Sữa rửa mặt Witch Hazel Cleaner - WHC


210,000 ₫

Quỹ trợ giá: 39,000

Còn 999 sản phẩm


Dung tích 90ml




Vũ Phương Thảo

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Xuất xứVIỆT NAM
Nhà cung cấpTỔNG ĐẠI LÝ
Thương HiệuMINI GARDEN
Dung tích90ml

Mô tả sản phẩm

Sữa rửa mặt dịu nhẹ (Witch Hazel Cleanser) làm sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da một cách nhẹ nhàng nhất. Sản phẩm hoàn toàn không gây kích ứng với mọi làn da, kể cả các làn da nhạy cảm nhất. Với sự kết hợp độc đáo từ bộ ba chiết xuất cây phỉ, chiết xuất lô hội, tinh dầu trà xanh cùng với các hạt Vitamin E không chỉ giúp làm sạch da, mà còn giúp làn da sáng hơn, làm mịn và hỗ trợ điều trị mụn cực kỳ hiệu quả. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch, mềm mại, mịn màng ngay tức thì sau khi sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt Witch Hazel.

Sửa rửa mặt Minigarden

Witch Hazel Cleanser với công thức dịu nhẹ ít bọt, độ pH cân bằng với độ pH tự nhiên của da ( 5.5 ) an toàn, dịu nhẹ và không làm phá vỡ lớp cân bằng dầu, cân bàng pH tự nhiên của da.

Các thành phần chính của sữa rửa mặt Witch Hazel Cleanser.

 

Sửa rửa mặt Witch Hazel

Hamamelis Rain ( chiết xuất Phỉ ): Được chưng cất từ lá cây phỉ Hamamelis Viriniana với tác dụng kháng khuẩn, làm se da một cách tự nhiên, ngoài ra có thể chống viêm và bổ sung độ ẩm cho làn da.

Trikenol Plus: Hỗn hợp tổng hợp của hai thành phần có gốc thực vật. Hỗn hợp này được phát triển để cung cấp thành phần hoạt tính chống mụn trứng cá rất hiệu quả, ngoài ra còn có hoạt tính kháng khuẩn và chống hiệu rất tốt.

  • Terpinen4-ol from tea tree oil: Terpinen-4-ol là hoạt chất thu được bằng cách chưng cất phân đoạn dầu trà ( Melaleuca alterifolia ) có đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm cực tốt.
  • Willow extrach ( Chiết xuất Liễu ): Được chiết xuát từ lá và vỏ cây Liễu với thành phần chính là polyphenol, flavonoid và các dẫn xuất salicylic. Hoạt chất này có công dụng chống kích ứng da, giảm tiết bã nhờn và làm bong các lớp sừng da đã lão hoá.
  • Salicylic derivantives ( các dẫn xuất Salicylic ): Giúp lấy đi lớp sừng, tế bào chết trên da hiệu quả

Hạt Vitamin E tự vỡ: Công dụng của các hạt Vitamin E tự vỡ là có thể làm mềm da, cung cấp độ ẩm cho da và làm sáng mịn da một cách hiệu quả nhất.

Thành Phần: Aqua,Viscolam Mac10, Cocoglucoside, PG, Witch Hazel extract ( chiết xuất cây phỉ), Aloe Vera extract ( Chiết xuất lô hội), Tocophenol ( VTM E), Salycilic accid, Green tea essential oil ( Tinh dầu trà xanh), Sorbilen L, Allantoin.

Bao bì: dạng chai, dung tích 90ml.

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm cùng shop bán