Phục hồi xương khớp ( MY JOINT FLEX )


680,000 ₫

Quỹ trợ giá: 132,600

Còn 100 sản phẩm

5 trên 5 (2 đánh giá)
Phục hồi xương khớp
My Joint flex
Xanh trắng



Hà Đức Long - Cixgen Global

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Sản Xuất Việt NamCông nghệ độc quyền của Singapore
Bên trong Lọ thủy tinh40 viên
Bên ngoài hộp giấy cứngDán tem chống hàng giả và nhà SX

Mô tả sản phẩm

IMY JOINT FLEX: Phục hồi xương khớp

1. Glucosamine sulfate:

Glucosamin là một amino – mono - saccharid có nguồn gốc nội sinh, là một thành phần giúp tổng hợp glycosaminoglycan cấu tạo nên mô sụn trong cơ thể. Glucosamin được tổng hợp bởi cơ thể nhưng khả năng đó giảm đi theo tuổi tác. Glucosamin trên thị truờng có nguồn gốc từ vỏ tôm cua, động vật biển và có 3 dạng glucosamin dùng trong điều trị là glucosamin sulfat, glucosamin hydrochorid và N-Acetylglucosamin, trong đó dạng muối sulfat được cho là có hiệu quả nhất.

Khi vào trong cơ thể nó kích thích tế bào ở sụn khớp tăng tổng hợp và trùng hợp nên cấu trúc proteoglycan bình thường. Kết quả của quá trình trùng hợp là muco-polysaccharide, thành phần cơ bản cấu tạo nên đầu sụn khớp. Glucosamine sulfate đồng thời ức chế các enzym phá hủy sụn khớp như collagenase, phospholinase A2 và giảm các gốc tự do superoxide phá hủy các tế bào sinh sụn. Glucosamine còn kích thích sinh sản mô liên kết của xương, giảm quá trình mất calci của xương. Do glucosamine làm tăng sản xuất chất nhầy dịch khớp nên tăng độ nhớt, tăng khả năng bôi trơn của dịch khớp. Vì thế glucosamine không những giảm triệu chứng của thoái khớp (đau, khó vận động) mà còn ngăn chặn quá trình thoái hóa khớp, ngăn chặn bệnh tiến triển.

2. MSM (Methylsulfonyl methane):

Giảm đau khớp

MSM có khả năng làm tăng cường trong cơ chế tự miễn dịch trong hệ thống miễn dịch của cơ thể, từ đó giúp đẩy lùi được tình trạng viêm đau tại xương khớp, không chỉ vậy chất này còn có thể làm giảm được hiện tượng thoái hóa khớp và tình trạng thấp khớp.

Trong nghiên cứu cho thấy, MSM có thể làm cho các phần sụn tại các khớp xương được phục hồi sau tổn thương một cách nhanh chóng, giúp tạo các lớp đệm cho xương trượt lên nhau để cơ thể di chuyển và hoạt động dễ dàng. Ngoài ra, MSM được biết đến với khả năng rất tốt trong việc chống oxy hóa, giảm thiểu những tổn thương gây ra bởi các gốc tư do của cơ thể.

Theo cơ chế của quá trình viêm tại khớp, ở tại vị trí này hàm lượng sulfur thấp hơn so với bình thường rất nhiều gây ra những rối loạn trong hoạt động của các tế bào nơi đây. Vì thế, việc bổ sung thêm MSM làm tăng cường sự cung cấp cho các tế bào này lượng sulfur cần thiết để thực hiện các chức năng của mình, cơ chế của MSM chính là đảm bảo được sự lưu thông trong quá trình trao đổi chất của tế bào, làm giảm thiểu đi những tác nhân có hại cho tế bào từ đó giúp nguồn dinh dưỡng được sử dụng có hiệu quả tránh được tình trạng tế bào chịu quá nhiều áp lực gây ra những cơn đau. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, chỉ cần dùng MSM một thời gian, các triệu chứng đau lưng, mỏi gối giảm đi rõ rệt, ngoài ra nó còn làm giảm đi sự phá hủy của các đĩa đệm.

3. Choidroitin sulfate:

Chondroitin là một thành phần tự nhiên có trong cơ thể con người, là thành phần chính của sụn có vai trò quan trọng giúp khớp chịu lực, giúp xây dựng toàn bộ các mô liên kết trên cơ thể bao gồm cả ở các khớp và đường tiêu hóa. Cơ chế hoạt động của nó là giữ nước, thêm dịch bôi trơn và độ linh hoạt cho các mô và khớp. Ngoài ra, có một số nghiên cứu chỉ ra Chondroitin làm nhiệm vụ chuyển hóa nước và chuyển hóa dinh dưỡng nuôi sụn làm cho sụn có độ mềm dẻo và vững vàng.

Trong cơ thể, Chondroitin tồn tại ở dưới dạng chondroitin sulfat tìm thấy ở sụn khớp, xương, da, giác mạc mắt và thành các động mạch.

Điều trị đau xương khớp

Viêm khớp hiện đang là một căn bệnh khá phổ biến ở người trưởng thành và người lớn tuổi. Nguyên nhân của căn bệnh này bắt nguồn từ sự suy yếu của sụn khớp trong cơ thể. Và các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, chondroitin có tác dụng trong việc bổ sung và tái tạo lớp sụn khớp trong cơ thể con người.

Giống với Glucosamine, Chondroitin có vai trò kích thích quá trình tổng hợp proteoglycan, đồng thời có khả năng ức chế các enzym gây thoái hóa sụn, đặc biệt là enzym elastase.

