THUỐC XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINEX GOLD


1,045,500 ₫ 1,230,000 ₫

Quỹ trợ giá: 119,925

Còn 30 sản phẩm


1 hộp 60 viên uống
Glucosamine EX Gold




LinkLife 58

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Mô tả sản phẩm

 
Cuộc sống bận rộn khiến bạn bị đau đầu, căng thẳng, mệt mỏi. Tính chất công việc phải ngồi hoặc đứng lâu, do tuổi tác, chế độ ăn uống, sinh hoạt không đầy đủ, di truyền, béo phì, chấn thương… khiến bạn cảm thấy khó chịu, đau nhức xương khớp. Vậy đâu sẽ là giải pháp, là phương thuốc đẩy lùi những dấu hiệu cơ thể trên của bạn? Glucosamine EX Gold là một sản phẩm hoàn hảo giúp bạn đẩy lùi những triệu chứng tuần hoàn não và đau nhức xương khớp.
– Glucosamine: một chất tự nhiên được tìm thấy trong các sụn khớp khỏe mạnh của cơ thể. Ở dạng dược phẩm, glucosamine được dùng để trị viêm khớp gối mãn, giúp giảm triệu chứng của thoái hóa khớp nhẹ và trung bình.  Các sụn – là các vật liệu có tính chất đàn hồi tạo thành lớp đệm cho các khớp xương nhưng khi bị bệnh sụn trở nên cứng và mất độ đàn hồi, nó làm cho các khớp xương dễ bị thương tổn và dẫn đến đau, sưng, khó cử động. Việc dùng glucosamine là để tái tạo và sửa chữa các sụn khớp. Khi kết hợp glucosamine với vitamin C có tác dụng làm giảm các triệu chứng đau và làm chậm lại tiến trình của thoái hóa khớp mãn tính.
– Chiết xuất Gingko Biloba(bạch quả): chứa 24% flavonoid, 6% ginkgolid biloba (diterpen lacton) và không quá 5 phần triệu axít ginkgolic có tác dụng giúp bổ não, chống lão hóa, giảm căng thẳng, mệt mỏi giúp cho người cao tuổi khôi phục trí nhớ, trị chứng ngủ gật, hay cáu gắt. Bạch quả giúp máu di chuyển trong cơ thể được dễ dàng, làm tiêu mỡ, tiêu những chất độc trong máu, đánh tan cục máu đông, làm giãn các mạch máu nhất là với người già, khai thông hệ tuần hoàn máu lên não và tới các chi. Khi tuần hoàn máu được thông suốt, cơ thể con người sẽ khoẻ mạnh, trí não cũng nhờ đó mà minh mẫn hơn, chứng nhức mỏi, tê bì cũng được cải thiện.
Thuốc từ bạch quả hỗ trợ cho bệnh nhân bị bệnh Alzheimer, các rối loạn tâm thần tập tính của người cao tuổi như: rối loạn trí nhớ, giảm khả năng trí tuệ, lú lẫn và rối loạn trong hành vi cư xử. Ginkgo biloba là thuốc được lựa chọn để điều trị chóng mặt và ù tai, tổn thương võng mạc do căn nguyên thiếu máu, tắc nghẽn động mạch chi dưới mãn tính. Nó làm chậm sự tiến triển của bệnh và làm nhẹ bớt triệu chứng để giảm bớt tình trạng sa sút trí tuệ.
– Sụn vi cá mập: cá mập có chứa hàm lượng các chất dinh dưỡng quý giá và chúng sống ở khu vực rất ít bị ô nhiễm môi trường bởi con người gây ra. Do đó, sụn vi cá mập rất giàu hàm lượng Squalene, các lipit Ether Glycol, các axit béo thiết yếu Omega 3, vitamin A, D, E có tác dụng bồi bổ, chăm sóc gan và xương khớp rất tốt.
– Dextrin: là sản phẩm trung gian của sự phá vỡ tinh bột thành glucose hay maltose. Tùy từng loại tinh bột khác nhau, phương pháp khác nhau mà sẽ cho dextrin có chiều dài khác nhau. Thậm chí, cùng một loại bột, cùng một phương pháp cũng có thể cho sản phẩm khác nhau, thường ta thu được hỗn hợp nhiều loại dextrin. Dextrin được sử dụng trong y học để sản xuất ra huyết tương có tác dụng chữa trị cho bệnh nhân mất máu nhiều và thay thế cho việc thiếu máu trong cơ thể.
Ngoài các thành phần chính trên thì Glucosamine EX Gold còn chứa các thành phần khác như: Tinh thể Cellulose,  Este axit béo glicerin, Silicon dioxide, các vitamin và khoáng chất khác…
Bằng sự kết hợp hoàn chỉnh các thành phần trên Glucosamine EX Gold sẽ là một sản phẩm giúp bạn:
– Giúp điều hòa và tăng lưu lượng tuần hoàn máu não, giúp máu lưu thông lên não và tứ chi một cách đều đặn nhằm cung cấp máu và oxy cho não và cơ thể. Sản phẩm giúp làm tăng khả năng tập trung, tăng cường trí nhớ, cải thiện tình trạng lú lẫn, mệt mỏi, trầm cảm, lo âu  ở những người lớn tuổi hay học sinh, sinh viên, người lao động trí óc thường xuyên.
–  Chống lại bệnh thiếu máu cục bộ, giúp ngăn cản sự phát triển nhồi máu não, tai biến mạch máu não, các căn bệnh nguy hiểm có thể dẫn đến bại não
– Giúp tăng cường, bôi trơn và tái tạo sụn, làm giảm quá trình phá hủy sụn khớp sau tuổi 40.
– Cung cấp canxi cho xương chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương, thoái hóa và đau nhức xương khớp.
– Làm giảm hoặc cắt hẳn các cơn đau khớp đối với bệnh nhân bệnh khớp mãn tính.
– Bổ sung chất nhờn cho khớp, làm gia tăng độ nhờn và các hoạt dịch ở khớp.
 
