TABO-K sản phẩm hỗ trợ điều trị ung bướu


1,250,000 ₫

Quỹ trợ giá: 446,875

Còn 999 sản phẩm






Y Dược GAPHACO

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Xuất XứViệt Nam
Công dụngSản phẩm sử dụng cho người đang hoá xạ trị, người suy giảm chức năng gan, thận, thanh nhiệt, giải độc

Mô tả sản phẩm

heartUng Bướu là 1 trong những “tứ chứng nan y”, từ xưa tới nay là căn bệnh đã và đang là vấn đề bức thiết của nền y học, không những ở nước ta mà cả những nước phát triển trên thế giới cũng gặp nhiều khó khăn trong phương pháp điều trị. Không những thế ung thư ngày càng diễn biến phức tạp và có xu hướng trẻ hóa. Ung bướu, K là nỗi đau của hàng trăm ngàn người, của hàng vạn gia đình và của cả xã hội, gánh nặng và quá tải đối với hệ thống y tế. Chính vì vậy, Gaphaco cho ra đời sản phẩm Tabo – K với mong muốn góp phần có thêm giải pháp để chủ động dự phòng từ gốc, hỗ trợ và nâng cao sức khỏe cho người mắc ung bướu. Sản phẩm là tâm huyết, trách nhiệm nghiên cứu của đội ngũ các nhà khoa học, các giáo sư tiến sĩ, Bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong suốt gần 10 năm, đã ứng dụng trên rất nhiều trường hợp với kết quả phản hồi rất tích cực. Nay đã được công nhận và cấp phép lưu hành của Cục ATTP – Bộ y tế. Gaphaco hi vọng bằng giải pháp này có thể đóng góp phần nào xoa dịu nỗi đau, giúp kéo dài thời gian, nâng cao chất lượng sống cho những bệnh nhân ung bướu.

VÌ SAO NÊN CHỌN TABO - K? 

  • Chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên TABO K hầu như không có tác dụng phụ, an toàn, hiệu quả rõ rệt, sử dụng thời gian dài mà không gây độc hại cho cơ thể.
  • Tabo-K không chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh mà còn giúp cân bằng lại âm dương, hỗ trợ tăng sức đề kháng, bảo vệ hệ miễn dịch và gan, thận.
  • Là sản phẩm của đề tài nghiên cứu hơn 10 năm của các nhà khoa học, các giáo sư tiến sỹ đầu ngành, đã được ứng dụng trên rất nhiều bệnh nhân tình nguyện với kết quả rất khả quan

THÀNH PHẦN CỦA TABO- K: 

heartCurmin phytosome

Ức chế u, ngưng phát triển ung thư, hạn chế sự nhân lên và di căn của các tế bào ung thư.

heartCao Linh chi đỏ:

Làm chậm quá trình oxi hoá, giúp cơ thể luôn tươi trẻ và tăng tuổi thọ, cô lập và diệt tế bào ung thư.

heartCao vỏ thông đỏ:

Hoạt chất Taxol, proanthocyanidin chống oxy hóa mạnh, đồng thời ức chế sự hoạt hóa của NFkB.

heartCao cỏ lưỡi rắn:

“Vị ngọt nhạt, tính mát. Có tác dụng Thanh nhiệt, giải độc, lợi niệu, khử ứ. Cao cỏ lưỡi rắn ức chế mạnh sự phân chia, sinh sản của hạch tế bào ung thư làm cho tế bào ung thư hoại tử. Ngoài ra, Cao cỏ lưỡi rắn còn có tác dụng điều hòa miễn dịch, chống viêm, kháng khuẩn- chống khối u vô cùng hiệu quả”

heartCao 7 lá 1 hoa:

Tác dụng thanh nhiệt giải độc, giảm đau, kháng viêm mạnh, tăng cường chức năng của tuyến thượng thận, thúc đẩy sự làm việc hệ thống miến dịch… Đặc biệt có tác dụng ức chế phát triển của tế bào ung thư phổi và ung thư dạ dày, ung thư cổ tử cung, kéo dài tuổi thọ cho người bệnh.

heartCao bán chi liên:

Vị hơi đắng, tính mát. Có tác dụng Thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu, tiêu sưng, giảm đau, hạ sốt, hỗ trợ điều trị khối u tân sinh, áp xe phổi, lao phổi xơ, viêm ruột thừa, viêm gan, xơ gan cổ trướng. Bán chi liên khi được kết hợp với cây bạch hoa xà thiệt thảo sẽ giúp cơ thể đào thải chất độc, tiêu U nhanh.

CÔNG DỤNG CỦA TABO-K:

  • Hỗ trợ tăng sức đề kháng
  • Giúp thanh nhiệt giải độc
  • Chống oxy hoá, khử gốc tự do
  • Hỗ trợ giảm thiểu nguy cơ ung bướu do tác nhân oxi hoá
  • Bảo vệ hệ miễn dịch, gan và thận

 

 

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm nổi bật

-20%

Viên uống đẹp da BEAUTY QUEEN EX

1,020,000 VNĐ 1,275,000
Trợ giá 663,000

Bột ngũ cốc Damtuh hộp 50 gói

420,000
Trợ giá 273,000
-12%

Viên uống cấp nước Collagen

750,000 850,000
Trợ giá 487,500
-4%

Hồng sâm trẻ em

650,000 680,000
Trợ giá 422,500

Sản phẩm cùng shop bán

SIRO THẢO DƯỢC TRỊ HO CONAN

155,000
Trợ giá 100,750