SỮA NON ILDONG HÀN QUỐC SỐ 1 ( trẻ 0-12 tháng tuổi)


400,000 ₫

Quỹ trợ giá: 91,000

Còn 999 sản phẩm






Thanh Tâm Invest

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

XUẤT XỨHÀN QUỐC
Trọng lượng

Mô tả sản phẩm

Sữa Non ILDONG số 1 Hàn Quốc lon 100 thanh/100g (trẻ từ 0-12 tháng)

- Thương hiệu: ILDONG FOODIS Korea - Nhập khẩu nguyên hộp có tem phụ tiếng Việt - 100% sữa bò non cao cấp giàu IgG – IGF – DHA Sữa Non ILDONG số 1 dinh dưỡng cao cấp của tập đoàn ILdong Hàn Quốc được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt và nguyên liệu sạch cho trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi. Sữa non ILDong cho bé nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất.

– Tăng cường Protein sữa non gồm có IgG, IGF, Lacoferrin có nguồn gốc sữa non và DHA, Sphingomyelin là phospholipid, phosphatidyl choline, phosphatidyl ethanolamine…. – Sphingomyelin là thành phần tế bào não, Phosphatidylcholine và Phosphatidylserine là các chất giúp hình thành màng tế bào não, DHA tham gia vào quá trình phát triển trí não vào thị lực, qua đó hỗ trợ sự phát triển của trí não.

– Probiotics giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột ở trẻ, giúp trẻ hệ tiêu hóa khỏe mạnh hấp thu dinh dưỡng tốt hơn và khắc phục tính biếng ăn ở trẻ.

– Sữa non Ildong giúp cho bé phát triển chiều cao vượt trội, bổ sung hàm lượng cao canxi, magiê, photpho. Sữa non ILDong, ngày dùng từ 2 – 4 gói vị chi 1 hộp bé dùng trong khoảng 1,5 tháng. Đổi lại con được bổ sung dinh dưỡng tăng cường sức đề kháng mẹ không còn phải lo lắng mỗi khi thay đổi thời tiết, mẹ phải nghỉ ở nhà chăm con, phải thức đêm thậm chí còn phải mất nhiều chi phí đưa con đi khám. Ngoài ra, khi con khỏe mạnh, ăn ngủ tốt sẽ tăng trưởng và phát triển tốt nhất mà các mẹ ở Hàn Quốc rất ưa chuộng.

Cách pha sữa non ILDong số 1 theo nhà sản xuất Trước khi pha sữa ILDong mẹ cần lưu ý không nên pha quá loãng hay quá đặc cũng như không nên pha quá nóng hay quá lạnh đều gây ảnh hưởng không tốt đến chất lượng sản phẩm. Mẹ cần phải khử trùng dụng cụ pha trong nước đun sôi 2-3 phút. Có 2 cách pha sữa non ILDong

Cách 1 – Pha sữa non riêng: Đổ 30 ml nước ấm đun sôi để nguội khoảng 40-50 độ C sau đó cho 1 gói sữa non vào và khuấy đều cho đến khi tan hết, làm nguội xuống còn khoảng 37 độ C thì cho bé uống.

Cách 2 – Pha sữa non với sữa công thức: Pha sữa non riêng như cách 1 sau đó cho thêm lượng nước vừa đủ với tỉ lệ yêu cầu của sữa công thức sau đó cho sữa công thức vào và khuấy đều. – Ngày dùng từ 2 đến 4 lần (mỗi lần 1 túi), có thể dùng sữa non dài ngày cho bé phát triển hoàn hảo để có môt tương lai tươi sáng.

Lưu ý: – Sữa non nhẹ nên lâu tan, do đó khi pha sữa nên dùng thìa hoặc đũa để khuấy đều để sữa tan hết.

– Khi pha sữa non với sữa công thức nên pha sữa non trước rồi mới cho thêm nước và sữa công thức. Hoặc tốt nhất pha hai loại sữa ở hai cốc riêng rồi cho chung vào bình sữa cho con dùng.

– Với mỗi thìa sữa non luôn đảm bảo đủ lượng nước là 30ml dù có pha chung với sữa công thức cũng phải đảm bảo hàm lượng này. Han su dung: 12/2021 Xuất xứ: Hàn Quốc

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm