super lutein mitro


4,000,000 ₫

Quỹ trợ giá: 650,000

Còn 999 sản phẩm






Siêu Thị Sữa 247

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

XUẤT XỨNhật Bản

Mô tả sản phẩm

  • SUPER LUTEIN MIRTO PLUS ĐƯỢC SẢN XUẤT NHƯ THẾ NÀO? Super Lutein Mirto+ được sản xuất bằng Công nghệ cao tinh lọc ion hóa trên dây chuyền hiện đại tại nhà máy dược số 1 Nhật Bản, với công thức vàng kết hợp giữa SUPER LUTEIN và Mirtogenol chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bạn đặc biệt là đôi mắt.
  • 13 loại dưỡng chất được tổng hợp chỉ trong 1 lọ, chăm sóc toàn bộ cơ thêt bạn - THÀNH PHẦN Theo tin tức quốc tế của CNN: trung bình mỗi năm Super Lutein đã cứu giúp thị lực hơn 10 triệu người trên toàn cầu.
  • Nghiên cứu lâm sàng của Bộ Y Tế Mỹ: Super Lutein giúp tăng cường tầm nhìn, Ngăn chặn, trị liệu Đục thủy tinh thể và Thoái hóa điểm vàng (AMD) 6 Carotenoid quan trọng nhất: Carotenoid hay còn gọi là phyto-chemicals ( hóa học thực vật) Có trong rau quả, có chức năng hình thành nên màu sắc rau củ và hoạt động như Dược liệu với mục đích ngăn ngừa hoặc điều trị bệnh và bảo vệ cơ thể.
  • Tăng cường thị lực: Hỗ trợg cường thị lực:
  • Hỗ trợ chức năng tim mạch: Tăng cường trí nhớ: Chống oxy hóa: Tăng cường hệ miễn dịch: Việt quất cũng có chức năng duy trì hiệu quả hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh tim mạch, chống táo bón và hoạt động đường ruột.Kích thích phát triển trí não ở trẻ

 

 

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm cùng shop bán