trong giai đoạn tăng trưởng nhanh từ 1 tuổi, thúc đẩy phát triển chiều cao cũng như tầm vóc.


 

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm cùng shop bán

IZUMIO

4,000,000
Trợ giá 2,600,000

super lutein mitro

4,000,000
Trợ giá 2,600,000

super lutein

2,750,000
Trợ giá 1,787,500