Chondroitin với dạng thường dùng là Chondroitin sulfate sẽ giúp kích thích phát triển các chất bôi trơn ở sụn khớp, giúp tăng độ đàn hồi và duy trì hiệu quả vận động của xương khớp. Các cuộc khảo sát trên các bệnh nhân xương khớp sử dụng chondroitin cho thấy nó đã giảm được các cơn đau và giúp đẩy lùi các triệu chứng của bệnh. Ngoài ra, nghiên cứu về việc sử dụng chondroitin cho bệnh nhân bị xương khớp mãn tính cũng cho kết quả tích cực.  Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc sử dụng Chondroitin giúp cải thiện giảm đau xương khớp chỉ sau quá trình 2 đến 3 tháng bổ sung đều đặn và một số người thậm chí còn có tác dụng lớn và nhanh hơn bình thường.

Thông thường, Chondroitin có thể sử dụng một mình hoặc kết hợp cùng với Glucosamine, MSM, hay sụn cá mập để điều trị bệnh xương khớp. 

4. Vỏ cây liễu trắng , chiết xuất nhũ hương, bromelain (chiết xuất từ quả dứa), curcumin nano:

Giảm đau, chống viêm dùng trong trường hợp viêm khớp.

5. Bột sụn vi cá mập:

Sụn vi cá mập có chứa mô liên kết, bao gồm mucopolysaccharides glycosaminoglycans, chất đạm, calcium, và collagen. Do đó, sụn vi cá mập có tác dụng rất tốt với cơ thể con người như: Bổ sung khoáng chất, trong đó có canxi và phốtpho.

Canxi là khoáng chất cần thiết cho xương và răng, có lợi cho hệ tim mạch. Phốtpho giúp cơ thể sử dụng được các khoáng chất và cần thiết trong một số chức năng riêng của thận.

Qua nghiên cứu, các nhà khoa học nhận ra rằng, việc sử dụng sụn vi cá mập có tác dụng chống sưng các cơ và khớp và có tác dụng vô cùng hiệu quả cho những người bị bệnh viêm khớp.

Và việc sử dụng sụn vi cá mập một cách thường xuyên và đúng liều lượng về lâu dài rất có ích cho xương khớp của chúng ta; nó không những làm tăng tuổi thọ cho xương khớp mà còn có tác dụng như một loại thuốc chống thấp khớp, loãng xương và các bệnh khác liên quan đến cơ, xương, khớp và cả mắt.

6. Collagen type II:

Collagen type II cung cấp những chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng và duy trì độ bền chắc, dẻo dai cho sụn khớp. Đồng thời, Collagen Type 2 kiến tạo lớp sụn khớp vững vàng giúp bảo vệ các đầu khớp xương an toàn, từ đó xương có thể chuyển động một cách trơn tru và linh hoạt; hỗ trợ tái tạo tế bào sụn khớp.

7. Calci carbonat nano: bổ sung calci cho xương

8. MK7 (vitamin K2) và vitamin D3:

Vitamin D3 giúp xương có thể hấp thụ canxi một cách hiệu quả. Vì vậy, nó rất cần thiết cho sự phát triển chiều cao của trẻ, giúp xương chắc khỏe, đồng thời ngăn ngừa nguy cơ loãng xương ở người già, phụ nữ mang thai,...

Vitamin K2 đóng vai trò trung tâm trong quá trình chuyển hóa calci – khoáng chất chính cấu thành nên xương và răng trong cơ thể. Giúp tăng mật độ calci tới xương. Rút ngắn thời gian hóa xương so với chỉ dùng calci.

9. Acid hyarluronic:

Bình thường trong khớp gối có chứa khoảng 2ml dịch khớp. Acid hyaluronic là một polysacharid có ở trong thành phần dịch khớp, với hàm lượng từ 2,5 - 4,0mg/ml. Nó có tác dụng bôi trơn mô mềm và phủ trên bề mặt sụn khớp và được tổng hợp bởi tế bào sụn. Acid hyaluronic có nhiệm vụ đệm giảm xóc, bôi trơn và bảo vệ khớp. Nó có các tính chất nhớt và đàn hồi tùy thuộc vào lực tác động. Nếu tác động một lực lớn, thì nó có tính chất đàn hồi, còn nếu tác động một lực nhẹ thì nó như là dầu bôi trơn.

10. Magnesium oxide, vitamin B1, vitamin B6:

Vi chất và vitamin cần thiết cho việc hình thành sụn khớp.

 

Đánh giá sản phẩm

5 trên 5

2 đánh giá

5 Sao
2
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0
Đỗ Hoàng Sơn 17:29 26/04/2021

Very good

Nguyễn Thị Thúy 12:29 30/12/2020

Sản phẩm quá tuyệt vời!

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm nổi bật

-30%

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO ENERGY PLUS

420,000 600,000
Trợ giá 273,000

super lutein

2,750,000
Trợ giá 1,787,500

Thải độc gan ( MY LIVES DETOX )

590,000
Trợ giá 383,500

Tiết tố nữ ( MY LADY )

860,000
Trợ giá 559,000

Sinh lý nam ( MA MAN POWER )

860,000
Trợ giá 559,000

Sản phẩm cùng shop bán

Thải độc gan ( MY LIVES DETOX )

590,000
Trợ giá 383,500

Tiết tố nữ ( MY LADY )

860,000
Trợ giá 559,000

Sinh lý nam ( MA MAN POWER )

860,000
Trợ giá 559,000

Skin white - Vẻ đẹp đến từ bên trong

1,872,000
Trợ giá 1,216,800