super lutein


2,750,000 ₫

Quỹ trợ giá: 487,500

Còn 999 sản phẩm


1 hộp 100 v




Siêu Thị Sữa 247

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

XUẤT XỨNhật Bản

Mô tả sản phẩm

Nhu cầu về dinh dưỡng, sức khỏe và làm đẹp của con người ngày càng tăng cao, là thời đại công nghệ phát triển khi mà thời gian họ dành cho công việc nhiều hơn là thời gian nghỉ ngơi ăn uống, đôi mắt luôn phải làm việc liên tục nhất là nhân viên văn phòng IT. Bên cạnh đó môi trường ô nhiễm, thức phẩm không an toàn cũng góp phần ảnh hưởng đến con người và chất lượng cuộc sống. Vì thế luôn cần những dưỡng chất bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ cơ thể hạn chế quá trình lão hóa và duy trì thị lực tốt. SUPER LUTEIN chính là một trong số đó, bổ sung dưỡng chất quan trọng cho hệ miễn dịch, trung hòa các gốc tự do gây hại, giảm quá trình oxy hóa và đặc biệt là bảo vệ sức khỏe của mắt, vừa gọn tiện dụng cho người sử dụng. Một sản phẩm tuyệt vời hỗ trợ toàn diện cho cơ thể, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem thế nào nhé!

SUPER LUTEIN được sản xuất bởi công ty Naturally Plus Nhật Bản, viên uống SUPER là sự kết hợp thành công giữa Carotene B và Carotene thành tiền chất vitamin A.

Thành phần dinh dưỡng của super lutein:

  • Tinh dầu cá chứa DHA cung cấp nhiều axit béo, vitamin A và Omega 3 ngăn ngừa các bệnh tim mạch, tốt cho mắt, cân bằng nồng độ Cholesterol giúp các tế bào khỏe mạnh bình thường không bị đột biến thành các khối ung thư.
  • Dầu mầm lúa mì chứa nhiều Vitamin E trẻ hóa làn da, làm chậm quá trình oxy hóa, ngăn ngừa nếp nhăn tái tạo tế bào.
  • Chiết  xuất quả phúc bồn tử đen giúp tăng cường miễn dịch, vitamin C, làm tăng nồng độ chất chống Oxy hóa, từ đó ngăn chặn sự xâm nhập của các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Cải thiện đường tiêu hóa cung cấp khoáng chất K, Mn tốt cho sự hoạt động của não bộ và hệ thần kinh.
  • Chiết xuất quả việt quất chứa nhiều Anthocyanidins cao hơn bất kỳ loại trái cây nào có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch vô hiệu các gốc tự do dẫn đến ung thư.
  • Chiết xuất cúc vạn thọ (chứa lutein, zeaxanthin) duy trì thị lực, giảm tia UV bước sóng ngắn gây ảnh hưởng đến võng mạc, từ đó bảo vệ màng võng mạc tăng cường sức mạnh vùng mô mắt. Ngoài ra còn chống oxy hóa, ức chế các gốc oxy và hoạt động của các tế bào ung thư.
  • Gelatin, glycerin, sáp ong , lycopene  cà chua, carotene dầu cọ, gardenia (chứa crocetin), vitamin B1, B2, B6, B12, hoa dành tạo sắc tố đỏ, giúp da khỏe mạnh làm mềm cho chị em vẻ ngoài tươi trẻ tự nhiên.

Thành phần super lutein

Chính vì những thành phần dinh dưỡng nổi bật trên mà SUPER LUTEIN là sản phẩm chăm sóc sức khỏe con người  bán chạy số 1 tại thị trường Nhật Bản và một số nước trên thế giới với những tác dụng tuyệt vời:

  • Giàu Vitamin A, Omega 3, gelatin, Carotenoid tạo sắc tố đỏ tốt cho mắt, cải thiện thị lực, tăng sự nhạy bén của cơ vòng mắt, bảo vệ võng mạc khỏi hư hại bởi các ánh sáng có hại, phòng ngừa các bệnh về mắt như: Đục thủy tinh thể, thoái hóa giác mạc, bệnh quáng gà…. Cải thiện thị lực và tầm nhìn ban đêm, nếu thiếu hụt Carotenoid dâu dài sẽ gây suy giảm thị lực.
  • Chống oxy hóa, phòng chống lão hóa sớm do hàm lượng vitamin cao và đặc biệt là Blackcurrant từ bồn tử đen duy trì làn da sáng, có tác dụng mạnh mẽ trong giảm sỏi thận và các bệnh nhiễm trùng.
  • Cải thiện hệ miễn dịch nhờ Anthocyanidins trong quả việt quất, phục hồi sức khỏe nhanh.
  • Lutein, zeaxanthin cùng các thành phần vô hiệu hóa các gốc tự do từ đó ngăn ngừa, kiểm soát sự phát triển và lây lan của các tế bào ung thư.
  • Thúc đẩy sự phát triển xương, răng và tăng cường quá trình trao đổi chất.
  • Tăng hấp thụ DHA có vai trò hỗ trợ bảo vệ cơ thể khỏi nhiều bệnh mãn tính như: Tim mạch, tiểu đường, Alzheimer, trầm cảm…
  • Blueberry trong quả việt quất thúc đẩy tuần hoàn máu não, bảo vệ tim mạch và tăng cường trí nhớ.
  • Tinh dầu cá giúp cân bằng nồng độ Cholesterol hỗ trợ điều trị cao huyết áp, tinh dầu thông đỏ là một tinh chất quý hiếm giúp phòng chống tai biến đột quỵ
  • Chống viêm, giảm sưng, giảm đau hấp thụ các chất tự do trong tế bào màng nhờ Lutein

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SUPER LUTEIN

  • Ứng dụng công nghệ hiện đại tinh lọc ION nhờ đó 100% tinh chất hấp thụ dễ dàng vào cơ thể, tác dụng sâu đến các cơ quan và đặc biệt và các tế bào thụ cảm ở mắt mà từ trước giờ chưa có sản phẩm nào làm được
  • Là sản phẩm duy nhất trên thị trường chứa 6 loại sắc tố bao gồm caratenoids, supper lutein, tinh dầu cá, VITAMIN E, sáp ong là những chất quan trọng mà cơ thể không thể tổng hợp được mà phải bổ sung thêm từ bên ngoài vào theo đường ăn uống.
  • Đặc biệt tốt cho mắt, bảo vệ đôi mắt mà chưa có sản phẩm nào có thể cạnh tranh.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

Người lớn. Không dùng cho người bị dị ứng với các thành phần của sản phẩm

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Mỗi hộp 100 viên, mỗi ngày dùng 4 viên với nước hoặc nước ấm, đậy kín nắp sau khi sử dụng. Chú ý: Không dùng quá liều lượng hướng dẫn. Bảo quản nơi thoáng mát khô ráo tránh nhiệt độ, độ ẩm cao và ánh sáng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

 

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm nổi bật

-30%

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO ENERGY PLUS

420,000 600,000
Trợ giá 273,000

Thải độc gan ( MY LIVES DETOX )

590,000
Trợ giá 383,500

Tiết tố nữ ( MY LADY )

860,000
Trợ giá 559,000

Sinh lý nam ( MA MAN POWER )

860,000
Trợ giá 559,000

Sản phẩm cùng shop bán