Tranh Treo Tường Bách Khoa Toàn Thư Cho Bé


60,000 ₫ 80,000 ₫

Quỹ trợ giá: 13,650

Còn 999 sản phẩm






NHÀ SÁCH QUỐC GIA

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhMCBOOKS
Tác giảNguyễn Thu Huyền
Kích thước42 x 64 cm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Loại bìaBìa mềm
Số trang8
Nhà cung cấpVinenBook

Mô tả sản phẩm

Tranh treo tường bách khoa toàn thư cho trẻ ngày càng được đông đảo phụ huynh lựa chọn vì tính tiện lợi, sinh động mà bổ ích. Những hình ảnh minh họa hấp dẫn giúp bé học nhanh nhớ lâu các từ vựng mới.

Giúp trẻ nhận biết dễ dàng với phương pháp xem tranh treo tường

Dưới 6 tuổi được xem là giai đoạn để phát triển não phải của trẻ – cơ quan quyết định tới chức năng tổng hợp, sáng tạo, trí tưởng tượng, tình cảm, thái độ, trực giác và ý chí của mỗi con người.

Ngoài ra, đây cũng là thời kỳ mà nếu trẻ được tiếp nhận đầy đủ thông tin, các liên kết sợi thần kinh sẽ bắt đầu hình thành và phát triển tới 80% liên kết so với người lớn. Điều đó cho thấy, trong giai đoạn này, trẻ sẽ có khả năng học tập vô hạn, đặc biệt là khả năng ghi nhớ hình ảnh.

Thay vì học chữ từ lứa tuổi mầm non, các bé được cha mẹ lựa chọn mô hình phát triển hoàn toàn mới.Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, từ 18 tháng đầu đến trước khi vào lớp 1 là giai đoạn phát triển quan trọng của trẻ. Ở giai đoạn này, trẻ hình thành và phát triển nhận thức về giao tiếp xã hội, tư duy, trí tuệ, thể chất, cũng như nhiều kỹ năng khác. Chính vì vậy, việc đồng thời tạo cảm hứng để phát huy khả năng tự nhiên của trẻ là điều rất quan trọng.

Việc hình thành tư duy nhận biết cho trẻ về những gì diễn ra xung quanh, về những đồ vật, con vật ngay từ nhỏ sẽ giúp trẻ kích thích não bộ, tăng khả năng hiểu biết. Một số điều phụ huynh cần giúp trẻ nhìn nhận sớm.

Với nhiều chủ đề như nghề nghiệp, bảng chữ cái, các loài động vật, quốc kỳ của nhiều quốc gia,… đều là những gì quen thuộc mà trẻ được nhìn thấy trong thế giới của nó và chúng ta. Việc giúp trẻ nhìn nhận thế giới như thế nào thông qua các chủ đề là việc quan trọng của các bậc phụ huynh và những người nuôi dạy trẻ.

Tranh treo tường bách khoa toàn thư cho bé

Hiện nay rất nhiều tài liệu học tập giúp trẻ học tập và nâng hiểu biết cũng như phụ huynh có thể dễ dàng đồng hành cùng con, tuy nhiên với tranh treo tường bách khoa toàn thư có những nét đặc trưng mà hiệu quả mang lại bất ngờ cho trẻ hiện nay.

Đa dạng chủ đề quen thuộc

Bộ “Tranh treo tường bách khoa toàn thư cho bé”, một sản phẩm tuyệt vời để các bé vừa làm quen được với những kiến thức cơ bản lại vừa làm quen với tiếng Anh – ngôn ngữ quốc tế.

Với những chủ đề này sẽ cung cấp tới các bé những kiến thức vô cùng bổ ích và lý thú.

Hình ảnh minh họa được thiết kế sinh động

Được thiết kế dưới dạng hình ảnh minh họa sinh động, đa dạng, gắn kèm với nhiều hình ảnh thực tế gần gũi với môi trường xung quanh bé. Kích thích khả năng ham học của trẻ, khơi dậy tiềm năng tiếp cận với tiếng Anh và nhận biết trong cuộc sống.

Chủ đề các thành viên trong gia đình được minh họa sinh động

Được in trên khuôn khổ lớn dễ dàng nhận biết

Bộ “Tranh treo tường bách khoa toàn thư cho bé” có kích thước lớn 42 x 64 cm rất tiện lợi cho trẻ có thể học tập và tiếp thu kiến thức được dễ dàng hơn. Bộ tranh này rất phù hợp cho các bé học mầm non và học sinh lớp một, là lứa tuổi làm quen với những kiến thức cơ bản này.

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm nổi bật

-8%

Thủy Hử - Truyện Tranh Thiếu Nhi

110,000 120,000
Trợ giá 71,500
-13%

Bộ Túi Sự Tích Việt Nam

65,000 75,000
Trợ giá 42,250
-11%

Sản phẩm cùng shop bán

Bút bi TL-025 - xanh

5,000
Trợ giá 3,250

Sáp nặn Colokit MC-04

20,000
Trợ giá 13,000

130 Bài Luyện Nghe Tiếng Anh

105,000
Trợ giá 68,250

Bút xóa Thiên Long CP-06

16,000
Trợ giá 10,400