Glucosamine EX Gold với thành phần chính là: Chiết xuất  Gingko Biloba, chiết xuất sụn vi cá mập, chiết xuất sụn lợn (gồm cả thịt lợn), Glucosamine ( Chiết xuất từ tôm và cua), dextrin được sản xuất trên công nghệ dây truyền tiên tiến của Nhật Bản và được phân phối độc quyền tại Công ty JAVILINK Việt Nam sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời giúp “Tuần hoàn não, trị đau nhức xương khớp”.
Mỗi thành phần của Glucosamine EX Gold đều có những tác dụng riêng và khi kết hợp với nhau các thành phần ấy sẽ tạo thành một sản phẩm hoàn hảo giúp “Tuần hoàn não, trị đau nhức xương khớp”.
 
Công dụng:
–  Điều trị chứng rối loạn tiền đình, giúp đầu óc minh mẫn và phản ứng nhanh nhạy hơn.
– Cung cấp đẩy đủ máu và oxy đến não và đi khắp cơ thể.
– Tăng khả năng tập trung, tăng cường trí nhớ.
– Bổ sung glucosamine cho sụn khớp, tăng cường và tái tạo sụn, làm giảm quá trình phá hủy sụn khớp sau tuổi 40.
– Bổ sung và tăng cường canxi cho xương chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương, thoái hóa và đau nhức xương khớp.
– Bổ sung chất nhờn cho khớp, làm gia tăng độ nhờn và các hoạt dịch ở các khớp.
– Làm giảm hoặc cắt hẳn các cơn đau khớp đối với bệnh nhân bệnh khớp mãn tính.
Cách dùng: Duy trì uống đều đặn mỗi ngày từ 1-3 viên với nước hoặc nước nóng.
HSD: Xem trên bao bì.
Bảo quản: Để nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp và để xa tầm tay trẻ em.
Quy cách: 1 hộp 60 viên
Xuất xứ: Nhật Bản.

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm nổi bật

An khớp phúc khang đường

790,000
Trợ giá 513,500
-0%

Dầu xoa bóp (Thông Kinh Lạc Bách Gia)

550,000 VNĐ 550,000
Trợ giá 357,500

Dầu nóng xoa bóp HQ

120,000
Trợ giá 78,000

Sản phẩm cùng shop bán

-0%

VẢY VÀNG DƯỠNG DA PREMEUM GOLD GEL

2,640,000 VNĐ 2,640,000
Trợ giá 1,716,000
-0%

KEM DƯỠNG DÀNH CHO DA MẪN CẢM

2,076,000 VNĐ 2,076,000
Trợ giá 1,349,400
-0%

KEM TRỊ THÂM, NHĂN MẮT

1,790,000 VNĐ 1,790,000
Trợ giá 1,163,500
-0%

MẶT NẠ Ủ ĐÊM TRẮNG DA MA THUẬT

2,792,000 VNĐ 2,792,000
Trợ giá 1,814,800
-0%

KEM TRỊ NÁM, TÀN NHANG, LÃO HÓA, DƯỠNG ẨM, MỊN DA

2,076,000 VNĐ 2,076,000
Trợ giá 1,349,400
-0%

VẢY VÀNG DƯỠNG DA PREMEUM GOLD GEL

2,640,000 VNĐ 2,640,000
Trợ giá 1,716,000