Tinh Chất Dưỡng Ẩm Miracle Moisture Ampoule 777.( 7 ml x7 tuýp)


2,700,000 ₫

Quỹ trợ giá: 526,500

Còn 999 sản phẩm






Ohui Chính hãng - Chi nhánh Hà đông 2

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Xuất XứHàn Quốc
Thương HiệuOhui
Quy cách7ml x 7 tuýp

Mô tả sản phẩm

Ohui Miracle Moisture Ampoule 777 là sản phẩm nổi bật nhất trong Set Ohui Miracle Moisture

Kết cấu tinh chất cho cảm giác mềm mại dài lâu và khả năng thẩm thấu cực nhanh. Đưa tinh chất vào sâu tận bên trong các tế bào dưới da, cung cấp độ ẩm dồi dào, phục hồi các hư tổn trên da. Đồng thời tạo hàng rào bảo vệ ngăn chặn sự thất thoát độ ẩm ra ngoài. Mang làn da khỏe mạnh và rạng rỡ trở về chỉ sau 7 ngày sử dụng

Thiết kế Ohui Miracle Moisture Ampoule 777

Nằm đồng bộ 7 chai thủy tinh nhỏ nhắn xinh xắn màu hồng, thấy cả tinh chất bên trong. Được sắp xếp ngay ngắn và bắt mắt trong hộp. Đi cùng là vòi nhựa rất vừa vặn tạo thuận tiện khi lấy dưỡng chất. Có thể thấy, đây là một trong những sản phẩm được Ohui thiết kế rất cầu kì.

Mùi thơm của Ampoule 777 nhẹ nhàng, dịu dàng. Đó chính là mùi hoa mẫu đơn đặc trưng của cả set Ohui Miracle Moisture.

Kết cấu của tinh chất Ampoule 777 có độ dẻo cao, cảm giác đậm đặc. Nhưng khi thoa lên da, tinh chất tan ra và thẩm thấu nhanh. Cảm giác mát mịn rất dễ chịu, sảng khoái. Tạo nên những phút thư giãn tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm.

Thành phần Ohui Miracle Moisture Ampoule 777

– Chiffon Ceramide với nguồn gốc thiên nhiên độc quyền từ Ohui. Với hỗn hợp các Caremide OP, Ceramide AP, Ceramide NP tăng cường hàng rào bảo vệ da, giúp lưu giữ độ ẩm cho làn da luôn ẩm mịn. Đồng thời, phục hồi các hư tổn của Ceramide trong da, tăng sức đề kháng cho da, cho làn da khỏe mạnh.

– Chiết suất từ Hoa Mẫu Đơn (Peony) thân thiện với tất cả làn da. Không những mang lại mùi thơm thanh lịch, tao nhã. Mà còn cung cấp độ ẩm cực lớn cho làn da. Đồng thời, Hoa Mẫu Đơn còn có tác dụng làm mờ các vết nhăn, vết nám trên da. Làm tăng sự phân bổ của sắc tố melanin, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

– Ohui đã nâng cấp mức độ đậm đặc của Miracle Moisture Ampoule 777 lên rất nhiều, gấp 3 lần so với serum. Giúp NÂNG ĐỠ collagen và elastin (hay còn gọi là sợi đàn hồi và sợi săn chắc) trong  da. Làm tăng độ vững chắc và trẻ trung trong cấu trúc da.

Hướng dẫn sử dụng O HUI Miracle Moisture Ampoule 777

Mở nắp bên trong theo chiều ngược kim đồng hồ, nhẹ nhàng tách nắp ra khỏi vỏ chai. Gắn vòi nhựa nhỏ giọt vào vỏ chai cho chắc chắn.

Lấy một lượng vừa đủ tinh chất thoa đều lên mặt từ trong ra ngoài. Những vùng da có dấu hiệu khô, nám, hư tổn nên thoa lại một lần nữa.

Một chai Ampoule 7ml sử dụng trong bảy ngày. Sau bảy tuần, làn da sẽ có những chuyển biến rõ rệt.

Lưu ý: Ampoule 777 sử dụng thích hợp nhất là sau khi sử dụng nước hoa hồng. Sau khi được làm sạch bụi bẩn

Đối tượng phù hợp sử dụng Ohui Miracle Moisture Ampoule 777

Làn da có dấu hiệu lão hóa, bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn nhỏ.

Làn da bị tàn phá nhiều sau thời gian điều trị mụn.

Làn da nứt nẻ,  bề mặt da khô sần, thiếu độ ẩm mịn.

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm