Sữa HiKid 650g Vị Socola ( trẻ từ 1-9 tuổi)


580,000 ₫

Quỹ trợ giá: 68,250

Còn 999 sản phẩm






Siêu Thị Sữa 247

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Thương HiệuILDONG FOODIS
Trọng lượng650gr
Đối tượngTrẻ từ 1-9 tuổi
Xuất XứHàn Quốc

Mô tả sản phẩm

Sữa HiKid 650g Vị Socola ( trẻ từ 1-9 tuổi) được làm từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe của bé như: dầu đậu nành, dầu dừa, bột sweet whey, Choline chloride, Lecithine, refined fish- oil ( hàm lượng DHA), Vitamin C, Vitamin E, bột gạo, đạm đậu nành phân tách, bột gạo alpha, đường nho, chất xơ tổng hợp, bột lecithine, đạm sữa non đậm đặc, bột bifidus, calcium carbonate, taurin, tinh bột, Vitamin D3, Vitamin B2, Vitamin K1, Folic acid, Biotin, bột rau xanh, Hydrochloride, Beta carotene,…

Giúp trẻ tăng trưởng chiều cao tối ưu
 
Sữa Hikid vị sô cô la đến từ Hàn Quốc chứa hàm lượng Canxi cao gấp đôi hàm lượng có trong sữa bò và sữa dê, kết hợp bổ sung các vi chất chất dinh dưỡng như sắt, kẽm,... giúp bé phát triển chiều cao tối ưu và có được một cơ thể khỏe mạnh trong giai đoạn tăng trưởng.

Hỗ trợ phát triển trí não
 
Sữa Hikid chứa các thành phần thiết yếu cho sự phát triển của não bộ như DHA, Taurine, Choline, Sphingomyelin, axit β- linoleic và axit α- linoleic giúp bé thông minh, nhanh nhạy và hoạt bát hơn trong các hoạt động hàng ngày.
 
 Tăng cường hệ miễn dịch và hoạt động tiêu hóa
 
- Hikid đặc biệt có chứa các thành phần của sữa non như kháng thể tự nhiên IgG, yếu tố tăng trưởng IGF, TGF, kết hợp với các Nucleotide và 25 loại vitamin, khoáng chất thiết yếu, giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, cải thiện các vấn đề về sức khỏe cũng như thể chất của bé trong giai đoạn phát triển nhanh.
 
- Sữa Hikid Hàn Quốc cũng hỗ trợ hệ tiêu hóa, cân bằng chức năng và hoạt động của đường ruột thông qua Lactulose và GMP có trong thành phần dinh dưỡng. Trẻ có được hệ tiêu hóa khỏe mạnh sẽ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, không lo tiêu chảy hay táo bón.
 
 Nguồn nguyên liệu thiên nhiên, an toàn
 
- Sữa Hikid được làm từ thành phần nguyên liệu thiên nhiên, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình khép kín, an toàn cho sức khỏe của bé.
 
- Sản phẩm đảm bảo vệ sinh, không có chất tạo màu, tạo mùi hay bảo quản có hại, gây ảnh hưởng đến chất lượng sữa.
 
 Hương vị thơm ngon
 
Sản phẩm có hương vị sô cô la thơm ngon, đậm đà kích thích vị giác của trẻ, bé yêu sẽ cảm thấy thích thú và hào hứng hơn trong mỗi bữa ăn.

Hướng dẫn pha sữa
 
- Đun sôi nước và để nguội xuống khoảng 45 độ C. Đong lượng nước cần thiết vào bình hoặc cốc đã tiệt trùng.
 
- Đối với liều lượng chính xác, luôn sử dụng thìa có sẵn trong hộp. Ngoài ra có thể gạt bột bằng một con dao sạch và khô. Không cho thêm bột vào thìa đã gạt.
 
- Pha chính xác lượng bột và nước. 
 
- Lắc đều để hòa tan bột. Kiểm tra nhiệt độ của sữa trước khi cho bé uống bằng cách nhỏ vài giọt trên cổ tay của bạn.
 
- Sử dụng sữa đã pha trong vòng 2 giờ. Sau khi bé uống, loại bỏ bất kì sản phẩm còn sót lại, rửa sạch cốc và tái khử trùng, sẵn sàng cho lần pha tiếp theo.

Hướng dẫn bảo quản sản phẩm
 
- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
 
- Sau khi mở, cần đóng chặt nắp và bảo quản nơi mát mẻ, khô ráo.
 
- Khi nắp thiếc mở, nên sử dụng hết trong vòng 1 tháng.


 

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm cùng shop bán

IZUMIO

4,000,000
Trợ giá 2,600,000

super lutein mitro

4,000,000
Trợ giá 2,600,000

super lutein

2,750,000
Trợ giá 1,787,500